Cô gái dân tộc Thái sở hữu nét đẹp 'lạ' cùng đam mê diễn xuất

Tổ ấm - Ngày đăng : 14:16, 15/01/2021

Sở hữu khuôn mặt đầy cá tính, chiều cao 1m70 và đam mê diễn xuất, Lò Xuân Quỳnh gây ấn tượng cùng tổng điểm đầu vào cao nhất chuyên ngành Diễn viên Kịch điện ảnh của ĐH Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội.

Xuân Quỳnh là người dân tộc Thái, đến từ thành phố Sơn La, cô sinh năm 2002. Hiện tại, Xuân Quỳnh đang theo học chuyên ngành Diễn viên kịch, điện ảnh - truyền hình của trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội.

Cô gái dân tộc Thái sở hữu nét đẹp lạ cùng đam mê diễn xuất - 1
Cô gái dân tộc Thái sở hữu nét đẹp lạ cùng đam mê diễn xuất - 2

Sinh ra trong một gia đình không ai theo nghệ thuật nhưng với ước mơ được diễn xuất và làm diễn viên từ nhỏ, cùng sự ủng hộ của gia đình, Xuân Quỳnh đã quyết tâm thi vào trường Đại học Sân Khấu và Điện ảnh Hà Nội. Trong kì thi đầu vào đại học vừa rồi, Xuân Quỳnh là thí sinh đạt tổng điểm thi cao nhất khóa.

Cô chia sẻ: "Năm nay, do ảnh hưởng của Covid-19 nên việc thi cử diễn ra cũng khá khó khăn. Dù vậy, trong thời gian cách ly xã hội, tuy không được đến, học tập tại trường nhưng mình vẫn tự học và luyện tập ở nhà, tìm hiểu kĩ ngành mình thi nên bản thân cũng không bị ảnh hưởng nhiều, đặt mục tiêu thi đỗ đại học. Và sự cố gắng, nỗ lực của mình cũng đã được đền đáp".

Cô gái dân tộc Thái sở hữu nét đẹp lạ cùng đam mê diễn xuất - 3
Cô gái dân tộc Thái sở hữu nét đẹp lạ cùng đam mê diễn xuất - 4

Là người dân tộc Thái, nhưng từ trước đến nay Xuân Quỳnh không bao giờ có suy nghĩ sẽ ỷ lại vào điểm cộng dân tộc khi thi cử. Với cô, đó cũng có thể sẽ là một ưu thế, nhưng kỹ thuật chuyên môn như thế nào mới là điều cần thiết nhất, vì đó mới là điểm chứng minh năng lực của bản thân.

Cô còn chia sẻ: "Mới đầu, mình khá lo lắng vì sợ mình là dân tộc các bạn sẽ không thích, nhưng đến khi vào trường, mình thấy mọi người rất thân thiện và hòa đồng, không hề có một chút phân biệt gì cả, lại giúp đỡ mình rất nhiều nên mình thấy rất vui và không còn suy nghĩ gì nữa".

Cô gái dân tộc Thái sở hữu nét đẹp lạ cùng đam mê diễn xuất - 5
Cô gái dân tộc Thái sở hữu nét đẹp lạ cùng đam mê diễn xuất - 6

Hiện tại, việc học vẫn việc Xuân Quỳnh đang ưu tiên hàng đầu, trong thời gian đó cô sẽ cố gắng học tập trau dồi, cải thiện bản thân nhiều hơn nữa. Xuân Quỳnh còn rất thích nhảy, hát.

Cô rất thích được biểu diễn trên sân khấu và ống kính. Nên dự định sắp tới của cô là sẽ kiếm thêm việc làm thêm để có thêm nhiều trải nghiệm, cũng như kinh nghiệm phong phú hơn, phục vụ cho ước mơ diễn xuất sau này.

Cô gái dân tộc Thái sở hữu nét đẹp lạ cùng đam mê diễn xuất - 7
Cô gái dân tộc Thái sở hữu nét đẹp lạ cùng đam mê diễn xuất - 8
Cô gái dân tộc Thái sở hữu nét đẹp lạ cùng đam mê diễn xuất - 9
Cô gái dân tộc Thái sở hữu nét đẹp lạ cùng đam mê diễn xuất - 10
Cô gái dân tộc Thái sở hữu nét đẹp lạ cùng đam mê diễn xuất - 11
Cô gái dân tộc Thái sở hữu nét đẹp lạ cùng đam mê diễn xuất - 12
Cô gái dân tộc Thái sở hữu nét đẹp lạ cùng đam mê diễn xuất - 13
Cô gái dân tộc Thái sở hữu nét đẹp lạ cùng đam mê diễn xuất - 14
Cô gái dân tộc Thái sở hữu nét đẹp lạ cùng đam mê diễn xuất - 15
Cô gái dân tộc Thái sở hữu nét đẹp lạ cùng đam mê diễn xuất - 16