Fan BTS bức xúc khi đến cả Louis Vuitton cũng bỏ quên một thành viên của nhóm trong video quảng bá

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:57, 09/07/2021

Nhiều fan đã rất không hài lòng khi thương hiệu Louis Vuitton lại có thể mắc phải sai sót thiếu tôn trọng đối với BTS như vậy.

Một trong những điều khiến các fan BTS khó chịu nhất chính là đội hình của nhóm bị bỏ sót mất một hai thành viên nào đó trong các hình ảnh hay video quảng bá. Mặc dù đã từng phản ánh điều này rất nhiều lần và luôn nhắc nhở công ty chủ quản hay các thương hiệu mà nhóm hợp tác, tuy nhiên tình trạng này vẫn xảy ra như 'cơm bữa'. Mới đây nhất, đến lượt thương hiệu xa xỉ Louis Vuitton có hành động sai sót tương tự khiến các ARMY bức xúc vì đội hình 7 thành viên của nhóm lại không được tôn trọng.

Vào lúc 19h ngày 7/7 (giờ Hàn), video show diễn bộ sưu tập Thu Đông 2021 của Louis Vuitton tại Seoul dành cho phái mạnh đã được công chiếu. Show diễn này đặc biệt gây chú ý vì có sự xuất hiện của BTS - nhóm nhạc hiện đang là Đại sứ của Louis Vuitton. Đây cũng là lần đầu tiên cả 7 thành viên xuất hiện với tư cách người mẫu trình diễn cho một thương hiệu thời trang xa xỉ, và họ đã nhanh chóng trở thành chủ đề hot cũng như đón nhận những phản hồi rất tích cực.

Xem thêm: Knet nghĩ gì về lần đầu BTS xuất hiện với tư cách người mẫu trình diễn bộ sưu tập Louis Vuitton

Trong video show diễn chính thức thì mọi thứ đều diễn ra hoàn hảo, tuy nhiên đến khi Louis Vuitton quảng bá nó trên Twitter thì lại xảy ra vấn đề. Mới đây, nhà mốt này đã đăng tải một đoạn video ngắn trên tài khoản Twitter chính thức của mình để quảng bá cho show diễn Seoul vừa qua. Trong video là các cảnh được cắt ra từ trong video show diễn chính thức với sự góp mặt của BTS.

Louis Vuitton đăng tải video quảng bá cho show diễn có sự góp mặt của BTS

Sau khi xem qua video, nhiều người có thể dễ dàng nhận ra tất cả các thành viên đều có khung hình của riêng mình, ngoại trừ V.

RM

Jin

Suga

J-Hope

Jimin

Jungkook

Trong caption của đoạn video được viết trên Twitter, thương hiệu vốn dĩ không bỏ quên V khi vẫn gắn hashtag tên của nam idol. Tuy nhiên trong đoạn video thì lại không hề có phân cảnh của anh, điều này cho thấy thương hiệu đã không hề kiểm tra kỹ càng đoạn video quảng bá khi đăng tải.

Những hình ảnh này của V lẽ ra đã phải xuất hiện trong video nói trên 

Các fan BTS ngay lập tức tỏ ra thất vọng và khó chịu với sai sót lần này, nhất là khi Louis Vuitton là một thương hiệu lớn. Họ cho biết cả 7 thành viên BTS đều là đại sứ của Louis Vuitton nên không có bất kỳ ai được phép bị bỏ quên. Tuy nhiên các fan cũng cho rằng đây có thể là sự cố ngoài ý muốn, do đó họ chọn cách phản hồi ngay bên dưới tweet này và yêu cầu thương hiệu thay đổi đoạn video. Một số fan nhấn mạnh rằng #BTSis7 - BTS là 7 thành viên để bày tỏ mong muốn đội hình của nhóm sẽ luôn được tôn trọng.

Dù vậy cho đến thời điểm hiện tại, phía Louis Vuitton vẫn chưa có phản hồi với sai sót này.

Các fan phản hồi với Louis Vuitton yêu cầu phải thêm V vào video để tôn trọng đội hình 7 thành viên của BTS

Mặc dù BTS là nhóm nhạc nổi tiếng thế giới nhưng họ vẫn thường xuyên đối diện với những sai sót thiếu mất thành viên này, thành viên kia. Đối với trường hợp của V, đây không phải là lần đầu tiên anh bị loại khỏi nội dung quảng bá có sự góp mặt của cả nhóm.

Hình ảnh V chụp quảng bá cho Louis Vuitton 

Trước đây V từng không được liệt kê trong danh sách các diễn viên và đoàn phim của bộ phim 'Break The Silence', hay Vox Cinemas cũng không đưa anh vào danh sách diễn viên trên trang web của 'Bring The Soul', và khuôn mặt của V cũng bị cắt khỏi ảnh teaser nhóm của Lễ trao giải Âm nhạc APAN 2020.

Một vài lần V (BTS) từng bị 'cắt bỏ' khỏi đội hình nhóm 

Fan mong muốn các thương hiệu có thể tôn trọng đội hình 7 thành viên của BTS

Snowie,