4 kiểu vòng cổ layer vừa sang vừa khí chất cho bạn gái

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 08:55, 12/07/2021

Vòng cổ layer giúp điểm xuyết vẻ đẹp sang trọng cho diện mạo. Tuy nhiên, nếu không biết cách lựa chọn, item này có thể khiến vẻ ngoài bị nặng nề. Dưới đây là một số tips giúp nàng đeo vòng cổ layer luôn đẹp.

Vòng cổ layer là xu hướng không hề mới mẻ nhưng sức sống của nó luôn bền bỉ. Style cổ điển này được lòng các chị em bởi sự sang trọng và kiêu kỳ mà nó mang lại. Vòng cổ layer có rất nhiều kiểu với đa dạng các họa tiết nhưng tựu chung chúng đều đơn giản và nhấn nhá nhờ các lớp vòng xếp liền nhau. Để diện kiểu phụ kiện này một cách đẹp nhất, nàng cần chú ý một số điểm sau.

Vòng layer 2 lớp

4 kiểu vòng cổ layer vừa sang vừa khí chất cho bạn gái - 1

Vòng cổ layer 2 lớp là dạng đơn giản nhất. Thông thường, đó là 2 kiểu dây mảnh kết hợp với nhau để tạo điểm nhấn cho phần cổ.

4 kiểu vòng cổ layer vừa sang vừa khí chất cho bạn gái - 2

Bạn có thể chọn dây chuyền màu bạc hoặc vàng là lựa chọn phù hợp nhất với kiểu layer. Nếu đeo loại dây có mặt, nên ưu tiên kiểu mặt nhỏ và không cầu kỳ.

4 kiểu vòng cổ layer vừa sang vừa khí chất cho bạn gái - 3

Các loại mặt phổ biến với dạng vòng cổ layer thường là trái tim, ngôi sao, hình bướm hoặc cung hoàng đạo...

Vòng cổ layer 3 lớp

4 kiểu vòng cổ layer vừa sang vừa khí chất cho bạn gái - 4

Vòng cổ layer 3 lớp tạo sự kiêu kỳ và sang trọng hơn cho diện mạo. Tuy nhiên, nó cũng dễ khiến bạn mất điểm nếu không biết lựa chọn tinh tế. Với kiểu layer này, bạn có thể kết hợp mặt dây chuyền kim loại với chất liệu đá để thêm phần sang trọng.

4 kiểu vòng cổ layer vừa sang vừa khí chất cho bạn gái - 5

Độ dày giữa các sợi dây chuyền cũng nên có sự khác biệt để tạo sự hài hòa và thu hút hơn. Màu sắc vòng cổ layer phổ biến nhất hiện nay vẫn là màu vàng gold.

4 kiểu vòng cổ layer vừa sang vừa khí chất cho bạn gái - 6

Độ dài phù hợp nhất của các lớp dây chuyền là từ gần cổ cho đến phía trên khe ngực. Nếu dài quá, vẻ ngoài trông sẽ rối mắt.

4 kiểu vòng cổ layer vừa sang vừa khí chất cho bạn gái - 7

Kiểu vòng cổ đính đá lấp lánh như thế này không chỉ tạo sự nổi bật mà còn rất quý phái. Một số kiểu áo phù hợp với vòng cổ dạng này là áo váy cổ V hoặc cắt xẻ ngực.

4 kiểu vòng cổ layer vừa sang vừa khí chất cho bạn gái - 8

Hoặc bạn gái có thể lựa chọn dạng dây mảnh phối với ký tự các chữ cái như cô nàng này.

Vòng cổ layer 4 lớp

4 kiểu vòng cổ layer vừa sang vừa khí chất cho bạn gái - 9

Vòng cổ layer 4 lớp cầu kỳ hơn nên chỉ cần tạo điểm nhấn bằng 1-2 mặt dây chuyền xen kẽ hoặc liên tiếp đều phù hợp.

4 kiểu vòng cổ layer vừa sang vừa khí chất cho bạn gái - 10

Sự kết hợp hài hòa giữa độ dày và mảnh của các sợi dây chuyền cùng cách nhấn nhá vào mặt dây chuyền lớn nhất đem lại sự ấn tượng tuyệt vời.

Vòng cổ layer 5 lớp

4 kiểu vòng cổ layer vừa sang vừa khí chất cho bạn gái - 11

Vòng cổ layer 5 lớp chỉ phù hợp khi phối với những kiểu áo hở cổ sâu như suit chẳng hạn. Style choker đem đến sự sang trọng cũng như cá tính cho phái đẹp.

4 kiểu vòng cổ layer vừa sang vừa khí chất cho bạn gái - 12

Để tạo được vòng cổ layer 5 lớp, nàng có thể mix vòng cổ choker với dáng layer 4 lớp như hình. Ngoài ra, chị em nên chọn kiểu 5 lớp cùng một khóa cài để tiện lợi hơn. Khi đeo kiểu vòng cổ này, hãy tránh hoạt động mạnh vì dễ khiến các lớp dây chuyền bị vướng vào nhau.

Theo Mai Anh (Dân Việt)