Top 5 idol nam sinh sau năm 2000 'cần nhan sắc có nhan sắc, cần tài năng có tài năng' đang đánh chiếm Cbiz

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:01, 06/07/2021

Có thể gọi những anh chàng này bằng cụm từ thuần Việt hơn là 'tuổi trẻ tài cao'.

Lưu Diệu Văn

Sinh năm 2005, Lưu Diệu Văn gây chú ý với ngoại hình tươi sáng và chiều cao 1,84 m. Chưa đầy 2 năm hoạt động nghệ thuật, Lưu Diệu Văn đã trở thành một trong những nghệ sĩ trẻ được chú ý nhất tại Trung Quốc. Sau khi tham gia chương trình thực tế sống còn Đài Phong lột xác chi chiến vào năm 2019, Lưu Diệu Văn ra mắt trong nhóm nhạc Thời đại thiếu niên đoàn trực thuộc Thời Đại Phong Tuấn - công ty chủ quản của TFBOYS.

Top 5 idol nam sinh sau năm 2000 'cần nhan sắc có nhan sắc, cần tài năng có tài năng' đang đánh chiếm Cbiz 1

Top 5 idol nam sinh sau năm 2000 'cần nhan sắc có nhan sắc, cần tài năng có tài năng' đang đánh chiếm Cbiz 2

Sinh năm 2005, Lưu Diệu Văn đã cao 1m84

Mới chỉ 16 tuổi và vừa tốt nghiệp cấp 2, nhưng Lưu Diệu Văn đã nhiều lần xuất hiện trên các bảng xếp hạng nghệ sĩ quyền lực nhất Trung Quốc, đứng chung với những ngôi sao hàng đầu showbiz. Thành viên nhóm Thời đại thiếu niên đoàn từng đứng đầu bảng xếp hạng Sao quyền lực mảng nội địa tháng 11/2020 trên Weibo. Cái tên Lưu Diệu Văn cũng thường xuyên xuất hiện trên hot search (danh sách những từ khóa được tìm kiếm hàng đầu trong ngày) tại Trung Quốc.

Tống Á Hiên

Bên cạnh Lưu Diệu Văn, Tống Á Hiên cũng là gương mặt nổi bật của nhóm nhạc Thời đại thiếu niên đoàn. Sinh năm 2004, giọng ca 17 tuổi khiến khán giả chú ý nhờ khả năng ca hát nổi trội. Vào năm 2016, Tống Á Hiên tham gia chương trình Lớp học âm nhạc của đại sư, trở thành học trò của danh ca Điền Chấn. Ca khúc "Ngôi sao sáng nhất trên bầu trời đêm" mà Tống Á Hiên thể hiện trong chương trình trở thành một trong những màn trình diễn bước đầu làm nên tên tuổi của nam ca sĩ.

Giọng hát ấm áp, ngọt ngào của Tống Á Hiên trong ca khúc làm nên tên tuổi

Bên cạnh tài năng, Tống Á Hiên còn gây ấn tượng nhờ ngoại hình sáng sân khấu và chiều cao 1,82 m. Chàng trai sinh năm 2004 thường xuyên có mặt trong các bảng xếp hạng nghệ sĩ danh tiếng tại Trung Quốc. Mới đây, Tống Á Hiên đã giành vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng Sao quyền lực mảng nội địa tháng 5, giữ vững ngôi đầu bảng trong nhiều tháng liên tiếp.

Top 5 idol nam sinh sau năm 2000 'cần nhan sắc có nhan sắc, cần tài năng có tài năng' đang đánh chiếm Cbiz 3

Top 5 idol nam sinh sau năm 2000 'cần nhan sắc có nhan sắc, cần tài năng có tài năng' đang đánh chiếm Cbiz 4

Châu Kha Vũ

Ngay từ đầu chương trình Sáng tạo doanh 2021, Châu Kha Vũ đã là một trong những thực tập sinh nổi tiếng nhất. Sinh năm 2002, hiện anh là thành viên của INTO1 - nhóm nhạc bước ra từ chương trình thực tế sống còn Chuang 4. Trước khi trở thành thành viên INTO1, Châu Kha Vũ từng ra mắt vào năm 2019 trong nhóm nhạc BEST - nhóm nhạc trực thuộc công ty giải trí Gia Hành, nơi có nhiều ngôi sao lớn như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba.

Top 5 idol nam sinh sau năm 2000 'cần nhan sắc có nhan sắc, cần tài năng có tài năng' đang đánh chiếm Cbiz 6

Top 5 idol nam sinh sau năm 2000 'cần nhan sắc có nhan sắc, cần tài năng có tài năng' đang đánh chiếm Cbiz 7

Châu Kha Vũ là một trong những thành viên của INTO1, debut từ Chuang 2021

Một trong những điểm thu hút khán giả của Châu Kha Vũ nằm ở ngoại hình được nhận xét là điển trai, đậm nét cổ điển như các tài tử Hong Kong thập niên 1990. Ở tuổi 19, nam ca sĩ đã cao tới 1,88 m. Fancam ghi hình Châu Kha Vũ trong màn biểu diễn ca khúc "RADIO" tại Sáng tạo doanh 2021 từng đạt 30 triệu lượt xem sau 2 ngày. Anh là thí sinh duy nhất của chương trình đạt được thành tích này.

Stage đã giúp Châu Kha Vũ có fancam 30 triệu lượt xem

Justin Hoàng Minh Hạo

Hoàng Minh Hạo (tên thường gọi: Justin) sinh năm 2002, vốn là thành viên của nhóm nhạc NEX7 (Nhạc Hoa Thất Tử) trực thuộc công ty giải trí Nhạc Hoa. Năm 2017, Justin tham gia chương trình thực tế sống còn Produce 101 tại Hàn Quốc và dừng chân tại hạng 43. Một năm sau đó, Justin trở thành thành viên của nhóm nhạc Trung Quốc Nine Percent khi anh giành hạng bốn chung cuộc chương trình Idol Producer. Ưu điểm của nam ca sĩ là gương mặt phảng phất nét trẻ thơ nhưng có chiều cao 1,84 m nổi bật cùng thân hình rắn rỏi.

Top 5 idol nam sinh sau năm 2000 'cần nhan sắc có nhan sắc, cần tài năng có tài năng' đang đánh chiếm Cbiz 8

Top 5 idol nam sinh sau năm 2000 'cần nhan sắc có nhan sắc, cần tài năng có tài năng' đang đánh chiếm Cbiz 9

Ngay từ đầu chương trình Idol Producer, Justin đã được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật nhất. Sau khi Nine Percent tan rã, Justin tích cực tham gia hoạt động cá nhân, từ ca hát đến dẫn chương trình. Album đầu tay "18" phát hành năm 2020 của anh đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Digital Album của NetEase Cloud Music với hơn 13.700.000 lượt phát trực tuyến. Hiện, nam thần tượng 19 tuổi được xem là ngôi sao trẻ tiềm năng bậc nhất showbiz Hoa ngữ.

Top 5 idol nam sinh sau năm 2000 'cần nhan sắc có nhan sắc, cần tài năng có tài năng' đang đánh chiếm Cbiz 10

Châu Chấn Nam

Châu Chấn Nam sinh năm 2000, từng có thời gian thực tập tại JYP Entertainment (Hàn Quốc). Sau khi về nước, Châu Chấn Nam đạt hạng nhất tại chương trình tuyển chọn Sáng tạo doanh 2019 với 37 triệu phiếu bầu đêm chung kết, trở thành thành viên của nhóm nhạc R1SE.

Top 5 idol nam sinh sau năm 2000 'cần nhan sắc có nhan sắc, cần tài năng có tài năng' đang đánh chiếm Cbiz 11

Top 5 idol nam sinh sau năm 2000 'cần nhan sắc có nhan sắc, cần tài năng có tài năng' đang đánh chiếm Cbiz 12

Châu Chấn Nam là Center của R1SE

Châu Chấn Nam được khen ngợi là ca sĩ trẻ toàn năng, hát, nhảy tới sáng tác âm nhạc đều giỏi. Nam idol thường được mời xuất hiện trên các chương trình thi đấu tài năng nghệ thuật tại Trung Quốc với vai trò thí sinh hoặc khách mời, như Triều âm chiến kỷ, Minh nhật chi tử, Bạn ơi hãy lắng nghe...

Châu Chấn Nam được đánh giá là idol toàn năng của Cbiz hiện tại dù mới 21 tuổi. 

T.H (tổng hợp),