Klopp: Đức thắng Anh, khỏi bàn cãi!

Thể thao - Ngày đăng : 15:31, 28/06/2021

HLV Jurgen Klopp tin chắc đội tuyển của đất nước mình – Cỗ xe tăng Đức sẽ thắng Anh tại vòng 16 EURO 2020, ngay tại Wembley.

Anh sẽ chiến Đức cho chiếc vé tứ kết EURO 2020 vào lúc 23h ngày 29/6 tại Wembley, London với sự cổ vũ của 43.000 người hâm mộ trên khán đài.

Klopp: Đức thắng Anh, khỏi bàn cãi!-1
Jurgen Klopp tự tin Đức sẽ thắng Anh

Do quy định nhập cảnh và cách ly khắt khe của Chính phủ Anh nên không người Đức nào từ Đức có thể đến Wembley cổ vũ cho đội tuyển của họ.

Nhưng thầy trò Joachim Low sẽ vẫn có sự ủng hộ từ CĐV Đức đang sống ở Anh, hiện diện trên khán đài.

Dù Đức đi qua vòng bảng không dễ dàng, nhưng thuyền trưởng Liverpool, Jurgen Klopp lạc quan về cơ hội đi tiếp của Die Mannschaft.

Klopp tuyên bố ‘thật điên rồ’ nếu gạch tên Đức ở trận đấu với Anh.

Ông nói với tờ Bild khi được đặt câu hỏi về cơ hội để Đức thắng Anh: “Sẽ thật điên rồ nếu gạch tên Đức vào lúc này.

Chúng tôi đã chơi tốt trước Pháp và Bồ Đào Nha. Tuyển Đức thống trị không kém bất kỳ đối thủ nào trong những năm gần đây.

Klopp: Đức thắng Anh, khỏi bàn cãi!-2
Anh vs Đức, cặp đấu vòng 1/8 được chờ đợi

Đúng là tuyển Đức chúng tôi chật vật trước Hungary, nhưng không có gì thêm nữa. Chúng tôi đã lấy vé đi tiếp EURO 2020. Đôi khi, một đội bóng cần những trận đấu như thế.

Và bây giờ chúng tôi sẽ tạo nên màn trình diễn đích thực trước Anh vào thứ Ba”.

HLV Klopp hẳn rất thích thú với cuộc đối đầu Đức với Anh. Nhưng lời phán chắc nịch của ông chắc chắn sẽ khiến các fan Liverpool yêu mến Klopp thấy… buồn lòng! Trong quá khứ, Anh để thua Đức ở bán kết EURO 1990 và 1996 đều trên chấm phạt đền.

Còn tại vòng 16 đội World Cup 2010 thì Tam sư cũng thua 1-4 Đức.

Tiền vệ đội trưởng Liverpool, Jordan Anderson tiết lộ, ngay khi có kết quả Anh đấu Đức, anh đã nhận được tin nhắn từ ông thầy người Đức với biểu tượng mặt cười!

L.H