Vợ cũ Thành Trung tái hôn được 1 năm mà không ai biết

Showbiz - Ngày đăng : 16:51, 02/07/2021

Theo tiết lộ của Thu Phượng, cô và bạn trai ngoại quốc đã đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp.

Mới đây, Thu Phượng công khai đã tái hôn sau một thập kỷ ly dị Thành Trung. Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, cô và bạn trai ngoại quốc đã đăng ký kết hôn vào tháng 7/2020, trở thành vợ chồng hợp pháp.

Đến nay, 2 người kỷ niệm tròn 1 năm về chung nhà. Đây là lần đầu Thu Phượng xác nhận mối quan hệ hôn nhân với bạn trai người Hà Lan.

Vợ cũ Thành Trung tái hôn được 1 năm mà không ai biết-1
Thu Phượng công khai đã tái hôn.

"Mới đó thôi đã 1 năm rồi - ngày chúng mình cưới trên giấy tờ chính thức. Anh là người đàn ông em chọn trong suốt 10 năm em làm mẹ đơn thân.

Em không có gì để phải suy nghĩ thêm nữa. Và chắc chắn không một giây phút nào ngay khi chấp nhận tình cảm chân thành từ anh, em không yêu thương anh hết lòng.

Anh đủ tư cách, nhân cách và sự tử tế đáng quý, mà đơn giản là anh phù hợp với hoàn cảnh của em. Để yêu em bằng hình thức bên ngoài, em biết anh không phải người lựa chọn điều đó là quan trọng nhất. Anh thương em và yêu em hơn nhiều khi chúng ta chung sống và trải nghiệm thực tế nhất hàng ngày về nhau.

Cảm ơn anh đã thương yêu em và Zon ngày một lớn hơn. Cảm ơn chúng ta đã cùng xây dựng một gia đình.

Chúc mừng chúng ta và mong rằng mỗi ngày ta sẽ cùng nhau nắm chặt tay hơn nữa trên mọi chặng đường. Cặp nhẫn cưới anh mua, nó sẽ theo em suốt cuộc đời này... 3/7/2020 - 3/7/2021", Thu Phượng bày tỏ.

Vợ cũ Thành Trung tái hôn được 1 năm mà không ai biết-2Vợ cũ Thành Trung tái hôn được 1 năm mà không ai biết-3Vợ cũ Thành Trung tái hôn được 1 năm mà không ai biết-4Vợ cũ Thành Trung tái hôn được 1 năm mà không ai biết-5
Thu Phượng công khai giấy đăng ký kết hôn với ông xã ngoại quốc.

Thu Phượng từng có cuộc hôn nhân dang dở với Thành Trung. Sau ly hôn, nữ ca sĩ mang theo con gái Nam tiến lập nghiệp.

Sau thời gian làm mẹ đơn thân với nhiều nỗi vất vả, Thu Phượng đã tìm được hạnh phúc bên bạn trai người Hà Lan. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ về niềm hạnh phúc lứa đôi. Theo lời Thu Phượng, bạn trai cô thuộc tuýp đàn ông sống có trách nhiệm cao.

Vợ cũ Thành Trung tái hôn được 1 năm mà không ai biết-6
Gia đình hiện tại của Thu Phượng.

Dù không phải máu mủ nhưng anh chăm sóc, lo lắng cho bé Zon - con gái riêng của Thu Phượng - như bố đẻ. Sáng ra anh đưa con gái đi học, sau đó bắt đầu công việc mới.

Bạn trai ngoại quốc cũng là người đầu tiên đưa tiền cho Thu Phượng mà không tính toán gì. Nữ ca sĩ cho biết đó là một trong những ưu điểm khiến cô quyết định lấy và chung sống với anh.

"Lấy ai 'trách nhiệm' đúng là phụ nữ sẽ đỡ vất vả và đỡ lo hơn rất nhiều. Hai chữ này nghe có vẻ dễ nhưng thử kiếm mà xem, mò kim đáy bể lắm ạ", Thu Phượng bày tỏ sự tự hào về nửa kia.

Lam Hà
Theo Vietnamnet