Du lịch rừng là cảm hứng của "niềm tự hào Mỹ" Ralph Lauren trong thời dịch bệnh

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:21, 02/07/2021

Ralph Lauren là nhà cung cấp chính thức trang phục của đội tuyển Olympic Hoa Kỳ.

Ralph Lauren đang có một giai đoạn sôi động. Thương hiệu vừa thông báo rằng họ đang thành lập một câu lạc bộ nước hoa ảo với chủ đề về những năm 20. Thương hiệu này cũng sẽ trở thành trung tâm vào tháng tới tại Tokyo khi tiếp tục là nhà cung cấp chính thức trang phục của đội tuyển Olympic Hoa Kỳ. Ralph Lauren là hình ảnh thu nhỏ của một trong những thương hiệu Mỹcổ điển thích ứng với thời đại và luôn phù hợp khi thế giới thay đổi xung quanh. Người ta coi đâyđồng nghĩa với khái niệm về giấc mơ Mỹ và tượng trưng cho thời trang Mỹ.

Du lịch rừng là cảm hứng của

Du lịch rừng là cảm hứng của

Bộ sưu tập Pre-Fall mới nhất này hoàn toàn phù hợp với những suy nghĩ đó. Với những tác phẩm này, Ralph Lauren đã chứng minh rằng không quá muộn để quay lại năm 2021 và nắm bắt tất cả các cơ hội du lịch và phiêu lưu đang chờ đợi chúng ta sau thời dịch bệnh.

Du lịch rừng là cảm hứng của

Thoát khỏi chủ đề Art Deco và Roaring những năm 20 của câu lạc bộ nước hoa và bộ sưu tập Xuân/Hè 2021, ông hoàng thời trang Mỹ chuyển sang một phong cách mới trên Americana. Dựa trên chủ đề safari, bộ sưu tập này nói lên cảm giác phiêu lưu và tình yêu cho các hoạt động ngoài trời tuyệt vời đóng một vai trò to lớn trong giấc mơ Mỹ. Đó là những gì chúng ta với tư cách là một quốc gia và với tư cách là một thế giới, đã thiếu trong năm rưỡi qua khi chúng ta ở trong nhà. Giờ đây, với cơ hội khám phá thế giới một lần nữa, bộ sưu tập mới của Ralph Lauren có thể đưa chúng ta đến đó. Bản thân Ralph Lauren chắc hẳn đã phải đắn đo khi tạo ra bộ sưu tập này.

Du lịch rừng là cảm hứng của

Với một bảng màu trung tính gần như chỉ tập trung vào các tông màu kaki, đen và trắng, bộ sưu tập này có một sự linh hoạt giúp đưa chúng ta từ nơi làm việc đến nơi vui chơi và từ ban ngày đến buổi tối. Bộ sưu tập này có một chút tất cả mọi thứ: jumpsuit ống rộng, váy quấn, áo khoác smoking và một số váy. Tất nhiên, không có bộ sưu tập nào của Ralph Lauren là hoàn chỉnh nếu không có một chiếc áo len hình gấu polo mang tính biểu tượng, và bộ sưu tập này có một chú gấu mặc trang phục safari. Tất cả những phần này đều mang lại cảm giác phiêu lưu và sẵn sàng thực hiện bất cứ lúc nào.

Du lịch rừng là cảm hứng của

Theo Quang Tân (Dân Việt)