Những lý do 'ngã ngửa' khiến Sơn Tùng, Hương Tràm và Chi Pu bị cấm diễn

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:00, 03/06/2021

Showbiz Việt không thiếu những vụ lùm xùm ca sĩ bị cấm diễn vì nhiều lý do như: tát đồng nghiệp, ăn mặc hở hang, công ty cũ chèn ép hay cá biệt là bị đề nghị bỏ phiếu cấm đi hát.

Showbiz Việt không thiếu những vụ lùm xùm ca sĩ bị cấm diễn vì nhiều lý do như: tát đồng nghiệp, ăn mặc hở hang, công ty cũ chèn ép hay cá biệt là bị đề nghị bỏ phiếu cấm đi hát.

Phương Thanh tát méo mặt Nini Khanh vì "xấc xược"

Ca sĩ Phương Thanh từng bị tố là đã "tặng" Nini Khanh một cái tát trời giáng với lý do "Khanh có những hành xử vô lễ với người trên". Sau đó, cô còn gọi điện thoại báo với nhạc sĩ Nguyễn Nam, thời điểm đó đang đỡ đầu cho Nini Khanh rằng: “Con vừa đánh vợ bố xong đấy”.

Những lý do ngã ngửa khiến Sơn Tùng, Hương Tràm và Chi Pu bị cấm diễn-1

Sự việc này cũng được cho là dẫn đến chuyện cô bị cấm xuất hiện trên Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh một thời gian dài.

Hương Tràm diện bộ cánh táo bạo "xuyên thấu"

Năm 2014, sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hà Nội đã ra quyết định xử phạt ca sĩ Hương Tràm 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng về hành vi ăn mặc phản cảm khi biểu diễn, trái với thuần phong mỹ tục người Việt Nam.

Những lý do ngã ngửa khiến Sơn Tùng, Hương Tràm và Chi Pu bị cấm diễn-2

Được biết, Hương Tràm xuất hiện với trang phục xuyên thấu màu đen tại quán bar, hở toàn bộ lưng và lộ nội y trắng thiếu ý tứ. Việc không cẩn trọng trong cách ăn mặc đã khiến nữ ca sĩ bị khán giả lên án.

Chi Pu bị đề nghị bỏ phiếu cấm diễn

Cuối năm 2017, sau loạt sân khấu "thảm họa" của Chi Pu, Minh Quân bỗng chốc "sáng nhất mạng xã hội" với đề nghị "Cục nghệ thuật biểu diễn cần phải thanh lọc và cấp lại thẻ hành nghề cho những người cầm mic, hát trên sân khấu, kiếm tiền với danh xưng: ca sĩ".

Những lý do ngã ngửa khiến Sơn Tùng, Hương Tràm và Chi Pu bị cấm diễn-3

Đáng nói, để có được 3 dòng trạng thái gây sốc này, Minh Quân đã phải chỉnh sửa status đến tận 18 lần, và kết quả ngoài bị soi mói chính tả thì anh nhận cái kết đắng là "mượn scandal của người khác" để hòng đánh bóng tên tuổi. Chưa kể, phát ngôn của Minh Quân còn bị hàng loạt đồng nghiệp lên tiếng phản đối vì không có lý do gì để cấm Chi Pu cùng nhiều hot girl đi hát một khi họ chưa động chạm đến "miếng cơm mạnh áo" của ai.

Sơn Tùng bị công ty quản lý cũ chèn ép

Thời điểm Sơn Tùng rời công ty quản lý đầu tiên để gia nhập WePro của ông bầu Quang Huy, chàng trai này đã bị Văn Production thông báo cấm diễn mọi hoạt động biểu diễn, ghi hình,... từ ngày 1/11/2014 đến 30/4/2015 vì vi phạm hợp đồng với công ty cũ.

Những lý do ngã ngửa khiến Sơn Tùng, Hương Tràm và Chi Pu bị cấm diễn-4

Theo đó, ngày 1/11/2012, Sơn Tùng đã ký hợp đồng độc quyền trong vòng 5 năm với công ty Văn Production. Theo các giao kết giữa hai bên, chàng trai gốc Thái Bình phải có trách nhiệm tuân thủ tuyệt đối thời gian biểu của công ty và có nghĩa vụ không được tham gia tất cả các hình thức giao dịch liên quan đến biểu diễn và hoạt động nghệ thuật, không được thu thanh, thu hình với các đối tác khác mà không có ý kiến đồng ý của Văn Production.

Tuy nhiên, công ty này cho hay, Sơn Tùng đã nhiều lần vi phạm và được nhắc nhở nhưng sau đó lại tái lỗi. Cho rằng sự vô kỷ luật và việc vi phạm hợp đồng của nam ca sĩ là cố ý, thế nên phía công ty này đã đưa thông báo cấm diễn trên toàn quốc đối với Sơn Tùng để anh có thời gian xem xét, chấn chỉnh lại thái độ lao động và tinh thần trách nhiệm đối với các cam kết của mình.

Chỉ tiếc là văn bản này không hề có hiệu lực đối với "Sếp" bởi sau đó, anh chàng đã đầu quân về dưới trướng của Nguyễn Quang Huy thì "sáng báo đăng lệnh cấm, tối Tùng vẫn đi hát".

Những lý do ngã ngửa khiến Sơn Tùng, Hương Tràm và Chi Pu bị cấm diễn-5Nhạc

Thu Hà
Theo VietNamNet