Sao Việt giảm cân thần tốc sau sinh: Vy Oanh, Maya 'đánh bay' 30kg sau 4 tháng

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:55, 08/07/2021

Giảm cân sau sinh cũng là một vấn đề được nhiều sao nữ Việt quan tâm và dành nhiều công sức để thực hiện. Và trong số đó có những màn giảm cân thực sự xuất sắc.

Chúng Huyền Thanh

Sao Việt giảm cân thần tốc sau sinh: Vy Oanh, Maya đánh bay 30kg sau 4 tháng-1

Người mẫu Chúng Huyền Thanh là mẹ bỉm sữa mới đây nhất khoe màn giảm cân sau sinh xuất sắc của mình. Cô khiến công chúng "mắt tròn mắt dẹt" khi giảm thành công từ 78kg xuống còn 60kg (giảm 18kg). Người đẹp Hải Phòng cho biết lần mang thai thứ hai này cô tăng tới 22kg. Hiện tại cô muốn bản thân mình về với số đo cũ là khoảng 56kg nên đã xây dựng 1 kế hoạch giảm cân nghiêm khắc.

Sao Việt giảm cân thần tốc sau sinh: Vy Oanh, Maya đánh bay 30kg sau 4 tháng-2

Phương pháp mà bà mẹ 2 con này áp dụng là cho con ti sữa mẹ để cơ thể đốt cháy nhiều năng lượng cho việc tiêu hóa, chuyển hóa dinh dưỡng từ đồ ăn sang sữa nuôi bé.

Bên cạnh đó cô áp dụng chế độ ăn Eat Clean khoa học cộng với chăm chỉ tập luyện cùng ông xã. Do đó, chỉ vài tháng sau sinh lần thứ hai, Chúng Huyền Thanh đã gần như lấy lại vóc dáng thời son rỗi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trước đó, trong lần sinh nở đầu tiên, 9X này cũng có màn giảm cân khá ngoạn mục: giảm 16kg từ 75kg xuống 59kg chỉ trong 2 tháng.

Lê Phương

Sao Việt giảm cân thần tốc sau sinh: Vy Oanh, Maya đánh bay 30kg sau 4 tháng-3

Lê Phương từng nhận khá nhiều lời chê bai về ngoại hình vì tăng cân quá nhiều. Nếu các bà mẹ khác cố gắng giảm cân nhanh nhất thì Lê Phương vì ăn nhiều cho con bú nên lại tăng lên 76kg, khó kiểm soát.

Tuy nhiên, sau 9 tháng sinh con và 3 tháng thực hiện ăn kiêng và luyện tập, Lê Phương đã lấy lại vóc dáng và loại bỏ được 30kg khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô chọn cách hạn chế đồ ngọt, nhiều dầu mỡ...; thường xuyên ăn những món như: salad, thịt lườn gà, cá hồi áp chảo, bông cải xanh luộc, trứng gà luộc...

Maya 

Sao Việt giảm cân thần tốc sau sinh: Vy Oanh, Maya đánh bay 30kg sau 4 tháng-4

Trong thời gian mang thai Maya đã tăng cân không kiểm soát, lên tới gần 30 kg. Tuy nhiên chỉ 4 tháng sau, công chúng lại thấy Maya thon gọn lại như lúc chưa sinh con. Khó có thể tin là nữ ca sĩ đã nỗ lực giảm được 32kg.

Sao Việt giảm cân thần tốc sau sinh: Vy Oanh, Maya đánh bay 30kg sau 4 tháng-5

Nói về bí quyết giảm cân sau sinh, Maya cho biết cô vẫn nạp nhiều chất dinh dưỡng như thịt, cá, lòng trắng trứng và rau xanh vì vẫn cho con bú. Tuy nhiên người đẹp hạn chế ăn các loại thức ăn chứa tinh bột như cơm, bánh mỳ, cháo mà thay bằng gạo lứt hoặc mè đen.

Sao Việt giảm cân thần tốc sau sinh: Vy Oanh, Maya đánh bay 30kg sau 4 tháng-6

Ngoài ra, Maya còn tích cực tập gym 2 lần/ngày, thậm chí cô còn mặc áo mưa để chạy bộ giúp giảm cân nhanh hơn. Nhờ đó mà Maya có màn giảm cân sau sinh xuất sắc, "đánh bay" hơn 30kg trong 4 tháng.

Nhã Phương

Sao Việt giảm cân thần tốc sau sinh: Vy Oanh, Maya đánh bay 30kg sau 4 tháng-7Sao Việt giảm cân thần tốc sau sinh: Vy Oanh, Maya đánh bay 30kg sau 4 tháng-8

Nhã Phương cũng có màn giảm cân ấn tượng không kém những người đẹp khác trong Vbiz. Bà xã Trường Giang từng khoe đã giảm 15kg sau sinh, đạt được cân nặng thấp nhất từ trước đến nay. Sau khi lên chức mẹ, Nhã Phương cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh tại phòng tập.

Mỗi ngày, người đẹp dậy từ 5 giờ sáng để luyện tập và chăm con. Nhan sắc và vóc dáng của Nhã Phương xứng đáng với câu khen "Gái một con trông mòn con mắt".

Vy Oanh

Sao Việt giảm cân thần tốc sau sinh: Vy Oanh, Maya đánh bay 30kg sau 4 tháng-9

Giọng ca Đồng Xanh cũng từng khiến nhiều người sửng sốt vì giảm tới 23kg sau sinh 4 tháng. Vy Oanh chia sẻ cô cực chú trọng đến chế độ dinh dưỡng sau sinh để có thể vừa đảm bảo đủ sữa cho con bú vừa giữ được vóc dáng thon gọn của bản thân.

Vy Oanh ăn nhiều rau xanh và hoa quả, hạn chế ăn nhiều dầu mỡ cũng như tích cực uống nhiều nước. Đặc biệt cô gần như không ăn tinh bột để quá trình giảm cân được thuận lợi hơn.

Sao Việt giảm cân thần tốc sau sinh: Vy Oanh, Maya đánh bay 30kg sau 4 tháng-10

Ngoài ăn uống, Vy Oanh dành nhiều thời gian để tập thể dục, kết hợp tích cực luyện thanh, chơi đàn piano, ghi âm sản phẩm mới để quá trình giảm cân đạt kết quả cao hơn.

Theo Emdep