Mix đồ với váy yếm: Jennie BLACKPINK gợi cảm, IU hóa tiểu thư

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 09:00, 13/07/2021

Quần hay váy yếm tạo đều là trang phục mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, năng động và không kém phần trẻ trung.

Quần và váy yếm là item luôn được yêu thích vào mùa hè. Những kiểu quần yếm denim hay váy yếm cách điệu đều giúp bạn gái trở nên thu hút, mới lạ và trẻ trung. Để phối quần và váy yếm sao cho đẹp chuẩn trend thì hãy tìm học theo các mỹ nhân Hàn dưới đây.

Mix đồ với váy yếm: Jennie BLACKPINK gợi cảm, IU hóa tiểu thư-1
Váy yếm và áo sơ mi là cách kết hợp đơn giản, mang lại phong cách trẻ trung, tươi tắn cho bạn gái. Tuy nhiên để không nhàn chám, nàng có thể học theo cách mix&match của nữ ca sĩ IU với phụ kiện túi đeo chéo, mũ nồi.

Mix đồ với váy yếm: Jennie BLACKPINK gợi cảm, IU hóa tiểu thư-2
Jessica Jung có cách phối quần yếm kaki với áo len ngắn tay cổ xoắn độc đáo kết hợp với giày sneaker trắng vừa cá tính vừa sang chảnh.

Mix đồ với váy yếm: Jennie BLACKPINK gợi cảm, IU hóa tiểu thư-3
Jennie tự tin khoe eo thon thả với mốt váy yếm denim mix cùng áo bratop thể thao năng động.

Mix đồ với váy yếm: Jennie BLACKPINK gợi cảm, IU hóa tiểu thư-4
Nữ diễn viên kiêm người mẫu Im Jin Ah phối quần yếm kaki theo phong cách hầm hồ, cool ngầu cùng áo sơ mi kẻ ca rô, tất cao cổ và sneaker với tông màu hồng nổi bật.

Mix đồ với váy yếm: Jennie BLACKPINK gợi cảm, IU hóa tiểu thư-5
Ngoài ra, các tín đồ thời trang xứ kim chi cũng tự tin diện mốt váy yếm chẳng cần phối thêm áo bên trong để khoe vai thon. Thêm một đôi sneaker cùng tông là đủ khẳng định phong cách cá tính.

Mix đồ với váy yếm: Jennie BLACKPINK gợi cảm, IU hóa tiểu thư-6
Nếu không mặc áo bên trong váy yếm thì bạn gái có thể khoác blazer bên ngoài, nên chú ý nên màu sắc trang phục hài hòa, hợp mốt.

Mix đồ với váy yếm: Jennie BLACKPINK gợi cảm, IU hóa tiểu thư-7
Váy yếm xẻ ngực sâu xếp bèo nhún được cô nàng xứ Hàn phối với quần jeans, áo thun nhấn nhá phụ kiện túi đeo hông, vòng cổ, giày mũi vuông vô cùng lạ mắt.

Mix đồ với váy yếm: Jennie BLACKPINK gợi cảm, IU hóa tiểu thư-8
Quần yếm dáng suông thanh lịch và bắt mắt hơn khi được mặc cùng áo tay bèo điệu đà, kết hợp phụ kiện nón lưỡi trai và giày búp bê để hoàn thiện set đồ vừa cá tính vừa vintage chuẩn style Hàn.

Mix đồ với váy yếm: Jennie BLACKPINK gợi cảm, IU hóa tiểu thư-9
Quần jeans yếm và áo sơ mi tay bồng đi kèm sandal mang giúp nàng hack tuổi đỉnh cao.

La
Theo VietNamNet