Thí sinh Rap Việt đồng loạt chia sẻ bài viết chỉ trích rap fan 'dốt nát'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:46, 10/07/2021

Các Rapper MCK, Gonzo... bất ngờ chia sẻ một bài viết nhận định về rap fan tại Việt Nam đang thiếu hiểu biết về Rap và Hip-hop.

Mới đây trên trang cá nhân của các rapper từng tham dự Rap Việt như MCK, Gonzo bất ngờ chia sẻ một bài viết nhận định về "rap fan" hiện nay đến từ rapper RPT Lake, một thành viên của team Rapital do RPT Gonzo quản lý.

Thí sinh Rap Việt đồng loạt chia sẻ bài viết chỉ trích rap fan dốt nát-1
Bài viết về Rap fan của RPT Lake

Thí sinh Rap Việt đồng loạt chia sẻ bài viết chỉ trích rap fan dốt nát-2
"Thầy Nam" Gonzo chia sẻ dòng trạng thái này cùng lời nhắn: "Hãy để kiến thức của bạn được đúng đắn".
Thí sinh Rap Việt đồng loạt chia sẻ bài viết chỉ trích rap fan dốt nát-3
MCK chia sẻ và gọi đây là "fact" - "sự thật", thể hiện sự tán đồng với bài viết của RPT Lake

Rapper này cho biết không phải nói tất cả, nhưng có nhiều "rap fan" ở Việt Nam hiện nay "RẤT THIẾU HIỂU BIẾT và cực kì NGHÈO NÀN KIẾN THỨC về HipHop nói chung hay nhạc Rap nói riêng!"

RPT Lake đề nghị mọi người nếu muốn bày tỏ suy nghĩ sâu xa hơn ngoài việc khen hay chê dở thì nên tìm hiểu kỹ về sự phát triển của HipHop nói chung hay Rap nói riêng rồi hẵng phát biểu. Nhất là đừng thấy "nhạc Rap đang hot hot nên phải tìm và nghe loanh qua loanh quanh được dăm ba cái bài xong đánh đồng tất cả vào làm một".

Thí sinh Rap Việt đồng loạt chia sẻ bài viết chỉ trích rap fan dốt nát-4
Rapper RPT Lake cũng tham gia casting Rap Việt mùa 2 vừa qua

Vốn dĩ điều RPT Lake nói không mới. Vì thời điểm Rap ViệtKing Of Rap diễn ra đã có nhiều tranh cãi liên quan đến một bộ phận fan rap mới gia nhập.

Khi đó khán giả Underground lâu năm nghĩ ra tên gọi "Rap fan tháng 8" vừa để ám chỉ những ai mới bắt đầu mê nhạc Rap kể từ đầu tháng 8 (thời điểm 2 chương trình Rap lên sóng), vừa để mỉa mai đối tượng này do có ít kiến thức nên thường phát biểu ngô nghê.

Thí sinh Rap Việt đồng loạt chia sẻ bài viết chỉ trích rap fan dốt nát-5

Nguyên văn lời chia sẻ của RPT Lake:

Cái này không phải nói tất cả đâu, nhưng có 1 cơ số các "rap fan" ở Việt Nam hiện nay nói thẳng luôn là RẤT THIẾU HIỂU BIẾT và cực kì NGHÈO NÀN KIẾN THỨC về HipHop nói chung hay nhạc Rap nói riêng!

Vậy nên là nếu các ông các bà muốn bày tỏ suy nghĩ của mình về những sản phẩm của bọn tôi mà không chỉ muốn nhận xét là hay hay dở ấy, thì điều đầu tiên là hãy để mọi người thấy được các ông các bà là những người fan chân chính của nhạc Rap và HipHop, đã dành ra thời gian đủ lâu để nghe nhạc Rap có tìm hiểu về sự phát triển của HipHop nói chung hay Rap nói riêng đã thay đổi như thế nào qua nhiều giai đoạn từ xưa đến nay, chứ không phải chỉ đơn thuần thấy đợt này rap đang là trend, nhạc Rap đang hot hot nên phải tìm và nghe loanh qua loanh quanh được dăm ba cái bài xong đánh đồng tất cả vào làm 1.

Trong nghệ thuật ấy, sự sáng tạo nó là vô hạn nhưng tất cả đều có xuất phát điểm từ những thứ căn bản nhất, đơn giản nhất... Và giờ là thời đại công nghệ 4.0 rồi, nên tất cả những thứ bạn có thể tìm hiểu được đều có ở trên Internet ấy. Thời gian để bạn dành cho việc nạp thêm kiến thức dù là ở bất kì khía cạnh nào trong cuộc sống nó cũng không bao giờ là thừa thãi đâu, 1 phần giá trị của bản thân bạn cũng là từ đấy mà ra đấy! Tin tôi đi!

Suximuoi
Theo VietNamNet