BTS lại khiến Knet 'cười ra nước mắt': Không biết fan thích gì, nhưng có thể 'bóc phốt' được fan u mê điều gì

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:29, 05/07/2021

Khoảnh khắc thú vị này khiến netizen hài hước tự hỏi là BTS không hiểu lòng fan hay quá rõ lòng fan đây nhỉ?

Vừa qua BTS đã tham gia thử thách mới trong tập thứ 144 của show 'Run BTS! 2021'. Tập này có chủ đề 'BTS Gayo' - nơi mà 7 thành viên cùng thi đấu trong những trò chơi liên quan đến đoán các bài hát. Tuy nhiên trái với 'BTS Gayo' trước đây nhóm từng tham gia, tập này đặc biệt hơn ở chỗ chính các bài hát trong sự nghiệp của họ sẽ được đem ra làm chủ đề thử sức.

Tuy nhiên đối với các thành viên, phần thi khó nhất vẫn là phần 'Bài hát của BTS theo lựa chọn của ARMY' khi họ phải đoán được sở thích của các fan. Từ đó đã có một bài đăng trở thành chủ đề hot trên diễn đàn Pann khi kể lại khoảnh khắc khi nhóm tham gia phần thi này. Lý do là bởi nhiều netizen cảm thấy rất hài hước khi BTS rõ ràng là không đoán được bài hát fan thích, nhưng lại 'bóc phốt' được sự u mê khác của họ.

Để có dữ liệu cho phần thi 'Bài hát của BTS theo lựa chọn của ARMY', phía sản xuất chương trình trước đó đã đăng tải một bảng khảo sát sở thích của fan với các bài hát của nhóm. Theo tiết lộ của staff, trang web khảo sát vừa mở cổng thì liền bị sập ngay vì lượng fan tham gia quá đông. Tổng cộng có đến 204.934 fan từ khắp nơi trên thế giới tham dự, bao gồm nhiều fan quốc tế sử dụng công cụ dịch tiếng Hàn để trả lời.

Tình huống bài viết trên Pann nhắc đến là khi nhóm phải trả lời câu hỏi: 'Bài hát nào của BTS mà các fan muốn được xem trình diễn trên sân khấu nhất?'. Có tổng cộng 5 thứ hạng và các thành viên phải đoán hạng 1 sẽ là ca khúc tên gì. Sau đó các thành viên đều chắc mẩm đó sẽ là 'Black Swan' hoặc 'Sea', cho đến khi họ 'ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa' khi thấy đáp án thực sự.

Ca khúc đứng đầu trong BXH những bài hát mà ARMY muốn nhóm trình diễn nhất chính là 'Louder Than Bombs' - một bản b-side do Troye Sivan tham gia sáng tác nằm trong album 'Map of the Soul: 7'. Đây là một ca khúc rất hay và có ý nghĩa rất xúc động, dẫu vậy nó không được biết đến nhiều và BTS cũng chưa từng trình diễn live bao giờ.

BTS - 'Louder Than Bombs'

Khi nhìn thấy tên đáp án 'Louder Than Bombs', các thành viên đã vừa sốc vừa cười nghiêng ngả. Lý do là không ai có thể ngờ đến hoặc nhớ đến bài hát này. Suga rất kinh ngạc: 'Các fan rất thích bài hát này sao?' trong khi RM suy đoán: 'Hình như rất nhiều fan quốc tế thích nó nhỉ?' Sau đó các thành viên hứa rằng sẽ trình diễn bài hát này khi tổ chức concert offline.

Sau đó staff còn tiết lộ rằng đáp án 'Louder Than Bombs' là lựa chọn nhận được nhiều phiếu bầu nhất trong cả cuộc bình chọn này với 37.974 phiếu. Lần lượt các thứ hạng còn lại là 'Dis-ease' ở No.2, 'PARADISE' ở No.3, 'ON' ở No.4 và 'Telepathy' ở No.5.

Tiếp đến, staff cũng bật mí là ca khúc đứng hạng 7 là 'Baepsae'. Và đến lúc này thì BTS lại cho thấy họ rất hiểu lòng fan. Suga vừa nghe ARMY chọn 'Baepsae' thì đã nói luôn: 'Là các bạn ấy thích xem J-Hope đẩy hông đó!', và Jin cảm thán: 'Đúng là động tác đó điên đảo thật!' khiến J-Hope chỉ còn biết cười ngượng ngùng.

Hài hước hơn nữa là khi nghe Suga nói vậy, Jimin liền phân bua: 'Hông em cũng làm việc cật lực lắm mà!',Jungkook cũng vào góp công: 'Hông của em cũng làm tốt mà!'. J-Hope vừa cười vừa kết luận: 'Baepsae với phần đẩy hông của 7 thành viên luôn!' 

Bên dưới phần bình luận, nhiều Knet (bao gồm các fan Hàn) đã được một phen 'cười ra nước mắt'. Theo đó, BTS có thể không biết fan thích bài hát nào, nhưng lại hiểu rất rõ fan thích xem điều gì. Vừa nghe đến 'Baepsae'Suga đã có thể 'bóc phốt' luôn fan thích xem nhóm diễn vì u mê những màn đẩy hông quyến rũ của J-Hope. Điều này rõ ràng chứng minh được các thành viên đều hiểu cảm giác của fan khi họ thực hiện những vũ đạo sexy.

BTS trình diễn live 'Baepsae' 

Một số bình luận được nhiều upvote nhất của Knet:

- Đây chính là bộ 3 Hoseok, Jimin và Jungkook trong 'Baepsae'! (kèm GIF bên dưới)

- Lý do đây mọi người ơi! (kèm GIF bên dưới).

- Hahaha~~ Họ nói hông của họ đã làm việc rất cật lực kìa!! Mà tôi cũng sốc khi thấy đáp án 'Louder Than Bonbs' nữa đó. 

- Ơ trong BXH còn không có 'Sea' luôn?... Tôi cũng tưởng là có 'Sea'...

- Lúc đó trên Weverse ai nấy đều bảo là sẽ chọn 'Dis-ease', và không ai ngờ được 'Louder Than Bombs' cao đến vậy luôn đó!!!

- Thú thật là chúng mình ai cũng mê 'Baepsae' vì vũ đạo hahaha~~ 

- Vì động tác đẩy hông quá sexy nên nghe nói hồi diễn concert ở Ả Rập nhóm còn không được làm vũ đạo này cơ. 

- Tôi có phải là người duy nhất mong đợi 'Louder Than Bombs' giành vị trí số 1 không? Đó là một bài hát rất hay, khích lệ tinh thần cho tất cả chúng ta.Buổi tối nằm xuống và đeo tai nghe rồi bật nhạc thật lớn, cảm giác như đang ở thiên đường vậy.

- Tôi sốc quá, không nghĩ 'Louder Than Bombs' đứng đầu luôn ấy!! 

- Hahaha ~ Bangtan không biết được fan thích bài gì nhưng biết rõ fan thích xem động tác gì đó!! 

- Cũng còn người này rất để tâm đến động tác đẩy hông của Hobi đó... Nhìn Min Yoongi kìa, anh ấy biết rất rõ fan nghĩ gì mà hahahaha!! (kèm GIF bên dưới) 
 

Còn bạn, bạn có bất ngờ khi nhìn thấy 'Louder Than Bombs' là ca khúc được nhiều fan mong BTS diễn live nhất không? Và liệu phải chăng bạn cũng thích 'Baepsae' vì vũ đạo đẩy hông như Suga đã chia sẻ? 

Snowie,