Leflair chính thức có chủ mới, sẽ quay lại thị trường Việt Nam vào Quý 3 năm nay

Công nghệ - Ngày đăng : 12:09, 23/06/2021

Việt BáoMột công ty công nghệ từ Mỹ chính thức thông báo quyền sở hữu thương hiệu Leflair và tên miền leflair.com.
Leflair chính thức có chủ mới, sẽ quay lại thị trường Việt Nam vào Quý 3 năm nay-1

Society Pass là một công ty công nghệ từ Mỹ chuyên vận hành các nền tảng tiếp thị và mua sắm trực tuyến dựa trên hệ thống dữ liệu người dùng. Society Pass tập trung tiếp nhận quản lý các nền tảng thương mại điện tử và kết nối hàng trăm nghìn khách hàng với hàng ngàn các thương nhân ở khắp Đông Nam Á và Nam Á.

Các nền tảng của Society Pass tại Việt Nam phải kể đến bao gồm: Sopa (www.sopaasia.com) - nền tảng giao dịch thương mại điện tử khách hàng thân thiết trong lĩnh vực ăn uống, ẩm thực (F&B) và  #HOTTAB (www.hottab.net) - nhà cung cấp các giải pháp và kết nối tiếp thị đặc biệt cùng hạ tầng thiết bị hỗ trợ thanh toán trung gian, dịch vụ quản lý dữ liệu khách hàng thân thiết và phân tích hành vi tiêu dùng cũng như chăm sóc khách hàng hậu mãi.

Society Pass có thế mạnh về quản trị nền tảng, bộ dữ liệu khách hàng phong phú, đa dạng và khả năng phân tích nhu cầu tiêu dùng, giải quyết các khó khăn trong thanh toán online, thông qua hai nền tảng chính là thương hiệu Sopa và #HOTTAB. Từ lúc thành lập đến nay, đã có hơn 5.500 nhà bán hàng và 100.000 khách hàng thực hiện giao dịch trên các nền tảng của Society Pass.

Được biết, Society Pass đã mua lại thương hiệu Leflair và các tài sản trí tuệ khác từ một công ty tại Hồng Kông đang sở hữu thương hiệu Leflair. Thương vụ mua bán này được Society Pass thực hiện nhằm thông qua sự nhận biết của người tiêu dùng Việt Nam với thương hiệu Leflair, để lấn sân vào phân khúc tiêu dùng cao cấp với các sản phẩm dịch vụ phong cách sống có giá trị thưởng thức cao.

Leflair chính thức có chủ mới, sẽ quay lại thị trường Việt Nam vào Quý 3 năm nay-2

Ông Ray Liang - Giám đốc vận hành của Society Pass, cho biết: “Chúng tôi đã mua lại quyền sở hữu thương hiệu Leflair với sự tin tưởng vào những giá trị cốt lõi mà thương hiệu này đã xây dựng trong 5 năm qua tại Việt Nam và sẽ còn tiếp tục mang theo trong tương lai. Thông qua việc xây dựng một trang thương mại điện tử www.leflair.com mới, chúng tôi sẽ mang lại cho người tiêu dùng cơ hội sở hữu các sản phẩm cao cấp và một địa chỉ mua hàng trực tuyến phục vụ các phong cách sống khác nhau. Ngoài ra, chúng tôi cũng muốn bắt tay cùng các nhà cung cấp uy tín của Việt Nam và thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng cao cấp, tìm ra các giải pháp tiếp thị, kinh doanh hiệu quả nhằm phục vụ các phong cách sống và tiêu dùng ngày càng khắt khe”.

Từ khi được thành lập vào năm 2015, Leflair từng là một thương hiệu có độ nhận biết cao tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á với tăng trưởng và khả năng gọi vốn đáng kinh ngạc lên đến 12 triệu đô Mỹ. Thương hiệu này cũng từng được xem là một trong 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam, có doanh số bán hàng cao dựa trên việc triển khai thành công các concept không đụng hàng cho các chiến dịch Flash Sale, chú trọng vào các thương hiệu trung và cao cấp đến từ nước ngoài.

Song song với việc chính thức thông báo quyền sở hữu với thương hiệu Leflair, Society Pass cũng cho biết sẽ sớm đưa www.leflair.com đi vào hoạt động tại Việt Nam trong Quý 3 năm 2021. Website mới này sẽ được vận hành trên một nền tảng hoàn toàn mới, từ thiết kế giao diện, quy trình vận hành cho đến mô hình quản lý doanh nghiệp được Society Pass thiết kế riêng cho Leflair.

Những thay đổi cần thiết sẽ được áp dụng nhằm đảo bảo sự tăng trưởng bền vững và quyền lợi cuối cùng cho nhà cung cấp và khách hàng. Cùng với việc chính thức gia nhập hệ sinh thái super app của Society Pass, Leflair sẽ xuất hiện lại trên thị trường mạnh mẽ hơn, với sự tham gia của những thương hiệu đã từng quen thuộc, cũng như sự bùng nổ với những cái tên mới, cùng tệp khách hàng được mở rộng.

Tuấn Anh