Thành công "giật" bạn trai, cô MC lên xe hoa với tỷ phú kim cương mới quen 33 ngày rồi nhận "quả báo" sớm, sau ly hôn choáng váng vì lời chồng cũ xỉa xói!

Gia đình - Ngày đăng : 21:18, 10/07/2021

Vị tỷ phú gieo rắc nỗi đau cho một người khác, "cắm sừng" người yêu hiện tại để cưới kẻ thứ ba rồi nhận cái kết buồn cho mối quan hệ.

Những mối quan hệ đến chớp nhoáng rất khó để bền chặt và có được hạnh phúc. Hơn nữa, chuyện tình yêu được xây dựng trên sự tổn thương của một cô gái khác cũng làm sao mà yên ổn, vui vẻ nổi. Đó là chuyện xảy đến với tỷ phú kim cương Lý Hậu Lâm và cô vợ cũ Lý Tương.

Vị tỷ phú “săn” mỹ nhân giới giải trí

Lý Hậu Lâm là một tỷ phú trong ngành trang sức của Trung Quốc. Không phải phú nhị đại, ông tự tay gầy dựng nên sự nghiệp của mình. Ông cũng là người sáng lập ra thương hiệu trang sức cưới I DO nổi danh ở đất nước này.

Sự nghiệp phát triển của Lý Hậu Lâm không thể không kể đến sự giúp sức của các bạn gái chỉ toàn người nổi tiếng như Châu Diễm Hoằng hay Tần Hải Lộ.

Ngày đó, Lý Hậu Lâm tán tỉnh Châu Diễm Hoằng quyết liệt. Bản thân giàu có, anh ta mua tặng cô ca sĩ nổi tiếng này hàng loạt món quà đắt giá. Đổi lại, họ Châu làm người đại diện cho hãng trang sức của họ Lý. Cặp đôi đã ở bên nhau suốt 3 năm. Cuối cùng, Lý Hậu Lâm có mục tiêu mới, chia tay cô bạn gái xinh đẹp.

Thành công giật bạn trai, cô MC lên xe hoa với tỷ phú kim cương mới quen 33 ngày rồi nhận quả báo sớm, sau ly hôn choáng váng vì lời chồng cũ xỉa xói!-1

Khi đó, Tần Hải Lộ là một ngôi sao trong làng điện ảnh và có sự nghiệp đầy hứa hẹn. Dưới sự giới thiệu của một người bạn, Lý Hậu Lâm bắt đầu theo đuổi Tần Hải Lộ. Vẫn bằng cách thức cũ, họ Lý điên cuồng tặng quà cô gái này. Bất cứ thứ gì Tần Hải Lộ thích thì Lý Hậu Lâm cũng sẽ cho. Chẳng mấy chốc mà họ đã trở thành một đôi.

Sau nửa năm yêu nhau, Lý Hậu Lâm cầu hôn Tần Hải Lộ bằng 50 viên kim cương màu quý hiếm.

“50 viên kim cương này tượng trưng cho một đám cưới vàng 50 năm với nhau”, Lý Hậu Lâm nói.

Cô nàng họ Tần rất cảm động vì điều này nhưng chưa muốn vội vàng tiến đến hôn nhân. Cô ngỏ ý muốn bạn trai đợi thêm một thời gian nữa. Vào thời điểm đó, sự nghiệp của Tần Hải Lộ đang lên, nếu kết hôn thì những gì cô cố gắng sẽ đổ sông, đổ biển hết cả.

Thành công giật bạn trai, cô MC lên xe hoa với tỷ phú kim cương mới quen 33 ngày rồi nhận quả báo sớm, sau ly hôn choáng váng vì lời chồng cũ xỉa xói!-2

Chân dung Lý Hậu Lâm.

Thành công giật bạn trai, cô MC lên xe hoa với tỷ phú kim cương mới quen 33 ngày rồi nhận quả báo sớm, sau ly hôn choáng váng vì lời chồng cũ xỉa xói!-3

Nữ diễn viên Tần Hải Lộ xinh đẹp.

Khi đó Lý Hậu Lâm cũng đồng ý. Tuy nhiên, sự kiên nhẫn dành cho cô bạn gái chẳng còn bao nhiêu. Thời điểm đó, Lý Tương - một nữ MC xinh đẹp của đài vệ tinh Hồ Nam làm quen Lý Hậu Lâm. Vào ngày 21/7/2004, Tần Hải Lộ trở về sau một chuyến công tác, máy bay vừa hạ cánh, cô đã nhận được tin nhắn ông trùm kim cương chia tay mình.

Cô vô cùng bất ngờ và gọi điện hỏi lí do thì bên kia không trả lời được. Cô bình tĩnh nói rằng sẽ cho bạn trai vài ngày bình tâm lại rồi giải thích. Ai biết được vài ngày sau, đáp lại cô là thông tin bạn trai Lý Hậu Lâm tuyên bố kết hôn cùng Lý Tương.

Theo đó, Lý Tương và Lý Hậu Lâm đã ở bên nhau trước khi tỷ phú chia tay bạn gái. Họ mới chỉ gặp nhau đúng 3 lần và vội vã tiến đến hôn lễ. Được biết, khi bị dư luận chỉ trích, Lý Hậu Lâm đã gạt bay đi mối quan hệ giữa mình và Tần Hải Lộ, nói rằng giữa cả hai chưa bao giờ có tình yêu với nhau.

Thành công giật bạn trai, cô MC lên xe hoa với tỷ phú kim cương mới quen 33 ngày rồi nhận quả báo sớm, sau ly hôn choáng váng vì lời chồng cũ xỉa xói!-4

Nữ MC Lý Tương.

Cuộc hôn nhân xây đắp trên sự khổ đau của người phụ nữ khác

Lại nói về Lý Tương - nữ MC chen chân vào chuyện tình yêu này. Lý Tương đương nhiên biết mối quan hệ của ông chủ Lý cùng nữ diễn viên họ Tần nhưng vẫn thoải mái chen ngang, thậm chí thành công để người đàn ông ấy cưới mình.

Thời điểm Tần Hải Lộ quá suy sụp vì bị lừa dối, em gái Tần Lan lên tiếng chỉ trích thái độ của Lý Hậu Lâm: “Lý Hậu Lâm quá vô liêm sỉ. Không ai nghĩ rằng một người có địa vị như thế lại đi yêu cùng lúc 2 cô gái. Anh ta cầu hôn một cô gái khác khi trước đó đã cầu hôn chị gái tôi. Đã thế họ còn chưa chia tay. Anh ta thậm chí không dám thú nhận mình và Tần Hải Lộ yêu nhau. Đó là một sự xúc phạm”.

Đáp trả những điều này, Lý Tương thoải mái giải thích: “Dù có chuyện gì xảy ra, tôi và vị hôn phu sẽ mãi mãi bên nhau”.

Thành công giật bạn trai, cô MC lên xe hoa với tỷ phú kim cương mới quen 33 ngày rồi nhận quả báo sớm, sau ly hôn choáng váng vì lời chồng cũ xỉa xói!-5

Lý Tương ở bên cạnh Lý Hậu Lâm.

Vậy là đám cưới của cặp đôi mới chỉ gặp nhau 1 tháng 3 ngày được tổ chức vào tháng 1/2005. Trong ngày cưới, Lý Tương mặc chiếc váy đính trang sức từ đầu đến chân.

Cặp đôi thể hiện tình cảm bằng việc phát ngôn rằng họ gặp nhau và trở thành bạn đời là sự tác hợp của Chúa.

Sau khi kết hôn, người ta thường thấy Lý Hậu Lâm bày tỏ tình yêu với vợ: “Tôi ngày càng yêu Tương Tương quá”.

Thành công giật bạn trai, cô MC lên xe hoa với tỷ phú kim cương mới quen 33 ngày rồi nhận quả báo sớm, sau ly hôn choáng váng vì lời chồng cũ xỉa xói!-6

Cặp đôi xuất hiện trong đám cưới.

Sau khi cưới, Lý Tương nghỉ việc ở nhà làm người vợ đảm toàn thời gian. Vì cả hai không có nhiều thời gian tìm hiểu đối phương nên sớm xảy ra mâu thuẫn khó giải quyết. Chuyện hôn nhân này không bền chặt được bao lâu.

Lý Hậu Lâm công tác liên miên, bay khắp thế giới vì công việc, có đôi khi chẳng gặp vợ được mấy ngày. Dần dần, Lý Tương cảm thấy có điều không ổn.

Cuối cùng, Lý Hậu Lâm bị phóng viên chụp ảnh lén lút có hành động thân mật với người phụ nữ lạ, nghi án ngoại tình được phanh phui.

Thành công giật bạn trai, cô MC lên xe hoa với tỷ phú kim cương mới quen 33 ngày rồi nhận quả báo sớm, sau ly hôn choáng váng vì lời chồng cũ xỉa xói!-7

Ngoài những tin đồn ngoại tình, việc kinh doanh trang sức của Lý Hậu Lâm cũng gặp rắc rối, trên đà phá sản. Đến tháng 11/2006, Lý Tương lần đầu tiên lên tiếng xác nhận mình và Lý Hậu Lâm đã ly hôn. Về lý do, cô không tiết lộ mà chỉ nói rằng do công việc bận rộn. Cô cũng khen chồng cũ là người tốt.

Tuy nhiên, về phần Lý Hậu Lâm thì không hòa nhã được đến vậy. Sau khi ly hôn, trong một cuộc phỏng vấn, vị tỷ phú thẳng thừng buông lời xỉa xói vợ cũ: “Bất cứ người phụ nữ nào gặp được trên phố cũng tốt hơn Lý Tương”.

Điều này cũng thể hiện sự chán ghét của người đàn ông này dành cho nữ MC mà trước đó mới gặp một thời gian anh đã đòi kết hôn, bất chấp tất cả. Một cuộc hôn nhân được xây dựng trên sự đau khổ của người phụ nữ khác thì chẳng thể bền chặt dài lâu.

Thành công giật bạn trai, cô MC lên xe hoa với tỷ phú kim cương mới quen 33 ngày rồi nhận quả báo sớm, sau ly hôn choáng váng vì lời chồng cũ xỉa xói!-8

Cuộc hôn nhân chưa đầy 2 năm đã đường ai nấy đi.

Về lý do thật sự của chuyện ly hôn, người ta cho rằng năm đó Lý Hậu Lâm gặp khủng hoảng, đứng trên bờ vực phá sản. Khi anh giàu có, Lý Tương vội vã đòi kết hôn. Đến khi kinh doanh thất bại, cô vội vã rời bỏ vì chẳng muốn chịu khổ. Mấy chuyện như ngoại tình đều không có cơ sở.

Bị “đá” không thương tiếc, Lý Hậu Lâm lần nữa tập trung vào việc kinh doanh và tự mình vượt qua khó khăn và quay lại với đỉnh cao. Thất vọng với tình ái, Lý Hậu Lâm tìm đến với phật pháp và cũng trở thành nhà từ thiện lừng danh. Thế nhưng mỗi khi nhắc đến anh ta, nhiều người vẫn tội nghiệp cho Tần Hải Lộ vì bị "cắm sừng" và chia tay một cách quá bất ngờ.

Theo Nhịp sống Việt