Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Bích Vân – đóa hồng bản lĩnh ngành thời trang.

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:28, 04/07/2021

Năm 2017, MiVaLy – thương hiệu thời trang dạ hội cao cấp chính thức ra đời tại Hà Thành. Mivaly là thương hiệu thời trang dạ hội cao cấp được sáng lập bởi doanh nhân Nguyễn Thị Bích Vân. Chị đồng thời cũng là chủ chuỗi thương hiệu My's Fashion với rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang.

Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Bích Vân – đóa hồng bản lĩnh ngành thời trang. - 1

Chân dung nữ doanh nhân – nhà thiết kế Nguyễn Thị Bích Vân.

Xuất phát điểm là thời trang công sở, sự táo bạo và đam mê với nghề đã thôi thúc doanh nhân – nhà thiết kế Nguyễn Thị Bích Vân cho ra đời thương hiệu thời trang dạ hội MiVaLy. Với rất nhiều bộ sự tập ra mắt đã làm mãn nhãn và đáp ứng nhu cầu của giới mộ điệu thời trang cả nước. Đến nay, MiVaLy đã tạo nên hiệu ứng Domino hình thành nên lối đi và phong cách chuyên biệt và trở thành thương hiệu được đón nhận nồng nhiệt. Tất cả những thành công ấy không phải “chớp mắt” là có thể đạt được mà đó là sự nỗ lực không ngừng thậm chí hy sinh cả tuổi trẻ của chị - nữ doanh nhân Nguyễn Thị Bích Vân – Chủ tịch tập đoàn My Vân Group.

Với hơn 25 năm làm việc và sống hết mình với niềm đam mê thời trang của mình, đạt được nhiều thành công nhưng nữ doanh nhân Nguyễn Thị Bích Vân luôn luôn khiêm tốn rằng mình chưa là gì so với nhiều người giỏi khác. Chị luôn tâm niệm phải không ngừng nỗ lực hơn nữa để thực hiện đam mê cũng như cống hiến hết mình cho thời trang Việt, bằng cách liên tục cho ra đời những sản phẩm thời trang đẹp, đa dạng, phục vụ nhu cầu đông đảo các tín đồ thời trang trong và ngoài nước.

Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Bích Vân – đóa hồng bản lĩnh ngành thời trang. - 2

Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Bích Vân – đóa hồng bản lĩnh ngành thời trang. - 3

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, doanh nhân Bích Vân đạt được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, doanh nhân Nguyễn Thị Bích Vân – Chủ tịch tập đoàn My Vân Group. chủ nhân của 2 thương hiệu thời trang là MiVaLy và My’s fashion vinh dự lọt top 25 Doanh nhân Asean tiêu biểu năm 2018 tại Malaysia cũng như được vinh danh trong chương trình Sen vàng Đất Việt 2018.

Ngoài lĩnh vực thời trang, Doanh nhân – nhà thiết kế Nguyễn Thị Bích Vân còn tham gia vào rất nhiều những lĩnh vực khác, chị là chủ sở hữu của phòng khám nha khoa Quốc tế Tràng An Dentist. Sắp tới đây, còn cho ra mắt Spa cho riêng mình, My Beauty Spa – Vẻ đẹp thách thức thời gian. Dù ở bất kỳ hoạt động kinh doanh nào, nữ doanh nhân Bích Vân cũng luôn nhận được sự quan tâm, đánh giá cao của khách hàng nhờ uy tín, chất lượng và sự tận tâm. Ngoài ra, không chỉ được thừa nhận là nhà thiết kế tài năng và tâm huyết, người đang “vẽ” ra những xu hướng khác nhau cho làng thời trang đương đại, Nguyễn Thị Bích Vân còn may mắn sở hữu ngoại hình rất xinh đẹp. Điều này giúp cô có thể tự làm mẫu hay vedette cho các bộ sưu tập của mình.

Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Bích Vân – đóa hồng bản lĩnh ngành thời trang. - 4

Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Bích Vân – đóa hồng bản lĩnh ngành thời trang. - 5

Nữ doanh nhân may mắn sở hữu ngoại hình rất xinh đẹp, giúp chị có thể tự làm mẫu hay vedette cho các bộ sưu tập của mình.

Ngành may mặc vốn đòi hỏi sự cần cù, tỉ mỉ phù hợp với nữ giới nên về mặt chuyên môn, chị Nguyễn Thị Bích Vân có sự đam mê, sự khéo léo và cả sự sáng tạo; về mặt quản lý, chị có sự nhạy bén, tinh tế và bản lĩnh. Hai yếu tố ấy hòa quyện, bổ sung cho nhau giúp chị đưa ra những chính sách kinh doanh táo bạo, những sản phẩm đẹp phù hợp với xu hướng thời trang. Đó chính là công thức dẫn đến thành công của chị. Trong bối cảnh ngành may mặc chịu sự cạnh tranh lớn của nhiều công ty may trong nước và nước ngoài đầu tư, 2 “đứa con tinh thần của mình” là MiVaLy và My’s Fashion dù đã khẳng định được uy tín, có chỗ đứng trên thị trường nhưng chị luôn trăn trở trong nâng cao chất lượng các công đoạn sản xuất, đổi mới mẫu mã, chăm sóc tốt khách hàng. Nhờ hướng đi đúng đắn, năng động trong cơ chế hợp tác và nhạy bén thị trường, công ty do chị chèo lái ngày càng khẳng định được thương hiệu trên thị trường thời trang.

Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Bích Vân – đóa hồng bản lĩnh ngành thời trang. - 6

Các mỹ nhân luôn xem Bích Vân như cái tên bảo chứng cho màn xuất hiện hoàn hảo trên thảm đỏ.

Chia sẻ về những dự định trong tương lai, Bích Vân bày tỏ quyết tâm và những trăn trở trong việc giữ vững, nâng cao chất lượng các sản phẩm, mở rộng thị trường nâng cao sức cạnh tranh trong bối cảnh kinh tế mở cửa hội nhập hiện nay. Dù còn nhiều thử thách trên thương trường nhưng chúng tôi tin tưởng rằng dưới sự điều hành của nữ doanh nhân Bích Vân - Chủ tịch tập đoàn My Vân Group. cũng như những thương hiệu thời trang của chị sẽ vươn xa hơn nữa, phục vụ khách hàng trong nước và quốc tế, góp phần khẳng định sự lớn mạnh của ngành may mặc Việt Nam.

(Dân Việt).