Bí kíp duy trì sức khỏe của Madonna: Tắm nước đá, uống… nước tiểu

Tổ ấm - Ngày đăng : 14:45, 27/06/2021

Người hâm mộ băn khoăn làm thế nào Madonna vẫn giữ được phong độ tốt nhất khi đã bước sang tuổi 63? Đáp lại, nữ ca sĩ đã tiết lộ những bí mật đằng sau sức khỏe thể chất của mình thông qua một đoạn video mà cô đăng trên Instagram.

Trong đoạn video, có thể thấy Madonna đã thủ sẵn trên người chiếc áo thể thao, quần dài và tất cao su trước khi ngâm mình trong bồn tắm đầy nước đá tại phòng tắm khách sạn, sau đó cô… uống nước tiểu của mình. Tất cả những điều này diễn ra vào lúc 3 giờ sáng. Madonna cho biết, tắm nước đá là cách điều trị tốt nhất cho các vết thương, ngay cả khi cô đang có một vết bầm trên cẳng tay phải và một vết bầm khác ở chân.

Madonna ngâm mình trong bồn tắm nước đá lúc 3 giờ sáng

Sau hơn một phút ngâm mình trong nước đá hay còn gọi là liệu pháp lạnh, Madonna đã tháo các miếng mút cao su ra để cho thấy sự khác biệt về màu da. Có thể thấy, da của cô từ màu trắng chuyển sang màu đỏ. Madonna thốt lên trong đoạn video: ‘Bạn biết nó lạnh như thế nào rồi đấy’. Cô cũng nói thêm rằng, uống nước tiểu sau khi ra khỏi bồn tắm lạnh thực sự tốt.

Dù đã trải qua 6 lần sinh nở, ‘Nữ hoàng nhạc pop’ trông vẫn khỏe mạnh và long lanh hơn bao giờ hết

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Madonna sử dụng nước tiểu như một phương pháp chữa bệnh. Trước đây, cô từng thừa nhận mình đã dùng nước tiểu để trị nấm da chân. ‘Tôi nghiêm túc đấy! Đi tiểu khi tắm rất tốt. Nước tiểu giống như một loại thuốc sát trùng. Tất cả đều liên quan đến các enzym trong cơ thể bạn’, cô nói.

Uống nước tiểu có thực sự tốt?

Theo Wikipedia, trong y học thay thế, liệu pháp nước tiểu, chữa đau bụng hoặc liệu pháp niệu quản là việc sử dụng nước tiểu cho các mục đích y học hoặc mỹ phẩm. Điều này bao gồm uống nước tiểu hoặc sử dụng nó để mát-xa da. Nhưng không có bằng chứng khoa học nào chứng minh rằng liệu pháp nước tiểu mang lại bất kỳ lợi ích sức khỏe nào.

Trên thực tế, không nên uống nước tiểu của chính mình. Nghiên cứu cho thấy rằng uống nước tiểu có thể gây hại cho sức khỏe của bạn bằng cách đưa vi khuẩn, chất độc và các chất bất lợi khác vào máu của bạn. Uống nước tiểu của người khác cũng có thể khiến bạn mắc một số bệnh. Trong nước tiểu có chứa kháng thể, một nghiên cứu cho thấy nó cũng có vi khuẩn, bao gồm cả các chủng kháng kháng sinh. Ngoài ra, nước tiểu là thứ mà thận của bạn phải làm việc để thải ra ngoài như là chất dư thừa và không thích hợp để ở bên trong dòng máu của bạn. Ngay cả những máy lọc máu tốt nhất trên thế giới cũng không thể sánh được với công việc toàn diện của một quả thận khỏe mạnh.

Thủy Kiều

(Timesnownews)

Thủy Kiều