Chụp vội qua đường bằng camera thường, nhan sắc của các Idol khiến fan ‘tức ngực’ vì đẹp ngất ngây!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 20:00, 30/06/2021

Khi được chụp vội, nhan sắc của các Idol tại Cbiz lộng lẫy thế nào? Đây chính là minh chứng.

Dụ Ngôn (THE9)

Bất chấp những scandal liên quan đến phát ngôn, không ai có thể phủ nhận được Dụ Ngôn là một trong những Idol có vocal tốt trong The9 cũng như sở hữu nhan sắc vượt trội.

Dụ Ngôn (THE9)

Dụ Ngôn thích chỉnh sửa ảnh, cắt gọn mặt nhưng fan nhận xét ảnh bình thường của thành viên The9 đã đủ xinh đẹp. Cô nàng sở hữu góc nghiêng hoàn hảo, sống mũi cao đáng mơ ước. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng nhan sắc của Dụ Ngôn có thể lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

Ngu Thư Hân (THE9)

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc khi trở thành thành viên của THE9, Ngu Thư Hân cũng lấn sân sang điện ảnh và đạt được thành công khi tham gia loạt phim truyền hình như Trạm kế tiếp là hạnh phúc (2020) và Khúc biến tấu ánh trăng (2021).

Ngu Thư Hân (THE9)

Nhan sắc mặt mộc của Ngu Thư Hân từng gây tranh cãi, tuy nhiên không thể phủ nhận khi được trang điểm, bất kỳ góc độ nào của Ngu Thư Hân cũng khiến fan phải xốn xang.

Bức ảnh Ngu Thư Hân chụp bằng điện thoại nhận nhiều lời khen ngợi, fan nhận xét nữ idol có khí chất ngôi sao tỏa sáng trong mọi góc ảnh.

Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt là ngôi sao vừa có lượng fan hùng hậu, nhưng cũng lắm người không thích. Gạt bỏ tính cách mè nheo, thì không ai có thể phủ nhận sự toàn bích khi cô nàng trang điểm lộng lẫy. Visual đó không bị dập tắt ngay cả với camera thường. Cô nàng được khen ngợi nức nở bởi gương mặt thon gọn, đường nét trẻ trung.

Đặng Luân

Đặng Luân, sinh ngày 21 tháng 10 năm 1992, là một nam diễn viên người Hà Bắc, Trung Quốc. Hiện tại, anh đang là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong làng giải trí Hoa Ngữ.

Đặng Luân

Sở hữu vẻ đẹp điển trai, ngay cả khi chụp bằng camera thường, Đặng Luân vẫn khẳng định khí chất ngời ngời. Chính vì thế, không quá khó hiểu khi visual của anh chàng luôn được tôn vinh.

Ngô Lỗi

Ngô Lỗi là một nam diễn viên Trung Quốc. Anh được biết đến với biệt danh "Em trai quốc dân" ở Trung Quốc. Ngô Lỗi xếp thứ 63 trong danh sách 100 người nổi tiếng của Forbes Trung Quốc vào năm 2017, thứ 29 vào năm 2019 và thứ 47 vào năm 2020.

Ngô Lỗi

Nam diễn viên Ngô Lỗi cũng khiến người đi đường phải trầm trồ khi bắt gặp anh quay phim tại nước ngoài. Được khán giả Trung Quốc quen mặt qua nhiều bộ phim từ thời còn bé, Ngô Lỗi trưởng thành với chiều cao 1,82 m cùng vẻ ngoài ngày một nam tính.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh

Dĩ nhiên trong danh sách này không thể thiếu Triệu Lệ Dĩnh. Nữ diễn viên tham gia một sự kiện nhãn hàng ở Trịnh Châu (Hà Nam, Trung Quốc). Đến sự kiện, bà mẹ một con nổi tiếng mặc đầm cúp ngực màu trắng bồng bềnh. Ngay cả camera thường cũng khiến Triệu Lệ Dĩnh trông vô cùng nổi bật. Dù trong những bức ảnh chụp vội, cô vẫn rất nổi bật, không hề bị "dìm".

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong quá khứ, một cụm từ khoá khác đang hút sự quan tâm của người hâm mộ và có lượng truy cập lớn chính là "Ảnh không chỉnh sửa của Địch Lệ Nhiệt Ba". Những tấm hình qua camera thường do những người tới dự sự kiện chụp Nhiệt Ba đang nhận được lượng like, share chóng mặt. Sắc vóc thật sự của cô nàng từ đây cũng đã được tiết lộ, cho thấy Nhiệt Ba không chỉ sở hữu visual ngút ngàn mà còn có body siêu hot.

Tổng hợp,