Toyota Fortuner GR Sport sắp ra mắt?

Xa lộ - Ngày đăng : 09:00, 10/07/2021

Toyota Fortuner GR Sport nguyên bản bị bắt gặp chạy thử nghiệm tại Thái Lan.

Chúng ta đã thấy một số phiên bản GR Sport của Toyota, từ Corolla, Hilux, Land Cruiser và thậm chí cả Vios. Có vẻ như nhà sản xuất ô tô của Nhật muốn tạo ra một phiên bản GR Sport cho mọi sản phẩm. Nếu điều này thúc đẩy doanh số thì không có lý do gì lại không làm.

Hiện tại, rất có thể chúng ta sắp thấy một chiếc Fortuner bản GR Sport trong một tương lai không xa. Mới đây, một chiếc Fortuner với lớp ngụy trang kín kẽ đã được phát hiện ở Thái Lan và có vẻ như đó là phiên bản GR-S sắp ra mắt.

Toyota Fortuner GR Sport sắp xuất hiện?
Toyota Fortuner GR Sport sắp xuất hiện?

Thật khó để phát hiện ra Toyota đã thay đổi những gì cho chiếc Fortuner GR Sport nhưng có vẻ như chiếc SUV 7 chỗ sẽ có phần đầu khác biệt đôi chút. Lớp ngụy trang che chắn khá kín nhưng dường như Fortuner GR Sport nguyên mẫu sẽ có khe hút gió thấp và lớn hơn bản tiêu chuẩn.

Tuy nhiên, dấu hiệu đáng chú ý nhất cho thấy đây có thể là một nguyên mẫu Fortuner GR Sport là bộ kẹp phanh sơn màu đỏ. Soi thật kỹ vào bức ảnh chụp chiếc xe nguyên mẫu có thể thấy ẩn sau lớp ngụy trang của bánh xe lấp ló màu sơn đỏ.

Toyota Fortuner GR Sport sắp xuất hiện?
Toyota Fortuner GR Sport chạy thử tại Thái Lan

Đối với phần còn lại của thân xe, sẽ không có gì ngạc nhiên khi chúng ta thấy chiếc Fortuner đặc biệt này đi kèm với một bộ bodykit khác biệt với các điểm nhấn màu đen và đỏ xuyên suốt. Rất nhiều người mong đợi một cánh gió sau mới và bánh xe hợp kim GR Sport.

Trong khi đó, cabin có thể được bọc da thuộc, các điểm nhấn màu đỏ thể thao, cũng như các tấm đề can và huy hiệu GR Sport.

Toyota Fortuner GR Sport sắp xuất hiện?
SUV 7 chỗ Toyota Fortuner

Các mô hình GR Sport thường được nâng cấp về diện mạo so với bản tiêu chuẩn, tuy nhiên động cơ 2.8L và 2.4L turbo-diesel thì có thể sẽ được giữ nguyên.

Nếu Toyota đang thực sự nghiêm túc thử nghiệm phiên bản GR Sport của Fortuner thì có lẽ chúng ta sẽ không phải đợi lâu nữa về sự kiện ra mắt chính thức. Dự đoán, mẫu xe mới sẽ có thể được tiết lộ vào cuối năm nay hoặc trong quý I/2022.

Tư Vũ