Bạn gái cũ của người yêu vừa công khai tiết lộ hàng loạt thông tin gây sốc về 'thành viên bị bắt nạt 10 năm trong AOA': Vừa giật bồ vừa đóng vai nạn nhân

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:40, 02/07/2021

Một bài viết rất dài của người trong cuộc đã tiết lộ đầy đủ những gì xảy ra trong vòng chưa đầy 1 tháng qua.

Từng nhận được rất nhiều ý kiến thương cảm, bênh vực sau khi tiết lộ mình từng bị bắt nạt trong suốt 10 năm khi còn hoạt động cùng AOA, thế nhưng sau khi công khai bạn trai vào ngày 26 tháng 6 vừa qua, Kwon Mina lại trở thành tâm điểm chỉ trích vì nghi án làm người thứ 3 phá hoại hạnh phúc của người khác. Mặc dù Mina và bạn trai hiện tại đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận những cáo buộc này, nhưng cộng đồng mạng vẫn cảm thấy "lấn cấn" với những tuyên bố từ phía họ.

Sau vài ngày im lặng, vụ việc này lại bùng nổ trở lại khi bạn gái cũ của người yêu mà Mina vừa công khai bất ngờ đăng tải một bài viết rất dài lên diễn đàn Nate Pann. Trong bài viết của mình, người bạn gái cũ đã tiết lộ rất nhiều thông tin gây sốc về Mina cũng như mối quan hệ giữa cựu thành viên AOA và bạn trai cũ của cô, đồng thời không quên đăng kèm loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn làm bằng chứng.

"Xin chào. Tôi là người đã hẹn hò với Yoo-ssi, bạn trai của Kwon-ssi (người từng trở thành chủ đề nóng vào cuối tuần trước), trong khoảng 3 năm.

Sau khi vụ việc bùng nổ, tôi đã trăn trở suy nghĩ rất nhiều về cách giải quyết. Liên quan đến những bài viết mà Kwon-ssi và Yoo-ssi, cũng có nhiều phần mà tôi cảm thấy rất oan ức, và tôi nghĩ rằng mình nên tự tay kết thúc một vụ việc lớn đến vậy, thế nên tôi đã viết ra những dòng này.

Đầu tiên, tôi sẽ tóm tắt chính xác những gì đã xảy ra kể từ ngày Kwon-ssi gửi DM đầu tiên cho Yoo-ssi, cho đến ngày bức ảnh của Kwon-ssi và Yoo-ssi được đăng lên, và tôi cùng Yoo-ssi đã có những cuộc trò chuyện như thế nào.

1. 10/06/2021: DM đầu tiên

Đây là ngày mà Kwon-ssi đã gửi DM nhờ Yoo-ssi vẽ tranh. Khoảng 2 giờ chiều ngày hôm đó, Yoo-ssi nói với tôi rằng anh ấy nhận được DM Instagram từ người nổi tiếng Kwon-ssi với mục đích nhờ anh ấy vẽ tranh. Tôi và Yoo-ssi đều rất phấn khích với việc được người nổi tiếng liên lạc, thế nên tôi nhớ rất rõ những gì đã xảy ra. Và vào tối hôm đó, tôi đã nói với Yoo-ssi rằng muốn giữ lại nội dung DM mà Kwon-ssi gửi đến để làm kỷ niệm và yêu cầu anh ấy gửi cho tôi. Yoo-ssi cũng đã chụp lại nội dung tin nhắn đó rồi gửi cho tôi qua KakaoTalk cho tôi. Dưới đây là ảnh bằng chứng.

AOA-Mina-ban-trai

Cho đến tận bây giờ, tôi vẫn không thể tưởng tượng được rằng mối quan hệ của Kwon-ssi và Yoo-ssi sẽ tiến triển như thế này. Và nhìn thấy Yoo-ssi đường hoàng khoe tin nhắn DM đã nhận được với tôi, tôi chỉ nghĩ rằng anh ấy cũng giống như tôi thôi.

Ngoài ra, tôi chưa từng nghe nói đến việc Yoo-ssi đã nhắn tin cổ vũ Kwon-ssi và Kwon-ssi đã trả lời lại. Tôi đã trực tiếp kiểm tra điện thoại của Yoo-ssi nhưng cũng không thấy bất kỳ DM nào có nội dung cổ vũ Kwon-ssi, những gì tôi đang phía trên đã là nội dung đầy đủ nhất rồi.

2. 24/06/2021: Cuộc hẹn với tiền bối trong quân đội, ra ngoài

Vào lúc 2 giờ chiều ngày 24, sau khi đưa Yoo-ssi đến Sinchon để gặp một người tiền bối trong quân đội, tôi đã trở về nhà.

Ngày hôm đó, Yoo-ssi đã nói rằng anh ấy sẽ đi uống rượu với tiền bối và ngủ lại nhà bạn một đêm, và như những gì các bạn có thể thấy qua nội dung tin nhắn KakaoTalk được đính kèm, đó chỉ là cuộc trò chuyện bình thường giữa những người yêu nhau. Thậm chí tôi còn nhớ rõ ngày hôm đó tôi đã cho anh ấy mượn Airpods để anh ấy không cảm thấy chán trên đường đi.

Yoo-ssi đã nói rằng giai đoạn nguội lạnh đã đến, và mối quan hệ giữa chúng tôi không được tốt lắm, nhưng tôi chưa bao giờ nghe hay cảm nhận được điều này. Nội dung chi tiết về vấn đề này sẽ được trình bày sau.

AOA-Mina-ban-trai

AOA-Mina-ban-trai

3. 24 - 25/06/2021: Cuộc trò chuyện thường ngày

Sau khi anh ấy đi gặp tiền bối trong quân đội, tôi và Yoo-ssi vẫn tiếp tục trò chuyện hàng ngày. Cuộc trò chuyện này trông có giống cuộc trò chuyện của một cặp đôi đang trong thời kỳ nguội lạnh không? Cũng giống như bình thường, Yoo-ssi vẫn hỏi tôi đã ăn uống đầy đủ chưa, đang làm gì, và tôi cũng thế. Cho đến trước khi anh ấy lờ cuộc gọi của tôi, tôi không cảm nhận được bất kỳ sự kỳ lạ nạo về Yoo-ssi. Tôi không thể đăng những đoạn hội thoại có chứa thông tin cá nhân của tôi hoặc nội dung liên quan đến những người xung quanh tôi, mong các bạn thông cảm.

AOA-Mina-ban-trai

AOA-Mina-ban-trai

AOA-Mina-ban-trai

4. 25/06/2021 trở về sau: Thử gọi điện thoại và không bắt máy

Tôi có nhận được tin nhắn KaKaoTalk từ Yoo-ssi từ khoảng 5 giờ chiều ngày 25, nhưng tôi lại cảm thấy lạ vì không thể gọi điện cho anh ấy được.

Dần dần tần suất nhắn tin KaKaoTalk cũng thưa thớt hẳn, từ lúc này tôi bắt đầu cảm thấy rất lạ.

Tôi vô cùng tức giận vì không liên lạc được với anh ấy, nhưng đồng thời tôi cũng rất lo lắng.

Nội dung tin nhắn Kakao đã được tiết lộ trước đó, vì vậy tôi chỉ tiết lộ lịch sử cuộc gọi thôi.

AOA-Mina-ban-trai

AOA-Mina-ban-trai

5. Tối 25/06/2021: Liên lạc với bạn của Yoo-ssi

Lo lắng vì không liên lạc được với Yoo-ssi, tôi đã thử liên lạc với một người bạn mà tôi biết của anh ấy để hỏi xem liệu người đó có liên lạc được với anh ấy hay không. Sau khi trả lời điện thoại của tôi, bạn của Yoo-ssi đã trực tiếp gọi điện cho anh ấy nhưng Yoo-ssi cũng không bắt máy.

Tôi vẫn còn giữ những tin nhắn với bạn của Yoo-ssi, nhưng người bạn đó không liên quan trực tiếp đến vụ việc này nên mong các bạn thông cảm về việc tôi không thể tiết lộ tin nhắn mà không có sự đồng ý của người đó.

6. 7 giờ 42 phút tối 25/06/2021: Nói chuyện điện thoại với Yoo-ssi

Sau khi bạn của Yoo thử gọi điện thoại, không lâu sau đó anh ấy đã gọi cho tôi trước. Mặc dù chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều nhưng tôi chỉ tóm tắt lại một số phần quan trọng thôi. Vì không có ghi âm nên các bạn có thể tham khảo nội dung tin nhắn DM với bạn của Yoo-ssi để có thể hiểu rõ nhất bối cảnh của cuộc trò chuyện, mong các bạn thông cảm. A là tôi, B là Yoo-ssi.

A - Anh đang làm gì vậy?

B - Đang ở quán cà phê. Nói chuyện với tiền bối, anh ấy đang đợi đấy.

A - Khi nào anh về?

B - Anh đã nói là sẽ ở thêm một ngày nữa rồi mà.

A - Em gặp chuyện rất mệt mỏi, hôm nay anh về luôn được không?

B - Anh đã nói ngày mai mới về mà. Anh không thể đi chơi được à?

A - Anh nói gì vậy, em còn nói với anh là đừng chỉ ở nhà vì sẽ thấy u uất lắm mà hãy thường xuyên ra ngoài để thay đổi không khí mà. Và tại sao không liên lạc được với anh vậy.

B - Chúng ta hãy dành thời gian suy nghĩ đi.

A - Đột nhiên anh lại nói gì kỳ vậy?

B - Tính cách của chúng ta khác nhau quá.

Sau câu nói không đầu không đuôi của Yoo-ssi, tôi đã vô cùng bàng hoàng và cũng nói nhiều thứ khác liên quan đến vấn đề này. Trong cuộc trò chuyện đó, Yoo-ssi có hỏi tôi rằng tại sao lại nghi ngờ anh ấy. Và tuyệt đối không có ai nói lời chia tay cả.

B - Dù sao thì không phải bây giờ, tối mai anh mới về được, thế nên ngày mai hẵng nói chuyện.

A - Về buổi sáng được không?

B - Biết rồi. Sáng anh về.

A - Cứ chờ mà không biết trước giờ giấc cụ thể thế này thì mệt mỏi lắm, hãy quyết định thời gian luôn đi. Nếu vậy thì em sẽ cảm thấy an tâm hơn.

B - Anh sẽ xem tình hình rồi nhắn KaKao cho em.

Sau đó thì chúng tôi cúp máy và Yoo-ssi đã nói với tôi qua KakaoTalk như sau. Tôi đã đính kèm cả ảnh chụp màn hình.

Xét theo lẽ thường, có ai chia tay mà lại đi nhắn là anh xin lỗi, anh sẽ cố gắng để tâm trạng của em tốt hơn không? Chỉ cần nhìn vào cuộc trò chuyện qua KakaoTalk sau khi chúng tôi gọi điện thoại cũng đủ thấy được rằng chúng tôi không phải vừa chia tay.

AOA-Mina-ban-trai

7. 12 trưa 26/6/2021: Phát hiện bức ảnh được đăng trên Instagram của Kwon-ssi

Ngày 26, một người nước ngoài follow Instagram của tôi đã gửi bức ảnh đó qua DM cho tôi.

Tôi đã suy nghĩ rất nhiều sau khi nhìn thấy bức ảnh đó, và tôi đã gửi tin nhắn KakaoTalk cho Yoo-ssi.

AOA-Mina-ban-trai

Chỉ cần đọc đến đây thôi thì các bạn cũng có thể thấy rõ ràng rằng tôi không chia tay với Yoo-ssi mà là Yoo-ssi đột nhiên ngoại tình.

Tiếc là tôi không có bản ghi âm nội dung cuộc gọi nhưng tôi nghĩ rằng các bạn sẽ nội dung cuộc gọi mà tôi viết ở trên là sự thật.

————————————————————————————————————————————————

Và tôi sẽ nói những gì đã xảy ra sau khi bạn tôi đăng bài trên Nate Pann, cũng như nói rõ quan điểm của tôi về những gì Yoo-ssi và Kwon-ssi đã tuyên bố.

1. Phần Yoo-ssi và Kwon-ssi có liên lạc với tôi nhưng tôi không bắt máy

Tôi biết là Yoo-ssi và Kwon-ssi đã đề cập đến chuyện này trên Instagram.

Đầu tiên, tôi đã có cuộc trò chuyện ngắn với Kwon-ssi qua DM Instagram và cũngchỉ nhận được 2 cuộc gọi từ Yoo-ssi, sau đó thì không liên lạc được nữa. Ngoài ra thì trong 2 cuộc gọi của Yoo-ssi, có 1 lần anh ấy đã cúp máy ngay như thể là đã gọi nhầm số.

Tôi không biết số điện thoại của Kwon-ssi, và tôi cũng là người tuyệt đối không bắt máy khi có số lạ gọi tới, có lẽ vì vậy mà tôi đã không biết rằng họ có gọi cho tôi.

Họ đã viết trên Instagram rằng tôi đã nhiều lần đơn phương không nghe điện thoại, nhưng tôi chưa từng xóa bất kỳ nhật ký cuộc gọi, nội dung DM hay tin nhắn KaKaoTalk nào cả.

Và ngay cả khi tôi có thật sự tránh liên lạc với 2 người đó đi chăng nữa thì đó cũng không phải là chuyện đáng bị chỉ trích.

2. Phần Kwon-ssi và tôi DM với nhau

Tôi và Kwon-ssi đã DM với nhau sau khi bức ảnh của họ được đăng lên. Tôi chưa bao giờ chửi rủa dù chỉ một câu, và tôi sẽ đính kèm toàn bộ đoạn DM đó. Xin lưu ý rằng khi Kwon-ssi ghé thăm tài khoản của tôi, vì sợ bị rò rỉ danh tính nên tôi đã chuyển sang chế độ riêng tư, mong các bạn thông cảm. Tôi dám thề rằng không có bất kỳ sự thao túng hay cắt ghép làm giả nào trong những nội dung mà tôi công bố. Và trong những tin nhắn đó, tôi đã bảo hãy ngừng gọi điện thoại cho tôi không phải vì tôi nhận được quá nhiều cuộc gọi từ Yoo-ssi mà là vì tôi đã trả lời DM của Kwon-ssi ngay sau khi nhận được 2 cuộc gọi.

AOA-Mina-ban-trai

AOA-Mina-ban-trai

AOA-Mina-ban-trai

AOA-Mina-ban-trai

AOA-Mina-ban-trai

AOA-Mina-ban-trai

A: Unnie, chị đã quyết định quen bạn trai em rồi hả?

KwonXX: Em biết chị hả? Em là ai thế?

A: Chị đã nói nhìn em và người yêu rất đẹp đôi mà.

KwonXX: À là người đó hả? Vậy thì tại sao giờ em lại DM cho chị thế? Hai người chia tay rồi và giờ thì ảnh đang quen chị. Có vấn đề gì không?

A: Nếu tụi em đã chia tay thì tại sao trên Insta feed của cả 2 đều còn ảnh chụp chung chứ. Em không hiếu tại sao chị lại giả vờ không biết như vậy. Giả sử tụi em có chia tay rồi anh ấy mới quen chị thì không lý nào chị lại để người yêu giữ lại ảnh bạn gái cũ trên Insta như vậy được. Vào ngày chị đăng ảnh chụp với anh ấy lên thì những bức ảnh của tụi em vẫn còn đó mà. Em dám chắc là trước khi tụi em chia tay thì chị đã đăng bức ảnh đó lên rồi. Vì bức ảnh đó và vì đọc được những bài báo nên tụi em mới chia tay. Chỉ nhìn vào tình hình hiện tại thì em không nghĩ chị hoàn toàn không biết gì đâu. Em là nạn nhân nhưng em không hiểu tại sao chị lại khiến em phải đau khổ nhiều hơn như vậy.

KwonXX: Vì em DM chị trước nên chị đã vào Insta của em xem nhưng chị không thấy bức ảnh nào hết. Trong khoảng thời gian chị và anh ấy quen nhau chị chưa từng vào Insta của anh ấy. Đương nhiên là sau khi anh ấy nói đã chia tay bạn gái thì chị mới quyết định quen anh ấy chứ, đây cũng là lần đầu tiên chị công khai chuyện tình cảm mà. Dù sao thì chị cũng là người của công chúng, không lẽ chị lại đi quen một người chưa chấm dứt với bạn gái sao? Và chị không rõ hai người đã nói gì qua điện thoại nhưng có vẻ như bản thân em không chấp nhận được chuyện chia tay thì phải. Với lại xin lỗi nhưng hình như bạn em đã bình luận rất nhiều trên Insta của chị, rồi còn đăng bài lên cả Nate Pann nữa. Những gì mà bạn em nói hoàn toàn là nói dối. Chị cũng đang rất mệt mỏi vì bị công kích quá nhiều, nhưng mọi người đều bảo nên dừng chuyện này lại nên bản thân chị cũng rất mong sẽ giải quyết đến nơi đến chốn. Hiện tại chị cũng đang ở công ty quản lý để giải thích rõ ràng vụ việc và khẳng định mình không có những hành động như vậy. Chị biết các em nhỏ hơn chị 5 tuổi nhưng bạn em lại không dùng kính ngữ với chị... Chị cũng mong là em nhậnhãy nghe điện thoại của anh ấy đi.

3. Phần liên quan đến bố tôi

Trên Insta của Kwon-ssi, cô ấy đã đăng bài nói rằng bố tôi đã đe dọa và chửi mắng cô ấy, nhưng ngay sau đó cô ấy đã sửa lại. Kwon-ssi đăng bài như thể bố tôi dọa giết cô ấy và nhục mạ bằng những lời lẽ khó nghe như "con đ*...". Nhắc lại một lần nữa, bố tôi thực sự không biết Kwon-ssi là ai hay thuộc nhóm nào. Tôi muốn nói rõ cho các bạn biết. Tin nhắn đó không phải được gửi đến Kwon-ssi mà là gửi cho Yoo-ssi. Trong tin nhắn đó cũng không có bất kỳ chữ nào là "giết" hay những lời lẽ chửi thề quá đáng. Sau khi sự việc xảy ra, danh tính của tôi và Yoo-ssi bị lan truyền khắp nơi, bố tôi vô cùng tức giận và lo lắng nên đã nhắn tin như vậy. Vì Yoo-ssi và Kwon-ssi mà dù chỉ thở thôi tôi cũng phải chịu nhiều tổn thương. Chính vì vậy mà bố tôi không thể không tức giận. Ngoài ra, vì bài đăng của Kwon-ssi mà nhiều bài báo đã đưa tin như thể bố tôi thực sự đã làm như vậy. Trên đời này có người cha nào lại không tức giận khi con mình vướng vào một vụ việc lớn như thế này chứ.

AOA-Mina-ban-trai

4. Phần về giai đoạn lạnh nhạt

Tôi sẽ không nói gì thêm về phần này mà sẽ đính kèm một vài ảnh chụp màn hình ứng dụng Sumone mà tôi và Yoo-ssi đã sử dụng cũng như KaKaoTalk. Sau khi vụ việc xảy ra, Yoo-ssi đã thoát ứng dụng, vì vậy nên tên của anh ấy cũng được tự động thay đổi. Tất cả đều là những tin nhắn trước khi vụ việc xảy ra.

AOA-Mina-ban-trai

AOA-Mina-ban-trai

AOA-Mina-ban-trai

AOA-Mina-ban-trai

Tôi đã nói hết những gì mình muốn nói.

Như tôi đã nói trước đó, tôi muốn tự tay kết thúc một chuyện lớn như thế này, và tôi cũng muốn nói ra những phần mà tôi cảm thấy oan ức. Dù vậy thì được kể hết những gì mình muốn nói cũng khiến tôi nhẹ nhõm hơn phần nào rồi.

Nói thật thì khi nhìn thấy bức ảnh của hai người họ, tôi thực sự đã rất sốc. Nhưng ngược lại cũng vậy mà tôi có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống hàng ngày của mình. Và một lần nữa tôi nhận ra xung quanh tôi vẫn còn nhiều người tốt như thế nào. Bây giờ tôi sẽ tập trung hơn vào cuộc sống của mình. Tôi xin chân thành cảm ơn những người đã gửi lời an ủi và động viên tôi trong suốt thời gian qua.

Cảm ơn các bạn vì đã đọc bài viết rất dài này của tôi".

Munnie (lược dịch),