Cấu hình đồng hồ Porsche Design giá hơn 8.000 USD có gì đặc biệt?

Xa lộ - Ngày đăng : 08:34, 27/06/2021

Hãng xe thể thao Đức Porsche vừa giới thiệu cấu hình những chiếc đồng hồ thời trang Porsche Design, cho phép khách hàng tùy chỉnh khi đặt hàng.

Porsche Design vừa phát hành hai công cụ cấu hình cho phép bạn tùy chỉnh và đặt hàng chiếc đồng hồ mơ ước của mình. Hệ thống lên cấu hình đầu tiên cho phép bạn tạo đồng hồ đeo tay cá nhân hóa có giá từ 5.150 USD trong khi cấu hình thứ hai dành riêng cho 911 GT3 Chronograph (có giá khởi điểm từ 8.100 USD).

Cấu hình đồng hồ Porsche Design giá hơn 8.000 USD có gì đặc biệt?-1

Với thiết kế đồng hồ bấm giờ tiêu chuẩn, bạn có hai lựa chọn: Vỏ và móc cài được hoàn thiện bằng titan tự nhiên, hoặc bằng titan đen với giá thêm 300 USD. Titan tự nhiên và titan sơn đen cũng có sẵn cho viền đồng hồ.

Ngoài ra, chúng còn có hơn 20 màu sắc khác nhau của Porsche cho vòng màu trên mặt số với mỗi chiếc có giá 250 USD. Dây da cũng có nhiều màu sắc khác nhau để lựa chọn, bao gồm Graphite Blue, Bordeaux Red, Truffle Brown, Agave Green, Mojava Beige, Speed Blue, Guards Red và Mamba Green. Chúng tôi đã chọn màu đỏ Bordeaux.

Cấu hình đồng hồ Porsche Design giá hơn 8.000 USD có gì đặc biệt?-2

Bằng cách sử dụng bộ lên cấu hình, bạn sẽ nhận thấy rằng nó khá chậm để phản hồi các thay đổi nhưng nếu kiên nhẫn, bạn có thể thiết kế được một chiếc đồng hồ rất ấn tượng. Thêm 150 USD, bạn cũng có thể điều chỉnh màu sắc của đường khâu trang trí.

Tuy nhiên, phần thú vị nhất của đồng hồ có thể được tùy chỉnh là động cơ lên dây cót với chín thiết kế bánh xe khác nhau có sẵn từ các mẫu 911 khác nhau.

Cấu hình của Porsche 911 GT3 Chronograph cung cấp nhiều tùy chọn tương tự như đồng hồ bấm giờ tiêu chuẩn, mặc dù động cơ cuộn dây duy nhất lấy cảm hứng từ các bánh xe của 911 GT3 2021. Chiếc đồng hồ này có giá khởi điểm từ 8.100 USD.