Thành viên INTO1 gặp biến vì đại diện thương hiệu trà sữa có phát ngôn... kì thị người béo!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 09:00, 06/07/2021

Mới đây, AK Lưu Chương đã bị công chúng ném đá do một phốt từ trên trời rất lớn.

Được xem là một trong những thành viên nổi bật của INTO1, AK Lưu Chương nhanh chóng lấy được thiện cảm của công chúng với gương mặt đáng yêu cùng với chất giọng thu hút. Tuy nhiên mới đây, nam Idol đã bị chỉ trích vì một scandal không ai ngờ tới.

AK Lưu Chương

Cụ thể, AK Lưu Chương vừa thông báo hợp tác quảng bá với nhãn hàng Trà Lí Vương thì ngay sau đó nhãn hàng đã bị dân cư mạng đào lại đã từng có khẩu hiệu quảng cáo gây tranh cãi về phái nữ, cụ thể như sau: "Phụ nữ càng nặng, địa vị càng nhẹ. Người béo chỉ có dạ dày, không có tương lai.."

Ngay lập tức, công chúng nhanh chóng lên tiếng tẩy chay thương hiệu trà sữa này. Đặc biệt hơn, trong quá khứ AK Lưu Chương từng có bài rapp diss chỉ trích phụ nữ và các fan girl. Nhiều người mỉa mai rằng kẻ đại diện rất hợp với thương hiệu.

"Nhãn hàng coi thường phái nữ hợp tác với kẻ cũng từng có phát ngôn coi thường phái nữ, đỉnh thật."

"Hợp nhau ghê. Người thì xúc phạm fangirl, sỉ nhục người hâm mộ. Nhãn hàng thì xúc phạm, sỉ nhục phụ nữ."

AK Lưu Chương

Tuy nhiên, cũng có những bình luận khẳng định rằng việc ném đá AK Lưu Chương ở thời điểm hiện tại là không hợp lý. Khẩu hiệu của hãng trà sữa trên là thuộc năm 2019. Vào năm 2021, khi Lưu Chương đại diện, Trà Lí Vương lấy câu slogan: "Khẩu hiệu này từ năm 2019 hiện tại đã thay đổi rồi, khẩu hiệu hiện tại là Một ngụm ngọt ngào vấn vương, một đường xưng vương." Số khác cho rằng trong quá khứ AK Lưu Chương có thể sau, nhưng sự việc này không đáng để anh chàng bị lên án.

"Khẩu hiệu này từ năm 2019, nay đã bỏ đi rồi."

"Thật sự thân là một fan của AK đọc những bình luận cũng khiến mình thấy rất khó chịu trong người. Mình biết lỗi sai của AK biết chuyện quá khứ mình chấp nhận để làm fan. Nhưng điều đó cũng không đồng nghĩa với việc các bạn thích thì lôi đầu lôi cổ người ta lên chửi đúng không?"

"Mọi người cứ việc chửi AK vụ rap diss ngày xưa. Nhưng chuyện gì ra chuyện đó đi ạ. Nhãn hàng phát ngôn là lỗi của nhãn hàng, sao AK cuối cùng lại thành "ngưu tầm ngưu, mã tầm mã"?"

Tổng hợp,