Outfit lên show Nhật của BTS lại gây tranh luận trái chiều: Người khen đẹp, người lại chê lên chê xuống?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:16, 01/07/2021

Thông thường ý kiến về outfit đẹp hay chưa đẹp của BTS của netizen thường đồng nhất với nhau, nhưng lần xuất hiện này trên show Nhật lại gây tranh luận.

Đang là nhóm nhạc nổi tiếng hàng đầu, mọi hoạt động của BTS đều có thể trở thành đề tài gây chú ý với netizen. Một trong những điều khiến họ 'soi kỹ' nhất chính là trang phục của các thành viên và kỹ năng của đội ngũ stylist nhà Big Hit Music (HYBE). Trước đây đã không ít lần các stylist nhà Big Hit từng bị chỉ trích 'lên bờ xuống ruộng' vì để 7 thành viên phải diện những outfit lỗi thời, không vừa vặn, dìm tỉ lệ thân hình, nhăn nheo như chưa được ủi v...v...

Sau một thời gian, dường như stylist của BTS cũng đã có sự thay đổi khi cho nhóm diện những outfit đẹp và phù hợp hơn, đặc biệt là khi họ đang là đại sứ của Louis Vuitton hoặc trong những bộ ảnh teaser mới đây của nhóm cho CD single 'Butter'. Tuy nhiên có vẻ như phong độ của các stylist cũng rất thất thường, dẫn đến việc mới đây có một sự kiện mà outfit của các thành viên lại gây nên ý kiến trái chiều từ netizen.

Sắp tới đây vào ngày 3/7, nhóm sẽ xuất hiện trong chương trình âm nhạc 'The Music Day' của kênh NTV và mang đến màn trình diễn đặc biệt của ca khúc 'Butter'. Phía 'The Music Day' đã đăng tải một tấm ảnh nhá hàng sự xuất hiện của BTS, và outfit của 7 thành viên tiếp tục là điểm nhấn khiến nhiều netizen phải tranh luận.

Theo đó, 4 thành viên RM, Jin, Jimin Jungkook diện những bộ suit lịch lãm sáng màu. Trong khi đó, J-Hope có sự phá cách với áo sơ mi, vest và quần ngắn. Riêng SugaV có kiểu phối outfit rất khác biệt so với các thành viên còn lại. Suga diện sơ mi kết hợp áo len kẻ ca rô và quần tây sáng màu. V cũng diện sơ mi với áo len ghi lê sáng màu, nhưng phối với một chiếc quần da sậm màu. Điểm nhấn phụ kiện của loạt oufit lần này có lẽ nằm ở những chiếc găng tay của VJimin.

Bức ảnh này sau đó lại trở thành chủ đề gây tranh luận với Knet trên Theqoo. Theo đó, rất nhiều Knet lên tiếng chê bai kỹ năng phối đố của stylist nhà Big Hit khi cho BTS diện những phong cách nhàm chán và không hài hòa với nhau. Thêm vào đó, việc 'nhốt' các thành viên trong những bộ outfit len hoặc suit trong mùa hè cũng được cho là gây nên cảm giác bức bối, nóng nực.

Trong số này, outfit của V được cho là gây thất vọng nhất và nhiều Knet thậm chí tự hỏi tại sao stylist lại phải 'dìm hàng' một trong những thành viên thuộc visual line đến mức đó. Họ chỉ ra từ chiếc găng tay đến chiếc quần da của V đều không ăn nhập, thậm chí là kém thẩm mỹ.

Một số bình luận của Knet:

- Stylist của họ đang làm gì vậy? ㅋㅋㅋ Tại sao ngày nào cũng bắt các thành viên phải cứu lấy những outfit này bằng visual của họ ㅋㅋㅋ Công ty này giống như antifan vậy ㅋㅋㅋ

- Tại sao họ lại làm điều này với V? Quần của anh ấy trông vừa xấu lại vừa nóng nực trong mùa hè. 

- Họ sẽ thực hiện concept retro kỳ quặc đó trong bao lâu nữa ㅜㅜ

- Chuyện gì đang xảy ra với trang phục của V?

- Outfit của V và Suga không đẹp và không phù hợp.

- Ngày hè mà bắt nhóm mặc áo len, đóng suit. Công ty này điên rồi!! 

- Stylist  đang làm cái quái gì vậy?

- Stylist của họ có phải là antifan không?

- Nghe nói outfit của V là set đồ hiệu, nhưng mà stylist cứ vậy mà bắt cậu ấy diện nguyên set mà chẳng để ý xem có hợp hay không. 

- Butter là bài mùa hè nên không hiểu sao trang phục lại mặc đồ mùa thu. Làm ơn để họ chí ít cũng mặc giống J-Hope được không? 

- Tôi không phải là fan nhưng mỗi lần nhìn thấy BTS, tôi cảm thấy tiếc cho họ vì trang phục của họ.

Outfit gần đây BTS diện trên show CDTV Nhật cũng từng bị Knet chê lên chê xuống 

Thông thường ý kiến về outfit đẹp hay chưa đẹp của BTS của netizen thường đồng nhất với nhau, nhưng lần xuất hiện này trên show Nhật lại xuất hiện hai luồng ý kiến trái ngược. Theo đó, cũng có nhiều netizen cảm thấy outfit này rất đẹp và không có vấn đề gì. Riêng các ARMY quốc tế thậm chí còn ngạc nhiên hơn khi outfit này lại bị chê trong khi họ thấy nó rất đẹp từ màu phối cho đến những điểm nhấn độc đáo của Suga, J-HopeV.

Nói đến outfit của V, các fan chỉ ra rằng không phải stylist 'tùy hứng' phối đồ kì lạ như vậy mà đó chính xác là set outfit mà người mẫu hãng đã mặc. Cụ thể, nam idol đã diện set đồ của hãng Ernest W.Baker bao gồm quần da, áo sơ mi, áo len và găng tay thêu. Cả set outfit này cũng rất có giá trị khi rơi vào khoảng 1684 USD (khoảng hơn 38 triệu VNĐ). Thậm chí stylist được khen vì đã xắn tay áo sơ mi của V lên để vừa khoe được phần cánh tay của nam idol, vừa tránh nhìn quá 'già dặn'.

Một số bình luận của Knet và fan:

- Tôi thấy outfit đẹp mà!!!

- Họ nói gì vậy? Tôi rất thích outfit này đó. 

- Jin và Jungkook diện suit rất đẹp. Tôi cũng thích outfit của J-Hope!! 

-Một vài lần thì đúng là outfit chưa tốt, nhưng đến mức này cũng bash thì có phải là antifan của BTS không?!!

- Tôi đã rất ngạc nhiên, tôi thấy outfit này rất đẹp và chắc chắn khi trình diễn còn đẹp hơn nữa. 

- Bình thường tôi cũng đồng ý với Knet nhưng mà... Lần này...??? Thấy đẹp chứ có gì đâu. 

- Nói thật đến mức này chắc chỉ có antifan chê chứ fan còn đang khen không hết. 

- Không phải stylist phối bừa đâu, đó là set đồ của Ernest W.Baker mà. Hơn nữa V diện lên nhìn đẹp chứ đâu có tệ đâu. 

- Tôi còn phải khen stylist vì đã xắn tay áo của V lên kia kìa. 

- Tôi vẫn đang cố gắng hiểu những lời phàn nàn về trang phục của BTS đây. Nếu nhóm phong cách thử một cái gì đó khác biệt, họ chê quần áo thật kỳ lạ. Nếu nhóm diện nguyên set được phối sẵn, họ lại chê bai nhàm chán và nói stylist lười biếng? Tôi biết cũng có những outfit của BTS trông không đẹp, nhưng nhiều lúc họ diện bất kỳ cái gì cũng bị chê là sao? Thậm chí chưa kể trong một số trường hợp đó còn là ý tưởng của chính các thành viên chứ không phải họ bị ép buộc gì đâu.

Một set outfit khác của BTS khi lên show Nhật. Bạn nghĩ gì về những tranh cãi trái chiều về outfit của nhóm gần đây? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 

Snowie,