Sếp Xiaomi tự hào khoe thành tích Mi 6 dù đã ra mắt hơn 4 năm nhưng hiện vẫn có hơn 2 triệu người dùng

Công nghệ - Ngày đăng : 15:41, 22/06/2021

Những điểm đáng tiền trên chiếc Mi 6 ra mắt cách đây hơn 4 năm vẫn khiến nhiều người dùng cảm thấy hài lòng khi sử dụng. Kết quả là vẫn có tới hàng triệu người đang dùng Mi 6 hàng ngày.

Mới đây, Lei Jun, sáng lập gia kiêm CEO Xiaomi đã bày tỏ sự hào hứng khi nói về một trong những chiếc smartphone thành công của công ty.

Sếp Xiaomi tự hào khoe thành tích Mi 6 dù đã ra mắt hơn 4 năm nhưng hiện vẫn có hơn 2 triệu người dùng - Ảnh 1.

Lei cho biết, một trong những smartphone bốn năm tuổi (ra mắt vào năm 2017) của Xiaomi giờ đây vẫn đang khiến công ty thực sự tự hào. Thiết bị này chính là Xiaomi Mi 6.

Ông cho biết dù đã ra mắt hơn 4 năm nhưng hiện vẫn có tới 2,15 triệu người dùng chiếc smartphone này. Đây là một thành tích khá ấn tượng đối với một chiếc smartphone cũ đến từ một hãng sản xuất Trung Quốc.

Lei Jun hào hứng hỏi cư dân mạng: "Bạn thích điều gì ở Mi 6?" Kích thước nhỏ? Snapdragon 835? Camera 12MP? Hay Thiết kế kiểu dáng đẹp?".

Xiaomi Mi 6 là mẫu flagship mới nhất của Xiaomi khi ra mắt vào đầu năm 2017 và là chiếc flagship cuối cùng có màn hình nhỏ của hãng. Máy trang bị con chip Snapdragon 835.

Vào thời điểm đó, con chip này gần như dẫn đầu thị trường xét về hiệu năng xử lý và đồ họa. Nó cũng tương tự như dòng chip Snapdragon 888 ra mắt gần đây.

Sếp Xiaomi tự hào khoe thành tích Mi 6 dù đã ra mắt hơn 4 năm nhưng hiện vẫn có hơn 2 triệu người dùng - Ảnh 2.

Model Mi 6 trang bị màn hình 5.15 inch, độ phân giải Full HD 1080p. Máy tích hợp cụm camera kép 12MP và viên pin 3.350mAh. Sau đó hơn 4 năm, pin tích hợp trên các mẫu flagship đã được nâng cấp lên tới 5.000mAh. Trong khi camera của hầu hết các dòng máy cao cấp đều có số chấm lên tới tận 108MP. Điều này càng cho thấy tốc độ phát triển thần tốc của ngành công nghiệp smartphone trong thời gian qua.

Cuối cùng Xiaomi Mi 6 cũng là mẫu máy có phần viền dày cuối cùng của Xiaomi bởi sau này, xu hướng thiết kế chung của smartphone là màn hình tràn viền và thu hẹp viền tối đa. Xiaomi sau đó không ra mắt Mi 7 mà tiến thẳng tới Mi 8 vào năm 2018.

Mi 8 cũng là mẫu smartphone đầu tiên áp dụng thiết kế "tai thỏ" đặc trưng của iPhone X và cũng mở ra kỷ nguyên smartphone có màn hình full-screen đầu tiên của Xiaomi.

Tham khảo Gizchina

Thiên Long