Vụ cháy nhiều căn nhà ở trung tâm Sài Gòn: Bắt giữ một đối tượng liên quan

Pháp luật - Ngày đăng : 20:28, 11/07/2021

Liên quan đến vụ cháy nhiều căn nhà trên đường Nguyễn Thượng Hiền, quận 3, Công an vừa bắt giữ một đối tượng liên quan.

Nguyễn Văn Tín tại cơ quan công an.

Ngày 11/7, Công an quận 3, TPHCM đang tạm giữ Nguyễn Văn Tín (36 tuổi, ngụ quận 3) để điều tra làm rõ vụ trên đường Nguyễn Thượng Hiền, phường 4 vào rạng sáng cùng ngày.

Như CAO đã đưa tin, khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, ngay khi nhận được tin báo của người dân về vụ cháy trên đường Nguyễn Thượng Hiền lực lượng chữa cháy Công an quận 3 và Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PC07) Công an TPHCMnhanh chóng đến hiện trường triển khai lực lượng và phương tiện tham gia chữa cháy, cứu nạn cứu hộ.

Lúc này, lửa đã cháy lớn phát ra nhiều tiếng nổ và tiếp tục lan ra những căn nhà bên cạnh. Các căn nhà bị cháy đều có diện tích nhỏ, gác gỗ khiến lửa cháy mạnh và lan nhanh.

Hiện trường vụ cháy.

Hơn 4 giờ cùng ngày, lực lượng chữa cháy đã khống chế được đám cháy. Ghi nhận thiệt hại về tài sản: cháy hoàn toàn 3 căn nhà và 1 căn nhà bị cháy sém. Lực lượng chữa cháy đã đưa toàn bộ người dân các nhà trên đến khu vực an toàn.

Vào cuộc điều tra, công an đã bắt giữ Nguyễn Văn Tín. Bước đầu, Tín khai nhận do mâu thuẫn gia đình nên uống rượu say và không kiểm soát được hành vi nên đã tự đốt quần áo của mình trên gác và gây ra vụ hỏa hoạn.

Được biết, Tín có tiền sử “ngáo đá” và 2 tiền sự về sử dụng trái phép chất ma túy.

Đăng Khôi