Knet gọi tên 7 idol Kpop có thể 'sống sót' trong loạt ảnh báo chí Dream Concert 2021: Winter (aespa) được khen ngợi, choáng nhất vẫn đại diện cuối

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:17, 27/06/2021

Liệu những idol nào được xem là sở hữu visual nổi bật đến mức sẽ không thể bị 'dìm' trong loạt ảnh chân thực của cánh báo chí tại Dream Concert 2021?

Dream Concert là một trong những sự kiện âm nhạc có quy mô lâu đời và hoành tráng, quy tụ nhiều nghệ sĩ Kpop. Vào hôm qua (26/6), sự kiện đã diễn ra tại sân vận động World Cup Seoul với hình thức concert online. Dàn lineup các nghệ sĩ tham dự năm nay bao gồm AB6IX, A.C.E, aespa, CIX, ITZY, NCT DREAM, Golden Child, Kim Jae Hwan, Dreamcatcher, LABOUM, MOMOLAND, Brave Girls, ASTRO, Oh My Girl, ONF, WEi, Weki Meki, Forte di Quattro Ha Sung Woon.

Ngoài ra, các nghệ sĩ tân binh của Kpop bao gồm ARIAZ, PIXY, T1419, DKB, DRIPPIN, Sinchon Tiger, AleXa, Kingdom HOT ISSUE cũng được tạo cơ hội tham gia trình diễn ở phần 'Dream Rising' để mở màn cho Dream Concert 2021.

Vì năm nay sự kiện không tổ chức offline nên các fan chỉ có thể trông đợi vào ảnh báo chí. Tuy nhiên có một điều mà fan Kpop đều biết rằng so với những tấm ảnh tuyệt đẹp từ các masternim fansite, ảnh mà các phóng viên chụp dường như là một điều gì đó vô cùng khác biệt. Họ sẽ không canh góc, chỉnh sáng, chỉnh khuyết điểm v...v... cho các idol mà thường là chụp 'có sao đăng vậy'. Do đó cũng có không ít các idol vô tình trở thành 'nạn nhân' của các bức ảnh 'dìm hàng' này.

Tuy nhiên trái lại, có những idol được cho là sở hữu visual nổi bật đến mức ngay cả ống kính truyền thông dù chụp ở góc độ nào và chân thực ra sao thì họ vẫn đẹp tỏa sáng. Mới đây trên một diễn đàn mạng Hàn Quốc, Knet đã gọi tên 7 idol Kpop có thể 'sống sót' trong loạt ảnh báo chí tại Dream Concert 2021. Hãy cùng xem thử đó là những ai nhé.

Bae Jinyoung (CIX) 

Yujeong (Brave Girls) 

Kim Yohan (WEi)

Winter (aespa) 

Jaemin (NCT)

Arin (Oh My Girl) 

Cha Eunwoo (ASTRO) 

Một số bình luận của Knet:

- Bae Jinyoung trông rất đẹp khi để tóc dài đó.

- Tóc của Jaemin làm sao thế? Dìm visual của cậu ấy quá. 

- Winter và Yohan đều rất đẹp. 

- Nói thật là khuôn mặt của Cha Eunwoo đã cứu vớt kiểu tóc của cậu ấy! 

- Tại sao tóc của Cha Eunwoo và Jaemin lại như vậy????

- NCT đã đánh nhau với thợ làm tóc của mình hả?!!

- Yujeong thật đẹp, tôi thích nét đẹp gần gũi trong sáng của cô ấy. 

- Winter xinh xắn quá!! aespa ai cũng xinh. 

- Cha Eunwoo, Kim Yohan, Bae Jinyoung đúng là mỹ nam!

- Kim Yohan đẹp trai quá đi mất!!!

- Ánh sáng chụp tệ vậy mà họ vẫn đẹp. Nhưng đỉnh nhất là Cha Eunwoo!!!

- Wow, không ngờ Bae Jinyoung rất hợp với kiểu tóc này đó!! 

- Công nhận là ai cũng đẹp thật, hình chụp vậy mà cũng không bị dìm chút nào. 

- Arin là sao thế? ㅜㅜ Cô ấy thật xinh đẹp!!!

- Cha Eunwoo vẫn là tường thành..

- Tóc của Cha Eunwoo... Chắc có mỗi cậu ấy có thể sống sót với cái tóc giống vậy và kiểu ảnh báo chí như vậy.

- Không có tấm nào mà Cha Eunwoo bị 'dìm' luôn ấy. Đỉnh quá!!

Bạn đánh giá những idol nào có bức ảnh báo chí tại Dream Concert 2021 đẹp nhất trong số họ? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 

Snowie,