'Thiên thần vạn người mê' Châu Anh sở hữu body 'khủng'

Tổ ấm - Ngày đăng : 16:39, 02/02/2021

Với nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành" cùng "body vạn người mê", Châu Anh đã và đang làm khuấy đảo cộng đồng mạng và "phủ sóng" khắp các fanpage lớn, nhỏ hiện nay.
Thiên thần vạn người mê Châu Anh sở hữu body khủng - 1

Cô nàng sinh năm 2002 này là Phạm Hoàng Châu Anh, hiện đang theo học ngành Marketing của trường Đại học Thăng Long, Hà Nội. Được biết đến là một trong những "hot girl" gây sốt cộng đồng mạng, thu hút rất nhiều lượt theo dõi.

Từ sớm, Châu Anh đã xác định rõ con đường đi của mình, cô biết cân bằng giữa việc học, tương tác và hoạt động trên mạng xã hội. Đó cũng là lý do vì sao, 12 năm liền, cô đều là học sinh giỏi.

Thiên thần vạn người mê Châu Anh sở hữu body khủng - 2

Khuôn mặt "thiên thần", đôi mắt biết nói cùng ngoại hình cực "chuẩn" của Châu Anh đã thành công lấy đi bao "trái tim thổn thức". Không những thế, Châu Anh cực kỳ đa dạng trong phong cách ăn mặc, dù là trong trẻo, dễ thương hay sexy, quyến rũ, cô đều có thể "kham" được.

Thiên thần vạn người mê Châu Anh sở hữu body khủng - 3

Cô chia sẻ: "Mọi người luôn yêu mến và dành tình cảm cho mình ở style trong trẻo, dễ thương, nhưng dạo này mình cũng muốn thử thách bản thân trong những bức hình gợi cảm. Mình cũng muốn bản thân trở thành một cô gái có nhiều màu sắc hơn". Ngoài ra, hiện Châu Anh cũng đang là KOLs và mẫu ảnh tự do.

Thiên thần vạn người mê Châu Anh sở hữu body khủng - 4

Với Châu Anh, cô luôn cố gắng trau dồi, hoàn thiện bản thân giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. "Không phải không hài lòng với thực tại, chỉ là mình mong muốn và biết rõ khả năng có thể đạt được nhiều hơn như thế", Châu Anh chia sẻ. Cô cũng dự định, sẽ cố mở đường, tạo được nền tảng vững chắc trước khi theo đuổi ước mơ.

Chiêm ngưỡng nhan sắc của "thiên thần" Châu Anh:

Thiên thần vạn người mê Châu Anh sở hữu body khủng - 5
Thiên thần vạn người mê Châu Anh sở hữu body khủng - 6
Thiên thần vạn người mê Châu Anh sở hữu body khủng - 7
Thiên thần vạn người mê Châu Anh sở hữu body khủng - 8
Thiên thần vạn người mê Châu Anh sở hữu body khủng - 9
Thiên thần vạn người mê Châu Anh sở hữu body khủng - 10
Thiên thần vạn người mê Châu Anh sở hữu body khủng - 11
Thiên thần vạn người mê Châu Anh sở hữu body khủng - 12
Thiên thần vạn người mê Châu Anh sở hữu body khủng - 13