Biến căng: Ngô Diệc Phàm bị tố lập group chat chuyên 'săn' gái vị thành niên

Showbiz - Ngày đăng : 21:28, 08/07/2021

Lần này, người đứng ra tố Ngô Diệc Phàm là Đô Mỹ Trúc - bạn gái tin đồn của nam diễn viên.

Scandal ì xèo nhất tối ngày hôm nay (8/7) réo tên mỹ nam Ngô Diệc Phàm. Các tờ báo lớn đưa tin, Đô Mỹ Trúc - bạn gái tin đồn một thời của cựu thành viên EXO - đã tung loạt bằng chứng gồm ảnh chụp màn hình các mẩu đối thoại với các cô gái từng qua lại với nam ca sĩ. Điều đáng nói, lần này, Đô Mỹ Trúc khui ra loạt tình tiết mới rúng động, liên quan đến trẻ vị thành viên.

Trong bài đăng rất dài của mình, Đô Mỹ Trúc cho biết, khoảng thời gian cô và Ngô Diệc Phàm quen nhau, nam ca sĩ ngoại tình với rất nhiều cô gái xung quanh Đô Mỹ Trúc. Sau đó, nam diễn viên có một tài khoản chuyên dùng để "săn" gái vị thành viên, yêu cầu tuyển chọn là các người đẹp sinh năm 2000 trở đi, đang trong kỳ thi tuyển sinh đại học.

Biến căng: Ngô Diệc Phàm bị tố lập group chat chuyên săn gái vị thành niên-1
Biến căng: Ngô Diệc Phàm bị tố lập group chat chuyên săn gái vị thành niên-2
Ngô Diệc Phàm và loạt tin nhắn do Đô Mỹ Trúc chia sẻ. Trong phần tin nhắn, người được cho là Ngô Diệc Phàm liên tục thả thính: "Tối nay 8h em đã tan học chưa? Anh tới đón em nhé, thật sự rất nhớ em!", "Baby à, tối nay em qua với anh được không? Không có em anh không ngủ được",...

Chưa dừng lại ở đó, Ngô Diệc Phàm còn liên tục lấy cớ MV cần tuyển diễn viên nữ đóng, công ty cần ký hợp đồng với nghệ sĩ mới,... để gọi các mỹ nhân tới bàn rượu cùng chơi cùng uống với nhau.

Không chỉ vậy, họ còn bày ảnh của dàn các cô gái vị thành niên này ra để chọn lựa, bàn tán không khác gì các món hàng.

Biến căng: Ngô Diệc Phàm bị tố lập group chat chuyên săn gái vị thành niên-3
Đô Mỹ Trúc trở thành cô gái hot nhất MXH xứ Trung hôm nay

Tuy nhiên, sau màn đấu tố này, phía Ngô Diệc Phàm đã ra thông cáo báo chí và khẳng định rằng, toàn bộ những thông tin do hot girl MXH Đô Mỹ Trúc đăng tải là sai sự thật. Các tin nhắn là nội dung được photoshop cắt ghép.

Điều này đã làm tổn hại nghiêm trọng tới hình ảnh và danh tiếng của nam ca sĩ họ Ngô. Studio đã uỷ quyền cho công ty luật và đã hoàn thành công việc thu thập bằng chứng để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho Ngô Diệc Phàm.

Ở một diễn biến khác, giữa cơn bão scandal, Ngô Diệc Phàm vẫn tham dự 1 sự kiện nhãn hàng diễn ra tối ngày hôm nay. Không hề bị ảnh hưởng bởi tin đồn, cựu thành viên EXO vẫn điển trai soái khí ngời ngời.

Biến căng: Ngô Diệc Phàm bị tố lập group chat chuyên săn gái vị thành niên-4