Cát Phượng thừa nhận 'hết đẻ được con' cho Kiều Minh Tuấn

Showbiz - Ngày đăng : 15:29, 29/06/2021

Người tình Kiều Minh Tuấn cũng nói thêm: "Cuộc đời vô thường lắm, không có gì là mãi mãi. Đến đâu hay đến đó".

Mới đây, Cát Phượng chia sẻ kỷ niệm tình yêu bên Kiều Minh Tuấn. Hình ảnh sánh đôi tình tứ bên nhau của cặp đôi chị em đình đám cách đây 4 năm khiến showbiz xôn xao.

Cát Phượng thừa nhận hết đẻ được con cho Kiều Minh Tuấn-1

Dưới phần bình luận, Cát Phượng vui vẻ trò chuyện, trả lời thắc mắc của khán giả xoay quanh chuyện tình. Trong số đó, bình luận hỏi thăm về chuyện con cái của nữ danh hài với Kiều Minh Tuấn gây ấn tượng hơn cả.

Cụ thể, một người thắc mắc: "Anh chị đã có em bé chưa?". Đáp lại, Cát Phượng cho biết: "Chị đẻ hết được rồi cưng".

Khi một khán giả khen đẹp đôi và chúc mừng hạnh phúc, người tình Kiều Minh Tuấn gửi lời cảm ơn: "Mong là vậy cô ạ nhưng cuộc đời vô thường lắm, không có gì là mãi mãi. Đến đâu hay đến đó cô ạ".

Cát Phượng thừa nhận hết đẻ được con cho Kiều Minh Tuấn-2

Cát Phượng thừa nhận hết đẻ được con cho Kiều Minh Tuấn-3
Cát Phượng thừa nhận hết đẻ được con cho Kiều Minh Tuấn-4
Cát Phượng phản hồi khi được hỏi về chuyện tình cảm với Kiều Minh Tuấn

Sau cuộc hôn nhân dang dở với Thái Hòa, Cát Phượng tìm hạnh phúc mới bên bạn trai Kiều Minh Tuấn. Cặp đôi từng trải qua quãng thời gian sóng gió vì bê bối tình ái. Vượt qua tất cả, hiện hai người vẫn sánh đôi hạnh phúc bên nhau.

Cát Phượng cho biết, cô mãn nguyện về những năm tháng gắn bó với Kiều Minh Tuấn dù không biết ngày mai có cùng bước tiếp hay không. Về phía mình, mặc dù kém bạn gái 18 tuổi nhưng nam diễn viên họ Kiều là người đàn ông chững chạc, luôn chăm lo và che chở cho Cát Phượng.

Cát Phượng thừa nhận hết đẻ được con cho Kiều Minh Tuấn-5

"Cát Kiều 2009 - 2020. Một chặng đường 11 năm không dài nhưng cũng không quá ngắn ngủn cho một cuộc tình.

Cùng nhau bôn ba khắp các sân khấu lớn nhỏ, từ các tỉnh thành hẻo lánh xa xôi đến cả nước ngoài với nhiều hỷ nộ ái ố của nghiệp nghề, những gièm pha, những thị phi, những cái háy nguýt của mọi người, để rồi cuối cùng hai con người này vẫn sát cánh bên nhau vững chãi từ trong công việc đến đời sống thường nhật. Từ cái không có thành cái đã có, từ cái không phục đến cái khâm phục của mọi người.

11 năm bên nhau, 11 năm đã bước qua ngưỡng của cái gọi là 1 thập niên. 11 năm nữa hai người này vẫn còn sát cánh bên nhau? Đó là dấu chấm hỏi lớn với mọi người và cả mình. Đời vô thường. Hãy vui và hạnh phúc với hiện tại", Cát Phượng từng trải lòng.

My Anh
Theo Vietnamnet