Thị trường điện thoại dưới 8 triệu đồng thêm nóng khi iPhone 7 Plus hàng về nhiều và giá càng rẻ

Công nghệ - Ngày đăng : 08:26, 25/06/2021

Việt BáoVới giá bán chỉ từ 3,59 triệu đồng, iPhone 7 Plus tiếp tục khiến thị trường điện thoại thêm nóng. Nhiều hãng đua ra mắt sản phẩm mới, trong đó có cả 5G, mức giá dưới 8 triệu đồng.

Thị trường điện thoại dưới 8 triệu đồng thêm nóng khi iPhone 7 Plus hàng về nhiều và giá càng rẻ-1

Dạo quanh một vòng các cửa hàng online của các chuỗi bán lẻ công nghệ, iPhone 7 Plus giá cũng khá cạnh tranh khi chỉ từ 3,59 triệu đồng đến dưới 8 triệu đồng, áp dụng cho nhiều phiên bản lẫn dung lượng.

iPhone 7 Plus về hàng nhiều, giá chỉ từ 3,59 triệu đồng

Theo đại diện một cửa hàng tại TP.HCM, dòng iPhone 7 Plus về hàng nhiều nên giá cũng được xem là cạnh tranh nhất trong giai đoạn này khi so với với những dòng tầm trung khác.

"Hàng cũ như mới hoặc hàng khôi phục bảo hành chủ yếu đợt này, nên tín đồ táo hoàn toàn yên tâm cho chất lượng vì đều được bảo hành tùy theo sản phẩm", vị đại diện cho hay.

Đáng lưu ý, iPhone 7 Plus cũng là dòng điện thoại quốc dân được nhiều tín đồ táo dùng nhiều trong nhiều năm, nên việc lượng hàng về nhiều cũng được xem là tín hiệu đáp ứng tốt nhu cầu cho iFan với ngân sách phù hợp.

Cùng với việc tăng cường bán online, nhiều chuỗi công nghệ còn áp dụng chính sách giao hàng trong 1 giờ, giao hàng miễn phí cho khách hàng tại nhà, cùng với chính sách trả góp 0%, được xem là những kích cầu tốt cho người dùng khi mua iPhone 7 Plus dịp này.

Thị trường điện thoại dưới 8 triệu đồng thêm nóng khi iPhone 7 Plus hàng về nhiều và giá càng rẻ-2Bên cạnh đó, đáp ứng nhu cầu tốt hơn cho người dùng, một vài chuỗi còn liên kết với hình thức thanh toán liên kết, giúp tiết kiệm thêm vài trăm ngàn, xem như là một ưu đãi kép khi mua iPhone 7 Plus.

Phân khúc dưới 8 triệu đồng nóng 

iPhone 7 Plus giá tốt cùng với lượng hàng về nhiều cũng giúp thị trường điện thoại tầm trung có thêm sức bật, đáng lưu ý giai đoạn này thuộc về những sản phẩm trợ giá mùa dịch đang được tăng cường từ kênh bán lẫn các hãng.

Ở mức giá giảm 500.000 đồng, thị trường ghi nhận có dòng Realme 7 và Oppo Reno4 cho cùng mức giá 6,49 triệu đồng hàng chính hãng. Thương hiệu vivo Y20s cũng tung ưu đãi tương tự khi chỉ còn 4,49 triệu đồng.

Xem thêm: Doanh số điện thoại 5G toàn cầu nhiều khởi sắc

Trong khi đó, POCO X3 NFC lại chơi trội hơn khi giảm 1 triệu đồng, giá chỉ còn 5,99 triệu đồng. Riêng dòng Xiaomi Redmi Note 9 Pro (6GB/128GB) lại đang được giảm 1,4 triệu đồng, chỉ còn 5,59 triệu đồng.

Bên cạnh giảm giá, thị trường điện thoại cuối tháng 6 cũng ghi nhận nhiều kích cầu nhiều hơn với sự liên kết giữa nhà mạng và hãng để mang đến người dùng nhiều lợi ích kép khi mua trong giai đoạn này cho cả dòng cũ lần dòng mới, được xem là giúp giải trí tại nhà đã hơn trong mùa giãn cách xã hội.

Ở phân khúc sản phẩm mới, thị trường ghi nhận sự tham gia của HMD Global cho sản phẩm Nokia X10 (RAM 6GB/ROM 128GB) khi được bán độc quyền tại Hệ thống bán lẻ Hoàng Hà Mobile với giá 7,49 triệu đồng.

Là sản phẩm đầu tiên thuộc dòng X-series hoàn toàn mới được ra mắt tại Viêt Nam, Nokia X10 sở hữu chuẩn kết nối 5G tốc độ cao, thiết kế đẹp cùng chất lượng nhiếp ảnh khá với cụm 4 camera 48MP tích hợp ống kính ZEISS và công nghệ âm thanh OZO.

Trong giai đoạn từ nay đến 02/07, người dùng khi mua được nhận quà tặng 01 tai nghe Nokia Earbuds BH-405 và voucher ưu đãi 500.000 đồng. Đáng lưu ý, người dùng còn được tặng gói data 5G miễn phí 75GB tốc độ cao và chương trình trả góp 0% khi mua trong giai đoạn này.

Chính sách tặng data hiện cũng đã được MobiFone liên kết cùng Xiaomi để mang đến cho người dùng nhiều tiện ích với sự liên kết giữa bán lẻ, nhà mạng và sản phẩm, đáp ứng tối đa nhu cầu người dùng khi giải trí và làm việc tại nhà trong mùa dịch COVID-19.

VÕ THANH BÌNH