Thân Thúy Hà - Ngọc Thúy từ bạn hóa thù: Vì đâu nên nỗi?

Showbiz - Ngày đăng : 11:15, 02/07/2021

Thân Thúy Hà và Ngọc Thúy tan vỡ mối quan hệ, nguyên nhân được cho là vì nữ diễn viên đứng về phía đại gia Đức An...

Mới đây, ồn ào "từ bạn thành thù" của Thân Thúy Hà và Ngọc Thúy tiếp tục làm nóng showbiz. Lùm xùm bắt đầu từ bài viết bày tỏ bức xúc của nữ diễn viên khi bị công kích đời tư vào ngày 29/6.

Cụ thể, Thân Thúy Hà phẫn nộ khi bị miệt thị là "đẻ dạo", con trai thì bị chê "bê đê ẻo lả".

Thân Thúy Hà - Ngọc Thúy từ bạn hóa thù: Vì đâu nên nỗi?-1
Mẹ con Thân Thúy Hà bị công kích đời tư.

Nữ diễn viên sau đó chỉ đích danh cựu mẫu Ngọc Thúy chính là người xúc phạm gia đình cô. Thậm chí, Thân Thúy Hà còn tung đoạn hội thoại Ngọc Thúy trò chuyện với bạn bè bêu xấu mình.

Đáng chú ý, dưới bài đăng của Thân Thúy Hà, chồng cũ Ngọc Thúy - đại gia Đức An - đã dành lời khen cho nữ diễn viên khi lên tiếng vạch mặt vợ cũ.

Khi sự việc chưa ngã ngũ, Thân Thúy Hà mới đây tiếp tục tung bằng chứng tố Ngọc Thúy âm mưu hãm hại cô. Nghi ngờ Ngọc Thúy dùng thủ đoạn nhằm trục xuất mình khỏi Mỹ, diễn viên họ Thân chia sẻ về lý do khiến cô gặp nguy hiểm.

Thân Thúy Hà - Ngọc Thúy từ bạn hóa thù: Vì đâu nên nỗi?-2
Ngọc Thúy và chồng cũ Đức An.

Cho đến thời điểm hiện tại, Thân Thúy Hà cũng không biết tại sao Ngọc Thúy lại thù hằn cô tới 14 năm.

Theo phán đoán của nữ diễn viên, Ngọc Thúy xảy ra hiềm khích với một người bạn thân của cô, rồi "cạch mặt" cô luôn. Từ đó Ngọc Thúy sinh ra những chiêu trò chơi xấu, thậm chí khiến Thân Thúy Hà phải sống trong lo sợ vì bị đe dọa.

Thân Thúy Hà nhìn nhận, có thể người bạn thân của cô có quá nhiều chứng cứ liên quan tới vụ tranh chấp tranh tài của Ngọc Thúy và chồng cũ Đức An, bao gồm cả những bí mật của Ngọc Thúy, nên cựu mẫu đề phòng và quyết "ra tay" với cô không chừa đường sống.

Nữ diễn viên cũng lường tới trường hợp Ngọc Thúy thời gian gần đây thấy cô và đại gia Đức An thường xuyên tương tác trên MXH nên càng ngứa mắt và thù hằn thêm sâu...

Thân Thúy Hà - Ngọc Thúy từ bạn hóa thù: Vì đâu nên nỗi?-3

Thân Thúy Hà và Ngọc Thúy từng là đôi bạn thân thiết nổi tiếng khắp Vbiz vào thập niên 1990. Tuy nhiên, tình bạn đó đã tan vỡ khi cựu mẫu họ Phạm ly hôn đại gia Đức An. Nguyên nhân được cho là vì Thân Thúy Hà Thân đứng về phía Đức An chống lại Ngọc Thúy.

Ồn ào bắt đầu từ việc Thân Thúy Hà phát hiện mình bị che mặt trong bức ảnh của nhóm bạn chơi chung vào năm 2017.

Cụ thể, nữ diễn viên họ Thân nhận được những bức ảnh của một người gửi tấm ảnh trong đó có cô, Ngọc Thúy và một vài người đẹp khác.

Lúc này, Thúy và Hà vẫn đang rất thân thiết. Tuy nhiên, những bức ảnh có mặt Thân Thúy Hà không hiểu sao đều bị che, khiến cô bức xúc và đăng đàn mắng Ngọc Thúy.

Thân Thúy Hà - Ngọc Thúy từ bạn hóa thù: Vì đâu nên nỗi?-4
Thân Thúy Hà nghi Ngọc Thúy hận thù mình khi phát hiện bị che mặt trong bức ảnh chung.

"Em à, chuyện em kiện tụng, thế nào xưa giờ chị không liên quan và xích mích gì đúng không? Rồi một ngày chị mới biết được là mình nằm trong danh sách những người em hận thù. Không sao. Dù em thương hay ghét không ảnh hưởng tới cuộc đời chị.

Em ghét chị thì chị vẫn ung dung tự tại. Em thương chị chắc gì em đủ điều kiện cho chị chén cơm, nên chuyện em thích làm thì cứ việc. Em ghét chị vì chị chơi thân với người ơn giúp đỡ em những lúc khốn cùng, đưa phao cứu em rồi xong em phản phúc vì em sợ chị biết hết mọi chuyện của em nên em ghét phủ đầu. 

Em già rồi, cư xử cho người lớn và văn minh hơn đi, đừng tiểu nhân quá người ta khinh. Nhớ nha, chị vẫn nhan nhản trên tivi, trên báo thường xuyên em ơi, thèm khát gì cái hình trên Facebook của em, xuất hiện chung mà còn trên Facebook của em chỉ tội xấu hổ chứ hãnh diện gì. Chị khinh", Thân Thúy Hà gay gắt.

Thân Thúy Hà - Ngọc Thúy từ bạn hóa thù: Vì đâu nên nỗi?-5
Thân Thúy Hà khinh hành động của Ngọc Thúy năm xưa.

Bị réo tên, Ngọc Thúy khi ấy lên tiếng đáp trả đàn chị. Khẳng định không ghét Thân Thúy Hà, vợ cũ Đức An cho biết chính cô mới là người giúp đỡ đàn chị khi giao nhà cho Hà đứng tên, sau đó lại bị "phản phúc".

Kể rõ nội tình, Ngọc Thúy mắng Thân Thúy Hà là "ngu" vì 40 tuổi cứ sồn sồn như con nít, ai nói gì cũng tin, không kiểm chứng đã nhục mạ người khác.

Thân Thúy Hà - Ngọc Thúy từ bạn hóa thù: Vì đâu nên nỗi?-6
Ngọc Thúy đăng mắng Thân Thúy Hà "ngu" khi tin người khác mà không kiểm chứng.

"Tôi chả ghét gì chị. Ngược lại, tôi từng gây với chồng cũ tôi đến bỏ ăn 2 ngày sau khi anh ta xúi cô bồ cũ anh ta gọi chửi chị nhiều chuyện. Tôi buộc anh ta phải xin lỗi chị. Chính chị từ chuyện đó mà để trong lòng mà đối với tôi không còn là bạn.

Chị đạp chân H.T ở quán để ngăn H.T hớ cho chồng cũ tui đi Hà Nội với bồ nhí cho tôi nghe. Chị mới là kẻ thù dai bạn bè nha chị.

Chị không nghĩ chị đơn độc đến giờ, không có nổi thằng đàn ông bên cạnh, là do có người bạn thân này hả chị? Tội chị...

Nhìn cho kỹ cái hình là do ai đăng? Fan tôi ghi rõ HHĐ, chị có phải HHĐ không chị? Mà hình là do tôi đăng hả chị? Đúng là thứ con nít sồn sồn tuổi 40", Ngọc Thúy gay gắt.

K.A
Theo Vietnamnet