Đây là LG Velvet 2 Pro: Smartphone cao cấp "bán thanh lý" của LG, giá chỉ 4 triệu đồng

Công nghệ - Ngày đăng : 12:25, 23/06/2021

LG chỉ sản xuất 3000 chiếc Velvet 2 Pro và bán thanh lý giới hạn cho nội bộ nhân viên.

Như chúng ta đều đã biết, sau khi giải thể mảng kinh doanh smartphone của mình, LG đã thanh lý những chiếc smartphone còn "thừa" cho nhân viên với mức giá cực kỳ ưu đãi. Theo thông tin trước đó, LG sẽ thanh lý hai mẫu smartphone chưa ra mắt cho nhân viên là LG Velvet 2 Pro và LG Rollable Phone. Hiện tại, có vẻ như Velvet 2 Pro đã được giao tới tay các nhân viên nội bộ LG, còn chiếc smartphone màn hình cuộn Rollable thì vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào.

Theo nguồn tin từ truyền thông Hàn Quốc, trước đó, LG đã dự tính sản xuất 3000 chiếc Velvet 2 Pro để bán ra thị trường, tuy nhiên, sau khi tuyên bố đóng mảng kinh doanh smartphone, LG đã chuyển số điện thoại này thanh lý giá rẻ cho nhân viên.Để sở hữu chiếc máy này, nhân viên của LG cũng sẽ chỉ cần phải bỏ ra 170 USD (tương đương gần 4 triệu đồng) và mỗi người được mua 2 máy với cam kết không được bán lại ra thị trường.

Đây là LG Velvet 2 Pro: Smartphone cao cấp bán thanh lý của LG, giá chỉ 4 triệu đồng - Ảnh 1.

LG Velvet 2 Pro là một phiên bản nâng cấp của chiếc Velvet ra mắt trước đó một năm. Tại thời điểm ra mắt, LG Velvet bị chỉ trích khá nhiều vì sở hữu một thiết kế lỗi thời, phần cứng không mạnh mẽ trong khi mức giá thì quá cao (khoảng 900,000 won, tương đương hơn 17 triệu đồng). Khắc phục những nhược điểm này, LG đã nâng cấp lên phiên bản Pro với cấu hình flagship và vẫn mang thiết kế đặc trưng của dòng Velvet.

Mới đây, nhiều hình ảnh thực tế của chiếc LG Velvet 2 Pro đã được đăng tải trên trang Naver của Hàn Quốc, cho thấy thiết kế chi tiết của chiếc smartphone "chết yểu" này. Theo đó, Velvet 2 Pro sẽ sở hữu một thiết kế cao cấp, được hoàn thiện từ hai mặt kính cong, cụm 3 camera chính xếp theo chiều dọc rời rạc ở mặt lưng và có màn hình "nốt ruồi" ở chính giữa.

Đáng chú ý là mặc dù vỏ hộp của Velvet 2 Pro có kích thước khá mỏng, thế nhưng LG lại ưu ái tặng các nhân viên của mình tới 2 ốp lưng silicon, 2 củ sạc nhanh 25W và 2 dây sạc USB-A to USB-C kèm theo đó là tai nghe USB-C, dongle chuyển từ USB-C sang 3.5mm.

Từ đoạn clip được đăng tải bởi người dùng Naver dưới đây, ta có thể thấy LG Velvet 2 Pro là một chiếc máy cao cấp hoàn toàn với thiết kế khá sang trọng, khác hẳn so với thế hệ Velvet đời đầu.

LG Velvet 2 Pro

Về mặt hiệu năng, LG cũng trang bị cho chiếc máy của mình một cấu hình khủng, gồm con chip Snapdragon 888,màn hình OLED 6.8 inch 120Hz, RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB và pin 4500mAh. Đây có lẽ là chiếc máy duy nhất trong phân giá dưới 200 USD nhưng được trang bị cấu hình flagship hiện tại, và tất nhiên là cũng cực kỳ khó mua.

Xem video mở hộp LG Velvet 2 Pro.

Mở hộp LG Velvet 2 Pro

Duyet Nguyen