Galaxy Z Flip3 có giá bán rẻ bất ngờ

Công nghệ - Ngày đăng : 14:04, 06/07/2021

Mặc dù mang tới nhiều nâng cấp, tuy nhiên Galaxy Z Flip3 (và có thể là Z Fold3) sẽ có giá bán rẻ hơn phiên bản tiền nhiệm.

Sau thông tin về giá bán của dòng Galaxy Watch4 bị rò rỉ, mới đây, leaker có tiếng Tron (@FrontTron) đã tiếp tục tiết lộ giá bán của chiếc Galaxy Z Flip3 màn hình gập. Theo đó thế hệ Z Flip lần này sẽ có giá rẻ bất ngờ so với phiên bản tiền nhiệm.

Galaxy Z Flip3 có giá bán rẻ bất ngờ - Ảnh 1.

Cụ thể, FrontTron cho biết mức giá của Galaxy Z Flip3 phiên bản RAM 8GB và bộ nhớ 256GB sẽ chỉ là 1249 USD, tương đương khoảng 28.7 triệu đồng. Cho những ai chưa biết thì Galaxy Z Flip thế hệ đầu tiên và thế hệ 5G tại thời điểm ra mắt có giá bán lần lượt là 1380 USD và 1500 USD.

Galaxy Z Flip3 có giá bán rẻ bất ngờ - Ảnh 2.

Trước đó, đã có thông tin về việc Samsung có thể bán ra bộ đôi Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 với mức giá rẻ hơn so với các phiên bản tiền nhiệm, mặc dù mang trong mình khá nhiều công nghệ mới, có thể kể tới như nâng cấp về màn hình, bản lề, hiệu năng, bản Z Fold3 còn tích hợp camera selfie ẩn dưới màn hình (UPC) và hỗ trợ bút S Pen của dòng Note.

Galaxy Z Flip3 cùng với Galaxy Z Fold3 và các dòng sản phẩm khác sẽ sớm được Samsung giới thiệu tại sự kiện Unpacked tổ chức vào ngày 11/8 tới đây.

Thế Duyệt