Hoa hậu Đỗ Thị Hà chưa thể thoát 'phèn' vì mix đồ non tay

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 07:00, 11/07/2021

Ai đó nhận làm stylist cho hoa hậu này đi làm ơn", một netizen lên tiếng.

Đỗ Thị Hà - nàng Hoa hậu mà kể từ ngày đăng quang đã nhiều phen gây xôn xao, tranh cãi không ngừng về chuyện trang phục. Là một trong những Hoa hậu chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả nhờ sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng nuột với đôi chân dài 1m11 thế nhưng người đẹp xứ Thanh lại không ít lần bị soi mặc xấu.

Gần 1 năm kể từ ngày đội vương miện, dân mạng vẫn chưa thấy được một sự tiến bộ rõ rệt trong gu thời trang của Đỗ Thị Hà, thậm chí còn ngày càng giảm sút phong độ.

Những set đồ của người đẹp được cho là quá đơn giản hoặc sến sẩm, mix&match không chút ăn nhập khiến nhiều người cho rằng cô nên đổi phong cách hoặc tìm stylist gấp thì hơn.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chưa thể thoát phèn vì mix đồ non tay-1
Mới nhất, Đỗ Thị Hà đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh diện set đồ streetstyle xuống phố do chính mình sửa soạn. Combo quần ôm với croptop có chi tiết khóa kéo, người đẹp chọn khoác ngoài sơ mi trắng cho thêm phần năng động. Tuy nhiên, item này cũng được cho là chưa thực sự hợp với set đồ, thậm chí còn có phần... nhăn nhúm khiến vẻ ngoài nàng hậu bị thiếu tinh tế, chỉn chu. Kiểu tóc búi thả mái kết hợp màu son bợt cũng khiến tổng thể diện mạo nhìn khá nhạt nhòa.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chưa thể thoát phèn vì mix đồ non tay-2
Lối mix đồ của Hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn ở mức an toàn, đơn giản và hơi "vụng" trong việc chọn lựa các item.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chưa thể thoát phèn vì mix đồ non tay-3
Trước đó, trong một bộ hình, Đỗ Thị Hà diện sơ mi kẻ sọc cùng quần jeans khá đơn giản. Cô khoe chiếc túi Chanel 19 có giá "khủng", khoảng hơn 100 triệu đồng. Tuy nhiên chính chiếc túi xách này lại gây chú ý nhất, không phải vì giá cả mà vì nàng hậu không thèm... đóng lại cho gọn gàng. Chưa kể, chiếc mũ màu đen cũng hoàn toàn "lạc quẻ" với tổng thể. 

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chưa thể thoát phèn vì mix đồ non tay-4Hoa hậu Đỗ Thị Hà chưa thể thoát phèn vì mix đồ non tay-5

Một dân mạng thẳng thắn cho rằng mũ và túi hiệu nên mix ton sur ton thì outfit của nàng hậu sẽ ổn áp hơn nhiều

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chưa thể thoát phèn vì mix đồ non tay-6Hoa hậu Đỗ Thị Hà chưa thể thoát phèn vì mix đồ non tay-7Hoa hậu Đỗ Thị Hà chưa thể thoát phèn vì mix đồ non tay-8

Nàng hậu vẫn còn chênh vênh trong việc định hình style, chưa thực sự tìm được phong cách ăn mặc dành cho mình nên bị nhiều người chê thiếu sành điệu, cần tìm 1 stylist "cao tay" để hỗ trợ mix đồ có gu hơn.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chưa thể thoát phèn vì mix đồ non tay-9
Chọn chiếc váy trắng pha nâu kết hợp với chiếc áo hai dây có chi tiết tua rua, đáng ra người đẹp nên tiết chế lại trong việc thêm thắt phụ kiện để tránh rườm rà thì cô lại làm ngược lại. Tổng thể set đồ này khiến Đỗ Thị Hà như già đi mấy tuổi.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chưa thể thoát phèn vì mix đồ non tay-10
Một trong những hình ảnh từng gây tranh cãi nhất của Hoa hậu Đỗ Thị Hà khi tạo dáng để khoe chiếc túi xách mới tậu của nhà mốt Gucci. Để kết hợp cùng chiếc túi đắt đỏ, người đẹp chọn phong cách đơn giản. Tuy nhiên cách ăn vận có phần an toàn của cô khiến chiếc túi chưa thật sự nổi bật, sang trọng.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chưa thể thoát phèn vì mix đồ non tay-11
Cô thường xuyên bị nhận xét thần thái chưa toát lên nét sang trọng, cách mix đồ cũng quá nhạt nhòa, không thể tôn lên những chiếc túi xách đắt đỏ.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chưa thể thoát phèn vì mix đồ non tay-12
Thỉnh thoảng cô cũng F5 bản thân để thử sang phong cách nổi loạn, cá tính. Tuy nhiên gương mặt dịu dàng, phong thái và cách trang điểm vẫn còn "hiền" của người đẹp có phần không ăn nhập với những outfit chất chơi kiểu Âu Mỹ như thế này.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chưa thể thoát phèn vì mix đồ non tay-13
Thay vì lên đồ quá cầu kì, có thể thấy trang phục trẻ trung, năng động là phương án an toàn nhất cho Đỗ Thị Hà. Những lần hiếm hoi mặc đẹp của cô nàng đều là những set đồ đề cao sự thoải mái nhưng đủ hiện đại.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chưa thể thoát phèn vì mix đồ non tay-14
Không cần trưng trổ túi hiệu, Hoa hậu chỉ cần diện duy nhất một chiếc váy trắng tay bồng với thiết kế dúm ở ngực là đã toát lên vẻ dịu dàng vốn có, cũng như khoe khéo được đường cong cơ thể. 

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chưa thể thoát phèn vì mix đồ non tay-15
Make-up và làm tóc chỉn chu cũng sẽ khiến diện mạo người đẹp nâng tầm đáng kể.