'Permission To Dance' của BTS lập thành tích khủng trên Spotify lẫn Oricon

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:47, 11/07/2021

BTS tiếp tục chuỗi thành tích khủng với ca khúc mới nhất 'Permission To Dance'.

Sau khi càn quét các bảng xếp hạng iTunes ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới, bài hát mới của BTS “Permission to Dance” hiện đã có màn ra mắt ấn tượng trên cả bảng xếp hạng Top 50 toàn cầu hàng ngày của Spotify và bảng xếp hạng đĩa đơn kỹ thuật số hàng ngày của Oricon.

spotify

Cụ thể, bản hit này đã ra mắt ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng toàn cầu hàng ngày của Spotify vào ngày 9 tháng 7 sau khi đạt được 7.339.385 lượt phát trực tiếp chỉ trong ngày đầu tiên.

Bài hát cũng ra mắt ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Top 50 khu vực của Spotify tại 13 khu vực khác nhau, bao gồm Hàn Quốc, Ấn Độ, Thái Lan, Nga, Indonesia, Ả Rập Xê Út, Việt Nam, Singapore và Philippines.

permission

Ngoài ra, “Permission to Dance” đã ra mắt ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng đĩa đơn kỹ thuật số hàng ngày của Oricon vào ngày 9 tháng 7 sau khi đạt được tổng cộng 18.232 lượt tải xuống trong ngày đầu tiên phát hành.

Được biết, vào ngày 9 tháng 7, nhóm đã phát hành CD đơn của họ cho “Butter”, bao gồm bản hit “Butter” của nhóm cùng với ca khúc mới “Permission to Dance” và các phiên bản nhạc cụ cho hai bài hát.

Được đồng sáng tác bởi Ed Sheeran, Steve Mac, Johnny McDaid và Jenna Andrews, "Permission to Dance" là một bài hát tươi sáng với âm thanh của piano. Bài hát tràn đầy năng lượng thể hiện rằng, "Chúng tôi không cần xin phép để nhảy."

Tổng hợp,