SM gây phẫn nộ vì để Wendy (Red Velvet) tham gia một chương trình đầy tai tiếng: Netizen Hàn để xuất gửi Irene đi thay cho Wendy

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 13:13, 08/07/2021

Nhiều người không thể hiểu được công ty quản lý đang nghĩ gì khi quyết định để Wendy tham gia một chương trình đầy rẫy vấn đề như thế này.

Vào ngày 6 tháng 7 vừa qua, báo chí Hàn Quốc đưa tin Wendy (Red Velvet) sẽ xuất hiện trên chương trình "Saturday Night Live Korea" (hay còn được gọi là "SNL Korea") cùng với nữ diễn viên Cha Chung Hwa. Vẫn tưởng sự xuất hiện của Wendy trên truyền hình sẽ nhận được phản ứng tích cực từ người hâm mộ. Tuy nhiên trên thực tế, thông tin này đã sớm tạo nên một làn sóng phẫn nộ không chỉ trong cộng đồng fan của Wendy mà còn với đông đảo cư dân mạng Hàn Quốc.

Wendy-SNL-Korea

"SNL Korea" là một show hài kịch lâu năm của Hàn Quốc, được thực hiện theo format từ chương trình cùng tên của Mỹ. Khác với những chương trình hài kịch khác tại Hàn Quốc, "SNL Korea" tập trung nhiều vào các yếu tố 18+. Và cũng chính vì lý do này mà chương trình đã vướng vào không ít tranh cãi nhạy cảm, trong đó có cáo buộc quấy rối tình dục các thần tượng khách mời trong năm 2016.

Wendy-SNL-Korea

Xét đến việc "SNL Korea" có một quá khứ đầy tai tiếng như vậy, người hâm mộ của Red Velvet không muốn Wendy xuất hiện trong chương trình này dù là với vai trò khách mời hay thành viên dàn cast cố định. Kể từ khi mới ra mắt cho đến nay, Wendy vốn vẫn được khán giả rất yêu mến nhờ hình tượng rất sạch và đẹp. Chính vì thế, các fan không muốn hình ảnh đẹp của cô bị ảnh hưởng tiêu cực, thậm chí còn phải đối mặt với nguy cơ bị quấy rối tình dục, chỉ vì sự xuất hiện trên chương trình bị xem là "có vấn đề" này.

Bên cạnh đó, một số người hâm mộ cũng cho rằng việc tham gia "SNL Korea" sẽ không thể thể hiện được tài năng ca hát của Wendy. Nhiều ý kiến cảm thấy rất bức xúc vì SM đang đối xử không công bằng với Wendy, khẳng định rằng cô là một ca sĩ chứ không phải diễn viên hài.

Wendy-SNL-Korea

Sau khi thông tin Wendy sẽ xuất hiện trên "SNL Korea" được báo chí đăng tải, người hâm mộ trên Twitter đã cùng nhau trend hashtag #WENDY_OUT_SNL để bày tỏ sự thất vọng và tức giận của mình với SM. Các fan Red Velvet cũng tag cả tài khoản mạng xã hội của SM vào bài đăng phản đối của họ với hy vọng công ty quản lý sẽ suy nghĩ lại, bởi họ không chờ đợi suốt 1 năm 8 tháng chỉ để thấy thần tượng của mình bị biến thành một diễn viên hài.

Không chỉ riêng các fan của Wendy Red Velvet mà cư dân mạng Hàn Quốc hiện cũng đang rất bất bình trước thông tin nữ thần tượng tham gia "SNL Korea". Nhiều bình luận trên các diễn đàn trực tuyến xứ kim chi đều cho rằng một idol đã bước sang năm hoạt động thứ 8 như Wendy không cần thiết phải tham gia một show hài kịch như thế này vì bất kỳ lý do nào. Thậm chí, một số cư dân mạng còn đề nghị đáng lẽ ra SM nên để Irene tham gia chương trình này thay vì Wendy.

Wendy-SNL-Korea

- "Thật sự không thể hiểu nổi tại sao lại đưa cô ấy vào dàn cast cố định cho một chương trình thấp kém như vậy, lý do là gì vậy hả SM ㅋㅋ? Thà rằng làm khách mời cho những chương trình mang tính chất nhẹ nhàng, thư giãn như "Begin Again" hay "The Sea Of Hope" còn hơn. Điên thật chứ"

- "Công ty không biết suy nghĩ à... Một idol như Wendy tại sao lại phải tham gia chương trình này"

- "Một idol 8 năm tuổi sao lại phải vào đó..... Wendy cũng không phải thuộc dạng thật sự có khiếu đi show.... SM thật là"

- "Thâm chí trong bài báo còn viết là "Chúng ta có thể mong đợi sự thay đổi đột phá của Wendy, người đã nhận được sự yêu mến của công chúng trong thời gian qua với hình ảnh lương thiện". Chuyện này không đúng chút nào ㅠ"

- "Đừng bảo là do Wendy muốn tham gia đấy nhé??"

- "Thà cứ cho Irene tham gia chắc còn vui hơn đấy ㅋㅋ Cũng đến lúc phải thoát khỏi hình tượng lạnh lùng rồi còn gì"

- "Đáng lẽ phải gửi Irene đi chứ, sao lại phải là một đứa trẻ ngoan ngoãn như Wendy?.."

- "Wendy không phải là người thực sự có khiếu giải trí... Điểm mạnh của cô ấy là khả năng ca hát, nhưng SNL không phải là chương trình có thể giúp cô ấy phát huy điểm mạnh của mình"

- "Tôi muốn xem Seungwan hát cơ..."

- "Tôi đã xem chương trình này rồi và cứ có idol nữ xuất hiện là gần như chắc chắn sẽ bị lôi vào mấy cái trò đùa tình dục... SM điên rồi hả?"

Hồi tháng 4 năm nay, Wendy đã chính thức ra mắt solo với mini album "Like Water". Đây là dự án đầu tiên của cô sau khoảng 1 năm vắng bóng sau khi gặp tai nạn sân khấu nghiêm trọng tại "SBS Gayeon Daejeon 2019". Ngoài ra, theo xác nhận cách đây không lâu của SM, Wendy hiện đang trong quá trình chuẩn bị cho sự trở lại cùng Red Velvet dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 8 năm nay.

Munnie (lược dịch),