10 idol Kpop từng thử sức nhảy theo vũ đạo 'Next Level' của aespa: Riêng 1 trường hợp lên hẳn top trend vì phiên bản cover tấu hài là chính

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:40, 12/07/2021

Độ nổi tiếng của 'Next Level' đã được chứng minh thông qua danh sách những thần tượng 'phát cuồng' vì nó.

Phát hành vào tháng 5 năm nay, "Next Level" của aespa đã càn quét hàng loạt các bảng xếp hạng uy tín cả trong lẫn ngoài Hàn Quốc, vươn đến vị trí số 1 trên Melon 24Hits kể cả trong giai đoạn "Butter" của BTS vẫn đang vững vàng thống trị. Bên cạnh đó, giai điệu gây nghiện của "Next Level" còn khiến nó trở thành ca khúc tiếp theo bị đưa vào danh sách cấm phát trong mùa thi sau "Ring Ding Dong" của SHINee.

Sức hút của ca khúc này không chỉ dừng lại ở giai điệu bắt tai mà còn đến từ các động tác vũ đạo cuốn hút. Trên thực tế, không chỉ có người hâm mộ mà nhiều thần tượng Kpop cũng không thể cưỡng lại sức hút đặc biệt của ca khúc này, bằng chứng là rất nhiều idol đã cover một phần vũ đạo "Next Level" trong nhiều dịp khác nhau.

1. Kim Sejeong (cựu thành viên I.O.I/gugudan)

Không chỉ hát theo "Next Level" trong một buổi phát sóng trực tiếp trên V Live, Kim Sejeong còn chia sẻ với người hâm mộ rằng cô cảm thấy ca khúc này "thật sự rất hay" và cô thường nghe nó trên đường đi làm.

2. 2PM

Vào tuần trước, khi xuất hiện trên chương trình radio "Kang Hanna's Volume Up", các thành viên 2PM đã thể hiện một phần vũ đạo "Next Level" trong giờ giải lao. Mặc dù chỉ học vũ đạo ngay trước khi trình diễn nhưng phần trình diễn ngắn của nhóm nhạc "thần tượng quái thú" vẫn khiến người hâm mộ rất phấn khích.

3. Taecyeon và Jun.K (2PM)

Trước màn trình diễn của cả 6 thành viên 2PM, Taecyeon đã từng được người hâm mộ đề nghị nhảy theo vũ đạo "Next Level" trong một sự kiện fansign online của nhóm. Mặc dù thật lòng thú nhận rằng anh không biết động tác này vì không xem TV dạo gần đây nhưng Taecyeon vẫn nhảy rất nhiệt tình. Ngay sau đó, một thành viên khác của 2PM là Jun.K cũng "nhập hội" cùng Taecyeon dù hoàn toàn không biết đây là gì và tại sao người hâm mộ lại muốn họ nhảy theo.

4. Key (SHINee)

Key đã chứng minh anh là một tiền bối tuyệt vời như thế nào khi nhiệt tình cover ca khúc của đàn em cùng công ty trên chương trình "Amazing Saturday".

5. Dowoon (DAY6)

Dowoon đã nhảy vũ đạo điểm nhấn của "Next Level" trong chương trình "Kiss The Radio" do thành viên cùng nhóm Young.K làm DJ. Mặc dù Dowoon chỉ là một tay trống không được đào tạo bài bản về nhảy múa nhưng nỗ lực tuyệt vời của anh đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

6. SEVENTEEN

Các thành viên SEVENTEEN đã nhảy theo vũ đạo "Next Level" rất nhiều lần, đến mức người hâm mộ không thể đếm được rốt cuộc họ đã có bao nhiêu màn cover. Một ví dụ tiêu biểu trong số này chính là khoảnh khắc S.Coups ngừng ăn và đứng bật dậy chỉ để nhảy "Next Level", khiến các fan không thể nhịn được cười.

7. Kahi (cựu thành viên After School)

Kahi đã khởi động một series Vlog mới của cô mang tên "Let's Dance Kpop" với một video review và cover "Next Level". Trong quá trình theo dõi màn trình diễn ca khúc này, nữ thần tượng kỳ cựu cũng không tiếc lời khen ngợi thần thái hút mắt của Karina và visual đỉnh cao của Winter.

8. MOMOLAND

Các thành viên MOMOLAND cũng từng nhảy theo ca khúc "Next Level" của aespa. Khi Nancy nói rằng cô nghe bài hát này mỗi ngày, các thành viên đã không ngần ngại thực hiện vũ đạo điểm nhấn ngay lập tức.

9. Beomgyu (TXT)

Người hâm mộ của TXT đã trở nên cuồng nhiệt hơn bao giờ hết sau khi nhìn thấy Beomgyu vô tình để lộ cơ tay rắn chắc trong lúc thực hiện vũ đạo điểm nhấn "Next Level".

Beomgyu thậm chí còn nhắc đến bài hát này trong một bình luận trên Weverse. Một người hâm mộ đã đăng bài nói rằng việc vượt qua cấp độ của anh là quá khó khăn, và Beomgyu đã trả lời bằng cách sử dụng câu hát trong "Next Level": "I'm on the next level~".

Beomgyu-Next-Level

10. NCT

Một tiền bối cùng công ty khác cũng không ngần ngại thể hiện tình yêu dành cho ca khúc mới của đàn em aespa mọi lúc mọi nơi! Có vẻ như NCT không bao giờ bỏ lỡ cơ hội nhảy theo bài hát này, thậm chí gần đây Chenle và Jisung cũng đã tham gia thử thách "Next Level" trên TikTok.

Trong số 10 idol kể trên, bản cover của Taecyeon Jun.K đã trở thành top trend trên các trang mạng xã hội và diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc, mang về gần 600.000 lượt xem trên Twitter sau 1 tuần đăng tải. Hàng loạt bình luận của cư dân mạng xứ kim chi đều thú nhận rằng họ đã phải cười bò khi xem phiên bản cover không thể "nhây" hơn của 2 thành viên 2PM.

- "Nhây tới mức qua lượt của ổng rồi nhưng vẫn nhảy đến tận chỗ của Chansung ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Ok Taecyeon phát âm chữ "level" chuẩn quá nên lại càng mắc cười hơn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Biểu cảm mắc cười dã man ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Lại còn diễn cả encore rồi re-encore nữa chứ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Miệng nói không biết đây là cái gì nhưng vẫn liên tục làm theo ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Điên mất thôi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Jun.K còn hài hơn cả Ok Taecyeon ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cái động tác chân đó là gì vậy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- ""Xin lỗi nha dạo này anh không xem TV nên không biết" miệng thì nói vậy nhưng vẫn nhảy đến tận chỗ của Chansung ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Cười đến khóc luôn rồi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Tới lượt thành viên nào cũng thấy ổng đang nhảy "Next Level" ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "2PM là nhóm nhạc hay gánh hài vậy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Jun.K ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Lúc ổng đứng lên mị còn thắc mắc ủa đang làm gì vậy, hóa ra là bắt chước Ok Taecyeon nhảy "Next Level" ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Cứu với ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Sao cái gì liên quan đến 2PM cũng mắc cười vậy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

Bạn thích bản cover nào nhất trong số tất cả những lần các thần tượng Kpop nhảy theo "Next Level"?

Munnie (lược dịch),