Cùng thời với Phương Mỹ Chi, cuộc sống của Quang Anh ”The Voice Kids” hiện ra sao?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:42, 20/06/2021

Chiến thắng Phương Mỹ Chi tại The Voice Kids 2013 nhưng Quang Anh hiện tại có sự nghiệp khá im hơi lặng tiếng.

Không chạnh lòng, ghen tị với Phương Mỹ Chi

Quang Anh giành được giải thưởng cao nhất tại The Voice Kids 2013 nhưng dòng nhạc và định hướng nghệ thuật của anh khác hẳn Phương Mỹ Chi. Nếu Phương Mỹ Chi nỗ lực phát triển theo nhạc Bolero, trữ tình thì Quang Anh lại theo đuổi dòng nhạc điện tử, Rap/HipHop, R&b...

Nam ca sĩ cũng không chạy show ồ ạt sau đăng quang mà dành thời gian học nhạc viện để rèn luyện kỹ thuật, kiến thức âm nhạc.

Cùng thời với Phương Mỹ Chi, cuộc sống của Quang Anh ”The Voice Kids” hiện ra sao?-1

Quang Anh đăng quang Quán quân The Voice Kids 2013.

Năm 2019, Quang Anh chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên mang tên Anh đã quen với cô đơn, đổi nghệ danh là Quang Anh Rhyder.

Đầu tháng 6 vừa qua, anh cũng cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới với phong cách hiện đại, hợp thị hiếu giới trẻ.

Cùng thời với Phương Mỹ Chi, cuộc sống của Quang Anh ”The Voice Kids” hiện ra sao?-2

Nam ca sĩ cho rằng, mọi so sánh với Phương Mỹ Chi đều khập khiễng.

Tuy nhiên, việc không xuất hiện nhiều trước công chúng cùng sự cạnh tranh quá lớn trong thị trường âm nhạc khiến cái tên Quang Anh không còn nhận được nhiều sự chú ý như trước.

Chia sẻ về việc ít chạy show và biểu diễn ca hát, Quang Anh nói trong bài phỏng vấn với Vietnamnet:

"Tôi ít đi diễn nhưng bù lại bán ca khúc và hòa âm, phối khí cho một số anh chị ca sĩ. Nhu cầu cuộc sống của tôi cũng không quá cao nên mọi thứ không tiêu tốn quá nhiều. Có lẽ bởi lớn lên trong nghèo khó, tôi càng ý thức giá trị đồng tiền mình làm ra. Cát-xê kiếm được tôi chừa đủ để chi tiêu, phần còn lại gửi về biếu mẹ.

Hơn một năm qua do dịch bệnh, mọi hoạt động nghệ thuật đều ngưng trệ. Tôi xem đây là khoảng lặng để mình dành thời gian sáng tác và tìm cảm hứng mới. Tôi hiện đang nỗ lực với sự nghiệp âm nhạc của mình".

Cùng thời với Phương Mỹ Chi, cuộc sống của Quang Anh ”The Voice Kids” hiện ra sao?-3

Quang Anh và Phương Mỹ Chi hiện vẫn là bạn thân, không có chuyện ghen tị nhau.

Khi bị so sánh với người bạn cùng thời Phương Mỹ Chi, anh cho hay mọi sự so sánh đều là khập khiễng bởi hai người có định hướng và con đường phát triển riêng. Dù nổi tiếng sớm nhưng Quang Anh mất khoảng thời gian dài để thích nghi và tìm hiểu bản thân mình.

"Tôi chưa bao giờ ghen tỵ hay chạnh lòng trước thành công ấy. Chúng tôi cũng chỉ mới 18-20 tuổi, mọi thứ còn đang ở phía trước nên chưa thể nói được gì", anh nói.

Thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ

Hiện tại, Quang Anh đã ở tuổi 20. Không còn là cậu bé nhút nhát ngày nào, nam ca sĩ lột xác, theo đuổi hình tượng bụi bặm, cá tính. Cũng vì vậy, anh không ngại công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu ngoại hình hoàn hảo hơn.

"Trước tiên, tôi muốn tự tin hơn. Ngoài ra, tôi muốn thể hiện sự tôn trọng khán giả. Tôi là người yêu cái đẹp nên cảm thấy việc thay đổi ngoại hình là điều tích cực. Khán giả ngày nay có gu thẩm mỹ cao, họ chuộng các ca sĩ có cả phần nghe hay và phần nhìn đẹp.

Tôi thấy đây là đòi hỏi chính đáng. Ca sĩ Đức Phúc từng nói: "Khi tôi thay đổi ngoại hình, mọi người mới nghe tôi hát". Tôi cảm thấy điều ấy có lý.

Tôi đã qua tuổi dậy thì nên cao, gầy hơn. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, tôi hài lòng với gương mặt mới. Bố mẹ cũng ủng hộ, tôn trọng quyết định của tôi. Vì thế, tôi không cảm thấy lấn cấn về quyết định này", Quang Anh chia sẻ.

Cùng thời với Phương Mỹ Chi, cuộc sống của Quang Anh ”The Voice Kids” hiện ra sao?-4
Cùng thời với Phương Mỹ Chi, cuộc sống của Quang Anh ”The Voice Kids” hiện ra sao?-5
Cùng thời với Phương Mỹ Chi, cuộc sống của Quang Anh ”The Voice Kids” hiện ra sao?-6
Cùng thời với Phương Mỹ Chi, cuộc sống của Quang Anh ”The Voice Kids” hiện ra sao?-7

Ngoại hình của Quang Anh ở tuổi 20.

Xuất hiện với phong cách trưởng thành, khác biệt, nam ca sĩ chấp nhận mọi lời khen chê từ khán giả. Dù không còn giữ được hào quang năm xưa, chặng đường hoạt động nghệ thuật khá chật vật nhưng Quang Anh hiện tại vẫn miệt mài theo đuổi âm nhạc với định hướng nghiêm túc.