Trứng gà Dabaco đẩy mạnh chuyển đổi số 'vượt bão' đại dịch

Chuyển động Thị trường - Ngày đăng : 08:07, 26/06/2021

Chiến thuật “mục tiêu kép" của Trứng gà Dabaco là vừa tiếp cận các cửa hàng truyền thống, siêu thị, đồng thời vận hành, phát triển kinh doanh trên các sàn TMĐT.

Trong hai năm qua Trứng gà Dabaco đã tăng tốc độ phát triển thương mại điện tử để đáp ứng, tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng giữa diễn biến thị trường đang chịu nhiều tác động của đại dịch COVID-19.

Những mảnh ghép mới                     

Vì đặc thù của sản phẩm nên câu chuyện chuyển đổi số của Trứng gà Dabaco không chỉ xoay quanh mỗi giải pháp về công nghệ. Nhận ra các ưu đãi hấp dẫn và cách thức mua hàng mới mẻ cũng là những động lực rất mạnh mẽ để khách hàng tiếp cận với sản phẩm trên các nền tảng thương mại điện tử, Trứng gà Dabaco tiếp cận câu chuyện “chuyển đổi số" với tư duy kỹ thuật số là phương tiện giúp công ty làm việc hiệu quả hơn nhưng trọng tâm vẫn sẽ nằm ở khách hàng.

Trứng gà Dabaco đẩy mạnh chuyển đổi số 'vượt bão' đại dịch - 1

Để hoàn thành sứ mệnh “Từ trang trại tới bàn ăn" của mình, Trứng gà Dabaco phát triển không ngừng và duy trì mức độ hiện diện của sản phẩm, đáp ứng được nhu cầu chuyển đổi từ thị trường. Thói quen tiêu dùng của đa số khách hàng tại các thành phố lớn đã có sự thay đổi đáng kể. Nhất là trong thời điểm hiện tại các tiệm ăn, nhà hàng đã chuyển qua hình thức chỉ bán mang về và không sử dụng tại chỗ, thì nhu cầu mua đồ ăn online cũng tăng đột biến.

Trứng gà Dabaco cố gắng cải tiến mọi yếu tố xoay quanh tương tác của khách hàng với thương hiệu, và hành trình mua sắm liên tục đổi mới của họ dù đó là khách hàng trực tiếp chỉ mua 1 vỉ trứng hay khách hàng là các cửa hàng truyền thống cần đặt hàng.

Để thực hiện được điều đó, Trứng gà Dabaco tập trung thực hiện một loạt cải cách về mô hình hoạt động và kinh doanh khi bắt tay với các nhà cung cấp ứng dụng như Vinshop, Shopee, GrapMart thay đổi phương thức thanh toán bằng ví điện tử.

Điển hình, Trứng gà Dabaco tạo ra các chương trình hỗ trợ đại lý online, giúp các cửa hàng liên kết với ứng dụng vận chuyển, mở tài khoản trên các sàn TMĐT. Sau đó, khi cần hỗ trợ, họ có thể trao đổi trực tuyến, nhà cung cấp luôn sẵn sàng phục vụ. Điều này đã tạo ra những mối quan hệ mới mẻ hơn giữa công ty và các nhà bán hàng.

Trứng gà Dabaco Online sẵn sàng đương đầu với đại dịch

Đẩy mạnh chuyển đổi số trong khi vẫn bảo toàn được các giá trị nền tảng của mình. Đó là một trong những lý do Trứng gà Dabaco hướng đến khái niệm “công nghệ lấy khách hàng làm trọng tâm”. Bởi, Trứng gà Dabaco đã nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng trong suốt nhiều năm qua. Vì vậy hiển nhiên, Trứng gà Dabaco mong muốn đạt được sự tin cậy tương tự, thậm chí cao hơn trong môi trường số.

Trứng gà Dabaco đẩy mạnh chuyển đổi số 'vượt bão' đại dịch - 2

Nếu khách hàng muốn mua sản phẩm trứng gà vỏ xanh, trứng gà tươi trên nền tảng đi chợ hộ, Trứng gà Dabaco sẽ xuất hiện ở đó ngay lập tức, hoặc vì một lý do nào đó khách hàng không thể tới tiệm truyền thống để mua sản phẩm trứng gà ăn liền Devi, công ty cũng sẽ vận chuyển tới tận tay khách hàng bất kể khoảng cách.

Ưu tiên số một của Trứng gà Dabaco là xuất hiện ở bất kỳ đâu khách hàng cần, điều đó cho phép sự chuyển đổi trở lên linh hoạt hơn như bán hàng qua máy bán hàng tự động, dịch vụ giao hang nhanh 24h. Yếu tố bán hàng không giao tiếp đã được xử lý rất cụ thể và với lợi thế là độ phủ của máy bán hàng tự động trong các bệnh viện, khu công nghiệp, toà nhà văn phòng Trứng gà Dabaco có thể tiếp cận được khách hàng nhiều hơn và gần như ngay lập tức với sản phẩm trứng gà ăn liền Devi.

Để mua trứng gà Dabaco và Devi xin mời quý độc giả truy cập:

https://www.trunggadabaco.vn/collections/all

Công ty TNHH Đầu tư Phát triển và Chăn nuôi Gia công

Thành viên của Tập đoàn Dabaco Việt Nam

Cụm công nghiệp xã Lạc Vệ, huyện Tiên Du, Bắc Ninh

Hotline tư vấn: 0981 114499

Website: http://trunggadabaco.vn/

Quỳnh Chi

Quỳnh Chi