Dịch ở nhà Subeo tích cực luyện tập thể thao, ai cũng khen chăm chỉ nhưng phụ huynh cần đặc biệt lưu ý điều này

Cùng con trưởng thành - Ngày đăng : 08:49, 07/07/2021

Bé Subeo không chỉ điển trai mà còn sở hữu chiều cao vượt trội nhờ chăm chỉ luyện tập thể thao.

Ngay từ khi mới chào đời, bé Subeo - con chung của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La luôn là tâm điểm quan tâm của công chúng. Thời gian gần đây, Subeo còn nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè và người hâm mộ  bởi càng lớn càng điển trai, sở hữu chiều cao vượt trội và là cậu bé rất tình cảm, đáng yêu.

Ngoài khả năng nói tiếng Anh trôi chảy, thành tích học tập đáng nể thì Subeo còn có thể chơi thành thạo nhiều bộ môn thể thao. Thời gian này ở nhà nghỉ dịch, hạn chế ra ngoài cậu bé cũng rất chịu khó tự tập luyện tại phòng tập riêng của gia đình. Với đủ các thể loại dụng cụ, máy móc từ máy chạy bộ, dây kéo... của bố đều được cậu bé tranh thủ luyện tập ở nhà.

Chia sẻ trên trang cá nhân Cường Đô La vui vẻ đăng tải clip và nói về con trai: "Thương anh hai hè này không được đi chơi. Thôi thì thể thao nâng cao sức khỏe để hết hè vào cấp 2 nào". Hình ảnh Subeo với chiều cao vượt trội chăm chỉ tập luyện nhận được nhiều lời khen ngợi của bạn bè. Tuy nhiên, cách cậu bé chạy bộ không đi giày rất dễ rộp chân hay việc chống đẩy còn chưa đúng cũng được nhiều người góp ý để Subeo có phương thức luyện tập được đúng nhất.

Dịch ở nhà Subeo tích cực luyện tập thể thao, ai cũng khen chăm chỉ nhưng phụ huynh cần đặc biệt lưu ý điều này-1

Chăm chỉ luyện tập thể thao, mới 11 tuổi Subeo đã sở hữu chiều cao vượt trội.

Cường Đô La đăng clip Subeo luyện tập thể thao ở nhà. Mới 11 tuổi nhưng cậu bé sở hữu đôi chân dài đáng mơ ước.

Dịch ở nhà Subeo tích cực luyện tập thể thao, ai cũng khen chăm chỉ nhưng phụ huynh cần đặc biệt lưu ý điều này-2

Nghỉ dịch Subeo chăm chỉ tập luyện trong phòng tập riêng của gia đình.

Dịch ở nhà Subeo tích cực luyện tập thể thao, ai cũng khen chăm chỉ nhưng phụ huynh cần đặc biệt lưu ý điều này-3

Tuy nhiên cách cậu bé chạy bộ bằng máy mà không đi giày sẽ rất dễ làm chân bị phồng rộp.

Dịch ở nhà Subeo tích cực luyện tập thể thao, ai cũng khen chăm chỉ nhưng phụ huynh cần đặc biệt lưu ý điều này-4

Hay tư thế chống đẩy cũng chưa thật chuẩn. Điều này dễ ảnh hưởng đến khung xương khi các bé đang độ tuổi phát triển.

Dịch ở nhà Subeo tích cực luyện tập thể thao, ai cũng khen chăm chỉ nhưng phụ huynh cần đặc biệt lưu ý điều này-5Dịch ở nhà Subeo tích cực luyện tập thể thao, ai cũng khen chăm chỉ nhưng phụ huynh cần đặc biệt lưu ý điều này-6

Trước đó Cường Đô La thường chia sẻ nhiều khoảnh khắc đáng yêu của cậu cả. Khi em gái Suchin mới chào đời, Subeo đã có mặt tại bệnh viện cùng bố để đón em, tự tay bế em rất tình cảm.

Dịch ở nhà Subeo tích cực luyện tập thể thao, ai cũng khen chăm chỉ nhưng phụ huynh cần đặc biệt lưu ý điều này-7Dịch ở nhà Subeo tích cực luyện tập thể thao, ai cũng khen chăm chỉ nhưng phụ huynh cần đặc biệt lưu ý điều này-8Dịch ở nhà Subeo tích cực luyện tập thể thao, ai cũng khen chăm chỉ nhưng phụ huynh cần đặc biệt lưu ý điều này-9

Càng lớn, Subeo càng ra dáng là một người anh trai lớn trong gia đình. Cường Đô La thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc Subeo giúp anh trông Suchin. Hiện tại, ngoài Suchin, Subeo còn là người anh trai lớn của hai em Leon và Lisa. 

Ngày nay nhiều gia đình thường có máy chạy bộ trong nhà. Để các bé cũng có thể sử dụng máy để luyện tập nâng cao thể chất các bậc phụ huynh nên lưu ý một số điều dưới đây.

- Chọn giày thể thao chất lượng tốt, êm chân cho bé khi chạy bộ.

- Bố mẹ không nên để con tự tập một mình mà hãy tập luyện cùng con để hỗ trợ trong mọi tình huống, như một huấn luyện viên giúp trẻ thực hiện các bài tập như đi bộ, chạy bộ.

- Đảm bảo chế độ tập luyện không quá tải.

- Lên kế hoạch tập luyện cụ thể cho con

- Tùy theo khả năng của từng bé mà lựa chọn bài tập, cường độ tập cho phù hợp.

- Mỗi tuần có thể chạy bộ, đi bộ trên máy từ 3 - 4 buổi, mỗi buổi từ 20 - 25 phút là phù hợp.

Dịch ở nhà Subeo tích cực luyện tập thể thao, ai cũng khen chăm chỉ nhưng phụ huynh cần đặc biệt lưu ý điều này-10Làm mẹ
Con gái An Nguy mới 4 tháng mà độ hóng cao, mẹ bỉm tiết lộ nết ăn ngủ của con mà mẹ nào cũng mong

Theo Tâm An - Vietnamnet