Món ăn khoái khẩu ngày hè của cô “vợ đảm” khiến dân mạng cười không ngậm được miệng

Gia đình - Ngày đăng : 12:31, 01/07/2021

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng của ông chồng và ảnh chụp  món "canh hạnh phúc" râu tôm nấu với ruột bầu do vợ anh làm khiến dân mạng cười không ngậm được miệng.

Cụ thể, trong bài đăng của mình anh chồng này viết: “Râu tôm và ruột bầu là những thứ rẻ tiền chỉ để bỏ đi... Ý nói trong cái nghèo vẫn có niềm vui! Đó là ẩn nghĩa của hai câu tục ngữ. Ấy thế mà vợ em tưởng thật, nó đầu tư hẳn 1kg tôm chỉ để lấy đầu nấu canh. Mấy chị em cho em xin ý kiến. Thế này có nên đổi vợ không?” kèm theo là hình ảnh nồi canh bầu và nguyên chiếc đầu tôm.

rau-tom.jpeg
Nồi canh tôm với ruột bầu cưa "vợ đảm" khiến dân mạng cười "ra mước mắt"

Chỉ vài lời ngắn gọn nhưng status của anh chồng đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Đa số đều được trận cười khoái chí vì nhìn nồi canh đầu tôm với ruột bầu của cô vợ trẻ nấu cho chồng.

Tôm vốn là một thực phẩm tốt thế nhưng, nhìn món canh bầu lẫn trong nồi đầu tôm thì có lẽ chẳng ai nuốt nổi. Nhìn nồi canh của cô vợ trẻ này nhiều người không nhịn được cười.

Đáng lẽ, đầu tôm giã ra lọc lấy nước giống như làm cua rồi nấu với bầu sẽ cho ra món canh cực ngon và ngọt nước chứ không phải để nguyên cái đầu chỏng chơ nấu canh thì ai mà ăn cho được.

“Canxi nó nằm trong thịt tôm rồi nên tốt nhất cứ đổ nồi canh đi cho đỡ đau mồm....”, một bạn đọc bình luận.

“Sao không mua tôm xong lấy mỗi râu tôm nấu với ruột bầu cho đúng với “thần thái” của câu tục ngữ”, bạn đọc khác cho biết.

Câu chuyện tưởng là trò đùa nhưng lại là sự thật cười ra nước mắt ở một số gia đình khi người vợ không thực sự là người biết tề gia nội trợ thì đôi khi các đức ông chồng gặp phải ca khó đỡ “đầu tôm nấu với ruột bầu” như này cũng không quá lạ lẫm…

Minh An (t/h)