Vợ kém 16 tuổi của Chi Bảo xác nhận mang thai sau 4 tháng kết hôn

Showbiz - Ngày đăng : 22:04, 07/07/2021

Chi Bảo sắp đón nhóc tỳ thứ 2 ở tuổi 48, tình yêu của nam diễn viên và Thuỳ Chang cuối cùng cũng có “trái ngọt”.

Người đàn ông hạnh phúc nhất showbiz hôm nay ắt hẳn là diễn viên Chi Bảo, sau khi khoe con trai đã tốt nghiệp cấp 3 với điểm số cao tại Mỹ, anh tiếp tục đón nhận tin vui từ bà xã doanh nhân. Chuyện là tối ngày 7/7, Lý Thuỳ Chang đã tung loạt ảnh body nuột nà trong quá khứ để thông báo: “Tạm biệt body thời con gái”.

Vợ kém 16 tuổi của Chi Bảo xác nhận mang thai sau 4 tháng kết hôn-1

Không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ, vợ kém 16 tuổi của Chi Bảo xác nhận đã mang thai con đầu lòng sau 4 tháng đăng ký kết hôn. Không giấu được niềm vui vì được lên thiên chức mới, Lý Thuỳ Chang rối rít cảm ơn bạn bè, người hâm mộ và còn tiết lộ sẽ sớm trở lại và lợi hại hơn xưa.

Ngoài ra, dựa vào clip livestream cách đây 2 hôm, có thể thấy bụng bầu của Thuỳ Chang đã nhô lên thấy rõ nhưng cô vẫn giữ được vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ.

Vợ kém 16 tuổi của Chi Bảo xác nhận mang thai sau 4 tháng kết hôn-2Vợ kém 16 tuổi của Chi Bảo xác nhận mang thai sau 4 tháng kết hôn-3Vợ kém 16 tuổi của Chi Bảo xác nhận mang thai sau 4 tháng kết hôn-4Vợ kém 16 tuổi của Chi Bảo xác nhận mang thai sau 4 tháng kết hôn-5
Bà xã kém 16 tuổi của Chi Bảo chính thức xác nhận đã có con đầu lòng
Vợ kém 16 tuổi của Chi Bảo xác nhận mang thai sau 4 tháng kết hôn-6
Trong livestream ngày 5/7, bụng bầu của Thuỳ Chang đã lộ lên thấy rõ

Vợ kém 16 tuổi của Chi Bảo xác nhận mang thai sau 4 tháng kết hôn-7
Trong những bức ảnh gần đây, Thuỳ Chang cũng khéo diện váy che vòng 2 lùm lùm

Lý Thùy Chang được biết đến là nữ doanh nhân 8X thành công, giàu có nức tiếng ở TP.HCM, cô sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh tại Hà Nội. Hiện tại, Thuỳ Trang đang làm chủ 1 chuỗi thẩm mỹ viện, cô sở hữu nhiều biệt thự hoành tráng. Ngoài ra, vợ kém 16 tuổi của Chi Bảo có quan hệ rất thân thiết với nhiều nghệ sĩ như: Ngọc Trinh, Trương Ngọc Ánh,...

Được biết, thời gian đầu công khai hẹn hò, Chi Bảo từng bị gia đình Thùy Chang phản đối vì đã kết hôn và có con riêng. Tuy nhiên sau đó cả hai đã chứng minh tình cảm, thuyết phục người nhà chấp nhận và chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp vào tháng 4/2021.

Vợ kém 16 tuổi của Chi Bảo xác nhận mang thai sau 4 tháng kết hôn-8
Sau khi con trai đầu tốt nghiệp cấp 3, Chi Bảo sắp đón nhóc tỳ thứ 2 ở tuổi 48

Vợ kém 16 tuổi của Chi Bảo xác nhận mang thai sau 4 tháng kết hôn-9
Cặp đôi Chi Bảo - Thuỳ Chang đã đăng ký kết hôn và trở thành vợ chồng hợp pháp từ tháng 4/2021, cặp đôi đã chụp ảnh cưới và lên kế hoạch tổ chức hôn lễ.

Theo Tổ Quốc