Duyên tình đẫm nước mắt của Thu Hoài trước khi lấy 'phi công'

Showbiz - Ngày đăng : 19:12, 30/06/2021

Xinh đẹp và thành công nhưng Thu Hoài lại không may mắn về tình duyên. Cô từng trải qua 3 lần đổ vỡ, không ít lần bật khóc vì hôn nhân không giá thú.

Sau 7 năm hẹn hò, Thu Hoài đã đăng ký kết hôn, trở thành vợ hợp pháp của doanh nhân Trí Tống - bạn trai kém 10 tuổi.

"Cảm ơn 7 năm yêu thương, chia sẻ. Tôi đã sẵn sàng chào tạm biệt cuộc sống độc thân rồi. Tôi - Nguyễn Thị Thu Hoài, vừa chính thức trở thành vợ của Tống Nhật Trí", nữ doanh nhân xúc động.

Duyên tình đẫm nước mắt của Thu Hoài trước khi lấy phi công-1
Thu Hoài và Trí Tống vừa đăng ký kết hôn tại Mỹ.

Hôn phu Thu Hoài có tên đầy đủ là Tống Nhật Trí, người gốc Huế. Anh sinh năm 1986, sở hữu vẻ ngoài điển trai, chững chạc và là một doanh nhân Việt kiều, kém Thu Hoài 10 tuổi.

Dù khoảng cách tuổi tác khá lớn, nhưng sự già dặn, từng trải và trưởng thành của Trí Tống tạo nên sự đẹp đôi khi sánh vai Thu Hoài - mỹ nhân vốn giữ gìn được nhan sắc trẻ trung.

Nói về người đàn ông thứ 4, nữ doanh nhân dành cho sự trân trọng. Trong mắt Thu Hoài, anh là người tâm lý, luôn chăm sóc cho cô và gia đình chu đáo.

Về phía mình, Trí Tống từng cho biết anh yêu Thu Hoài ở tâm hồn đẹp, trái tim nhân hậu, chứ không phải hình thức bên ngoài. Ngoài hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống, cả hai còn có sở thích du lịch, cùng nhau đặt chân tới nhiều quốc gia trên thế giới.

Trên mạng xã hội, Trí Tống thường xuyên dành lời có cánh cho bạn gái, gọi là "em yêu" hay "nữ hoàng của tôi"...

Duyên tình đẫm nước mắt của Thu Hoài trước khi lấy phi công-2
Cả hai quyết định gắn kết cuộc đời sau 7 năm yêu.

Trước khi có hạnh phúc như hiện tại, Thu Hoài từng trải qua đủ hỷ nộ ái ố trong cuộc sống lứa đôi. Là người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang và thành công nhưng nữ doanh nhân lại không được may mắn về tình duyên.

Cô từng trải qua 3 lần đổ vỡ, không ít lần phải bật khóc khi trải lòng về những cuộc hôn nhân không giá thú vì cảm thấy có lỗi với các con.

Thu Hoài khẳng định chưa từng kết hôn với ai, chỉ chung sống như vợ chồng. Cụ thể, người đàn ông đầu tiên nữ doanh nhân chung sống hơn 1 năm, người thứ 2 được 4 năm, người thứ 3 đồng hành 18 năm.

Trong 3 lần đỗ vỡ, Thu Hoài ám ảnh nhất là cuộc hôn nhân thứ 3 với người chồng Đài Loan. Trong cuốn tự truyện kể về cuộc đời mình, nữ doanh nhân từng cho biết cô đã đau đớn, tủi nhục vì bị bạo hành.

Duyên tình đẫm nước mắt của Thu Hoài trước khi lấy phi công-3Duyên tình đẫm nước mắt của Thu Hoài trước khi lấy phi công-4
Thu Hoài và chồng cũ thủa mặn nồng.

Duyên tình đẫm nước mắt của Thu Hoài trước khi lấy phi công-5
Cô nhiều lần bật khóc khi nhắc về những đau đớn.

"Cuộc hôn nhân thứ 3 đầy ám ảnh và bạo lực. Khi bạn phát hiện ra người bạn yêu thương, chăm lo, và sinh con cho họ mà họ xem bạn như kẻ thù, đằng sau lưng chỉ mong chờ cho bạn chết. Đó là điều kinh khủng nhất tôi gặp phải.

Tôi ghét nói tới câu chuyện này vì ai từng trải qua nó chắc cũng đều như vậy. Cái ám ảnh kinh hoàng đó không chỉ là nỗi đau thể xác, mà còn xuất phát từ những sợ hãi, ngại ngần. 'Phải làm sao mới bị chồng đánh', 'Chắc là vì mắc lỗi hay ngoại tình...'.

Những cơn giận dữ không cần lý do, những cơn ghen tuông tệ hại, những cú đấm xây xẩm mặt mày, cảm giác đối mặt với cái chết khi cổ bị bóp chặt tới mức đầu óc mê man... Tôi bất giác sờ lên cổ mình và run rẩy.

Bóng tối và con quái vật vô hình trong căn nhà của chính mình là những nỗi sợ hãi vẫn luôn ám ảnh tôi, tới tận khi tôi đã thoát ra tất cả. Nỗi sợ hãi không chỉ bắt nguồn từ cơn đau thể xác, mà còn từ sự thất vọng, đổ vỡ và mất mát.

Tôi hiểu được tâm trạng và cảm xúc của những người đàn bà bị bạo hành. Thứ cảm giác khốn nạn và nghiệt ngã hơn xa nỗi đau thân thể. Nó là thứ cocktail màu đỏ máu được pha trộn bằng tuyệt vọng, sợ sệt, nhục nhã và thất bại.

Đến tận bây giờ khi mở sách ra đọc vài chương đầu về thời gian khủng hoảng hôn nhân, bản thân vẫn còn cảm giác nguyên vẹn. Đó là sự sợ hãi", Thu Hoài ngậm ngùi kể.

Duyên tình đẫm nước mắt của Thu Hoài trước khi lấy phi công-6
Từng bị bạo hành dẫn đến đổ vỡ, nhưng hiện tại mối quan hệ của Thu Hoài và chồng cũ khá tốt đẹp, vì các con.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet