Thêm một địa chỉ tiêm chủng an toàn tại Thị trấn Thường Tín, huyện Thường Tín

Tin Y tế - Ngày đăng : 20:00, 09/07/2021

Chính thức đi vào hoạt động vào ngày 31/12/2018, Trung tâm tiêm chủng vắc xin Thường Tín đã mở rộng chi nhánh thứ hai vào ngày 21/05/2021 - chính thức trở thành địa chỉ tin cậy cho hàng nghìn khách hàng khu vực Thường Tín, Phú Xuyên và các tỉnh thành lân cận.

Tiêm vắc xin là biện pháp hữu hiệu phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm, góp phần bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc của mỗi người, mỗi gia đình. Những năm gần đây, tỷ lệ tiêm chủng ở Hà Nội đã tăng lên rõ rệt, hơn 95% trẻ tiêm đầy đủ tất cả các mũi vắc xin để phòng trách các dịch bệnh. Việc tiêm phòng đầy đủ giúp giảm thiểu tối đa các di chứng, biến chứng, tử vong do bệnh tật, chi phí tiêm phòng vắc xin ngừa bệnh thấp hơn chi phí điều trị bệnh.

Căn cứ vào các văn bản của Nhà nước, của Bộ Y tế đã ban hành, Công ty TNHH vắc xin Thường Tín được Sở Kế hoạch Đầu tư Hà Nội xác nhận thành lập ngày 25/12/2018, hiện đang có 2 cơ sở:

- Cơ sở 1: Số 03 phố Vũ Đức Trinh, Thị trấn Thường Tín, Huyện Thường Tín

- Cơ sở 2: Số 01 phố Nghệ, Minh Cường, Thường Tín

Trung tâm luôn sử dụng nguồn vắc xin chất lượng cao, có xuất xứ rõ ràng, bảo quản vắc xin bằng dây chuyền bảo quản lạnh đạt tiêu chuẩn GSP, các loại vắc xin được bảo quản với chất lượng tốt nhất. Tại các cơ sở của Trung tâm tiêm chủng vắc xin Thường Tín luôn có đủ chủng loại vắc xin đáp ứng tiêm chủng phòng bệnh cho mọi đối tượng, kể cả các vắc xin khan hiếm như 6in1, Phế cầu , Rota, Viêm não mô cầu BC...

Để phục vụ tốt cho công tác tiêm chủng an toàn, Trung tâm đã huy động 100% bác sĩ, điều dưỡng  có kinh nghiệm về tiêm chủng, luôn tận tụy, có trách nhiệm hiểu tâm lý trẻ và áp dụng kỹ năng tiêm giảm đau cho trẻ nhỏ giúp bố mẹ giảm nỗi lo mỗi lần đưa trẻ đi tiêm; Trung tâm bố trí theo nguyên tắc một chiều từ khâu tiếp đón, 100% khách hàng đến Trung tâm tiêm chủng vắc xin tại Thường Tín đều được bác sĩ khám sàng lọc miễn phí trước khi tiêm, được chỉ định tiêm chủng chính xác, được theo dõi tình trạng sức khỏe 30 phút sau tiêm và dặn dò chu đáo, được cung cấp tài liệu cần thiết về tiêm chủng trước khi ra về... Để hạn chế tiếp xúc, đặc biệt chủ động thực hiện thông điệp “5K” của Bộ Y tế phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Tại mỗi cơ sở Trung tâm tiêm chủng vắc xin Thường Tín đều có phòng xử trí phản ứng sau tiêm với đầy đủ trang thiết bị theo tiêu chuẩn của cơ quan y tế; phòng tiêm với đầy đủ các trang thiết bị y tế đạt chuẩn, không gian phòng chờ trước tiêm và sau tiêm rộng rãi, thoáng mát, có khu vui chơi cho trẻ tạo sự thân thiện với trẻ.

Các khách hàng tham gia tiêm chủng tại Trung tâm tiêm chủng vắc xin Thường Tín đều được nhập vào hệ thống phần mềm quản lý tiêm chủng Quốc gia, thuận tiện cho việc lưu giữ thông tin và tra cứu lịch sử tiêm chủng cũng như nhắc lịch tiêm lần tiếp theo. Đối với những loại vắc xin phải tiêm nhắc lại, khi sắp đến lịch tiêm nhân viên của trung tâm sẽ gọi điện nhắc và đặt hẹn giúp khách hàng sắp xếp thời gian đi tiêm chủng đúng lịch để đạt hiệu quả phòng bệnh cao.

Trung tâm tiêm chủng vắc xin Thường Tín làm việc theo giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật). Đến với Trung tâm tiêm chủng vắc xin Thường Tín, khách hàng được tiêm chủng an toàn, được đón tiếp tận tình, phục vụ chu đáo và hưởng các tiện ích miễn phí như gửi xe, vui chơi, nước uống sạch, wifi, bỉm tã cho bé...

PV