Bí quyết làm đẹp giúp Jang Na Ra lão hóa ngược, 40 tuổi mà như gái 20

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 09:00, 07/07/2021

Massage mặt mỗi ngày, ăn nhiều rau xanh, tập yoga, đi bộ... là những bí quyết gìn giữ nhan sắc trẻ trung của Jang Nara.

1. Massage da mặt 10 phút mỗi ngày

Jang Na Ra hướng dẫn cách massage mặt để kích thích tuần hoàn lưu thông máu, giảm bọng mắt đồng thời nâng cơ mặt không bị chảy xệ. Đặt các đốt ngón tay lên cằm sau đó kéo các đốt ngón tay lên trên dọc theo đường viền hàm, hướng về phía tai. Tiếp theo, đặt các đốt ngón tay dưới cánh mũi vuốt nhẹ qua má, về phía tai.

Bí quyết làm đẹp giúp Jang Na Ra lão hóa ngược, 40 tuổi mà như gái 20-1

Sau đó là massage vùng mắt, Jang Na Ra bày cách đặt các đốt ngón tay dưới bọng mắt, từ từ vuốt ra ngoài về phía thái dương. Cuối cùng, để thư giãn đôi mắt và ngăn ngừa sự hình thành của các vết chân chim và quầng thâm mắt, cô dùng ngón tay trỏ để ấn lên sống mũi một lực nhẹ nhàng. Thực hiện mỗi động tác khoảng 2-3 phút.

Bí quyết làm đẹp giúp Jang Na Ra lão hóa ngược, 40 tuổi mà như gái 20-2

2. Uống nhiều nước

Jang Na Ra chia sẻ cô uống hơn 2 lít nước mỗi ngày để giữ cho cơ thể luôn ngậm nước. Bởi làn da luôn cần được cung cấp đầy đủ độ ẩm để giúp da trở nên mềm mại, dẻo dai hơn và nhất là tránh để rơi vào tình trạng da khô ráp, nứt nẻ.

Bí quyết làm đẹp giúp Jang Na Ra lão hóa ngược, 40 tuổi mà như gái 20-3

3. Ăn nhiều rau xanh

Jang Na Ra cũng rất chú trọng đến chế độ ăn uống. Để có được vóc dáng thon thả ở tuổi 40, cô ăn nhiều rau xanh, chất béo lành mạnh, trái cây và protein. Nữ diễn viên còn là người rất thích nấu ăn và thường chia sẻ những món ăn bổ dưỡng của mình với khán giả. Người đẹp cho biết cà chua, củ sen và cà rốt là một trong những thực phẩm yêu thích mà cô chọn để chế biến món ăn.

Bí quyết làm đẹp giúp Jang Na Ra lão hóa ngược, 40 tuổi mà như gái 20-4

4. Không lạm dụng việc trang điểm

Nữ diễn viên xứ Kim chi cho rằng trang điểm quá nhiều sẽ làm tăng quá trình sản xuất dầu trên da, từ đó gây bí tắc lỗ chân lông và nổi mụn. Vì vậy Jang Na Ra chỉ make up những lúc đóng phim còn lại cô để mặt mộc để cho da được thở.

Bí quyết làm đẹp giúp Jang Na Ra lão hóa ngược, 40 tuổi mà như gái 20-5

5. Dùng serum dưỡng lông mày

Lông mày thưa là dấu hiệu của quá trình lão hóa. Mặc dù kẻ lông mày có thể tạo ảo giác lông mày đầy đặn hơn nhưng Jang Na Ra chọn cách sử dụng serum kích thích tăng trưởng để thúc đẩy sự phát triển của lông mày. Theo Jang Na Ra, cặp chân mày đẹp, dày là một trong những điều khiến gương mặt cô trở nên tươi sáng, trẻ trung.

Bí quyết làm đẹp giúp Jang Na Ra lão hóa ngược, 40 tuổi mà như gái 20-6

6. Sử dụng son dưỡng ẩm

Jang Na Ra chia sẻ khi bước vào giai đoạn lão hóa, môi thường mất đi độ ẩm, dễ khô và nứt nẻ. Do đó, cô luôn thoa son dưỡng ẩm hàng ngày, người đẹp chọn loại son có màu nhẹ để trông gương mặt tươi tắn và làn môi căng mọng.

Bí quyết làm đẹp giúp Jang Na Ra lão hóa ngược, 40 tuổi mà như gái 20-7

7. Không bao giờ quên tẩy trang trước khi ngủ 

Hiểu rõ được tác hại của việc không tẩy trang trước khi đi ngủ, Jang Na Ra luôn tuân thủ quy tắc làm sạch da mỗi buổi tối. Cô nói: "Làm sạch da không chỉ đơn thuần là ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông mà còn giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn mà bạn đã tiếp xúc và loại bỏ các gốc tự do - thứ phá vỡ collagen và mô đàn hồi của da".

Bí quyết làm đẹp giúp Jang Na Ra lão hóa ngược, 40 tuổi mà như gái 20-8

8. Đi bộ và tập yoga

Để duy trì vóc dáng thon gọn, săn chắc, Jang Na Ra luôn dành một khoảng thời gian nhất định trong ngày để đi bộ với thú cưng và tập yoga. Cô chia sẻ: "Yoga trên không là một bài tập toàn thân kết hợp sức mạnh và sự linh hoạt, giúp tăng cường tuần hoàn và thúc đẩy làn da rạng rỡ hơn."

Bí quyết làm đẹp giúp Jang Na Ra lão hóa ngược, 40 tuổi mà như gái 20-9

La