HLV Park Hang Seo trở về Hàn Quốc chịu tang

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 17:02, 09/07/2021

HLV Park Hang Seo trở về Hàn Quốc vào tối nay 9/7 để chịu tang bố vợ.

Bố vợ HLV Park Hang Seo, cụ Choi Bong Kyung, từ trần tại quê nhà vào sáng 9/7. Tối nay 9/7, HLV Park Hang Seo cùng phu nhân Choi Sang-a sẽ trở về Hàn Quốc để chịu tang và đưa cụ Choi Bong Kyung về nơi an nghỉ cuối cùng.

Được tin cụ Choi Bong Kyung - bố vợ HLV Park Hang Seo từ trần tại quê nhà, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải, Thường trực ban chấp hành VFF, VFF và các thành viên Đội tuyển quốc gia đã gửi lời thăm hỏi, động viên và chia buồn với HLV Park Hang Seo, bà Choi Sang-a cùng toàn thể gia quyến.

HLV Park Hang Seo trở về Hàn Quốc chịu tang  - 1

HLV Park Hang Seo.

"Chúng tôi vô cùng thương tiếc khi nhận được tin về sự ra đi của nhạc phụ ông Park Hang Seo. Thay mặt Liên đoàn bóng đá Việt Nam, tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới ông, phu nhân và gia đình.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam mong muốn được chia sẻ với gia đình ông về nỗi đau và sự mất mát này. Chúng tôi xin được gửi lời cầu nguyện tới gia đình ông trong thời khắc từ biệt", Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải viết trong thư chia buồn.

HLV Park Hang Seo và phu nhân sẽ về quê tổ chức tang lễ cho cụ Choi Bong Kyung theo phong tục Hàn Quốc. Dự kiến, ông sẽ trở lại Việt Nam vào trung tuần tháng 8 để tiếp tục công việc chuẩn bị cho ĐTQG tham dự vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Bên cạnh dẫn dắt tuyển Việt Nam đá vòng loại World Cup thứ ba với 10 trận đấu trải dài từ tháng 9/2021 đến tháng 3/2022, HLV Park cùng các cộng sự cũng chuẩn bị cùng U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á.

Trong lễ bốc thăm chia bảng chiều nay, U23 Việt Nam được xác định nằm cùng bảng đấu với đội U23 của Myanmar, Hong Kong và Đài Loan (Trung Quốc).

Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng tại mỗi bảng. 11 đội nhất bảng và 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ được chọn vào thi đấu vòng chung kết, do Uzbekistan đăng cai tổ chức từ 1/6 đến 19/6/2022.

Do có 2 bảng đấu chỉ gồm 3 đội nên các đội nhì bảng khác khi so sánh kết quả với nhau phải trừ đi kết quả đối đầu với đội cuối bảng tương ứng.

Hồng Nam