aespa debut chưa bao lâu đã xuất hiện thành viên bị đối xử bất công nhất: Truyền thông nhiều lần xem như 'tàng hình'!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:48, 27/06/2021

Nhiều fan aespa đang vô cùng bức xúc khi nhóm nữ nhà SM chỉ có 4 thành viên nhưng vẫn có người nhiều lần bị xem như 'không tồn tại'.

Sau màn comeback mới đây cùng 'Next Level', aespa đang vươn lên trở thành nhóm nữ thế hệ mới có độ nổi tiếng thuộc hàng top. Họ đạt được những thành tích nhạc số ấn tượng dù chỉ mới có 7 tháng tuổi nghề, và hiện đang là cái tên được giới truyền thông săn đón. Tuy nhiên trong khi các fan và công chúng đều có thể nhớ mặt gọi tên từng thành viên, thì chính cánh báo chí lại nhiều lần cho thấy sự 'lãng quên' không rõ là vô tình hay có chủ ý đối với một thành viên trong nhóm.

Đôi khi sự cố 'bỏ sót' thành viên vẫn sẽ xảy ra đối với những nhóm nhạc Kpop đông thành viên, nhưng điều này thật khó hiểu đối với một nhóm nhạc chỉ có 4 thành viên như aespa. Nhiều fan phát hiện ra rằng dường như giới truyền thông đang có những động thái xem thành viên Giselle của nhóm như 'người tàng hình'.

Những tranh cãi này bắt đầu nổ ra từ sự kiện Dream Concert 2021 vừa diễn ra vào ngày hôm qua (26/6). aespa cũng là một trong những nghệ sĩ tham dự, và lẽ đương nhiên cũng có những kênh truyền thông chụp hoặc quay rất rõ đội hình toàn vẹn 4 thành viên Karina, Winter, Giselle Ningning. 

Tuy nhiên trong phần phỏng vấn aespa trên thảm đỏ, có một đoạn đã khiến fan của nữ idol người Nhật không thể hài lòng. Theo đó khi thành viên Karina đang nhắc lại câu nói của Giselle, nhưng khi camera quay góc cận cảnh các thành viên thì khung hình chỉ hiện có 3 người, ngoại trừ chính Giselle.

Điều này có thể được bỏ qua nếu chỉ là một sự cố hiếm gặp, nhưng các fan cho biết đây thậm chí không phải là lần đầu tiên điều này xảy ra. Trên thực tế, Giselle đã nhiều lần bị cho ra mắt báo chí về những bức ảnh chụp chung của cả nhóm. Trong một số bức ảnh chụp tại các sự kiện nhóm trình diễn, những trang báo chỉ chọn chụp và đăng ảnh như thể aespa có 3 thành viên trừ Giselle.

Một trong những trường hợp tồi tệ nhất đã từng xảy ra là khi nàng main rapper từng bị làm mờ hoàn toàn khỏi một vài bức ảnh. Điều này xảy ra là bởi các phóng viên có thể đã tưởng rằng Giselle chỉ là các staff hậu trường, vậy nên họ làm mờ mặt cô cùng với các staff khác.

Tại SBS Gayo Daejeon năm ngoái, trang Instagram của SBS Now cũng từng đăng ảnh solo shot của tất cả các thành viên lên tài khoản Instagram của họ — ngoại trừ Giselle.

Các fan cũng chỉ ra rằng điều này không chỉ xảy ra với báo chí mà còn kéo dài đến cả những lần xuất hiện trên truyền hình của aespa. Vào tháng 5, đoạn thể hiện tài năng của Giselle từng bị cắt khỏi 'Weekly Idol'. Sang đến tháng 6, đoạn hát cover của nữ idol cũng bị cắt khỏi show 'Knowing Bros' mặc dù được chiếu trong clip teaser nhá hàng cho tập phát sóng.

Hiện các fan đang rất tức giận vì Giselle đã từng nhiều lần bị truyền thông xem như 'người thừa' trong nhóm một cách vô cớ. Trên khắp Twitter, fandom MY đang trend hashtag #RESPECTGISELLE và #aespa_is_FOUR để đưa ra tuyên bố ủng hộ Giselle và yêu cầu sự tôn trọng đối với đội hình 4 thành viên của aespa

Nhiều fan tức giận khi aespa chỉ có 4 thành viên mà vẫn có người thường xuyên bị 'bỏ quên' như Giselle 

Snowie,