Sau một tuần 'gần gũi' người yêu, tôi thấy trong người có biểu hiện lạ, để rồi khi bác sĩ thông báo một câu khiến tôi 'chết lặng'

Ngẫm nghĩ - Ngày đăng : 08:30, 04/11/2020

Trong không khí lãng mạn và chỉ có hai người, chúng tôi lao vào nhau như con thiêu thân để thỏa mãn nỗi khát khao. Tôi nào biết hậu quả về sau lại tai hại đến vậy.

Diệp là cô gái xinh đẹp, tính nết hiền lành thùy mị, có rất nhiều người đàn ông theo đuổi nhưng cuối cùng chọn tôi. Từ khi chiếm được trái tim cô ấy, tôi hạnh phúc vô cùng, ngày nào không nhìn thấy người yêu là đêm đó tôi ngủ không ngon.

Sau hai tháng yêu nhau mặn nồng, vào ngày sinh nhật của Diệp, tôi rất muốn gần gũi với người yêu nhưng sợ bị phản đối nên phải cố kìm nén.

Dường như Diệp đọc được suy nghĩ của tôi nên đã chủ động khơi gợi. Để rồi trong không khí lãng mạn chỉ có hoa và nến, chúng tôi đã không thể kiểm soát nổi bản thân. Cả hai đã có một đêm ngọt ngào nhất trong đời mình.

Sau đêm mất kiểm soát đó, chúng tôi lại bắt đầu lo lắng thật sự vì chúng tôi đang là sinh viên. Bây giờ có thai thì thật không ổn chút nào nên tôi bảo Diệp phải uống thuốc tránh thai khẩn cấp.

Khoảng một tuần sau, trong người tôi thấy ngứa ngáy khó chịu ở "vùng kín", những mụn nước mọc lên khiến tôi lo lắng vô cùng. Đến khi chịu hết nổi, tôi buộc phải tới phòng khám, bác sĩ kết luận tôi bị mụn rộp sinh học.

Sau một tuần quan hệ với người yêu, tôi thấy trong người có biểu hiện khó chịu, để rồi khi bác sĩ phán một câu khiến tôi chết lặng - Ảnh 1.

Để rồi trong không khí lãng mạn chỉ có hoa và nến chúng tôi đã không thể kiểm soát nổi bản thân. (Ảnh minh họa)

Câu nói của bác sĩ khiến tôi choáng váng thật sự, không tin nổi tai mình nên đã hỏi lại vài lần. Bác sĩ bảo căn bệnh này lây qua quan hệ tình dục không an toàn, bệnh xuất hiện trong vòng 4 – 7 ngày. Diệp chính là người con gái đầu tiên của đời tôi, chẳng lẽ cô ấy đang mắc căn bệnh này?

Buổi tối hôm đó tôi đến phòng Diệp để nói rõ, cô ấy giật mình ú ớ. Trước sức ép của tôi, người yêu cũng chịu khai thật là trước sinh nhật cô ấy một ngày, người bạn trai cũ đến gạ gẫm xin được ân ái lần cuối. Nếu không cho thì anh ta sẽ đến gặp tôi và phá đám chuyện tình của tôi và Diệp.

Diệp bảo rất yêu tôi nên đã chiều anh ta để giữ sự im lặng. Nghe người yêu nói mà tôi phẫn nộ tột đỉnh. Vừa tức tên sở khanh kia, lại giận bạn gái mình, sao lại dại dột đến vậy?

Trước lúc ra về, Diệp ôm chặt lấy tôi mà nói yêu rất nhiều và muốn cả hai sẽ chữa bệnh sau này học xong sẽ cưới nhau.

Mấy hôm nay, tôi chưa gặp lại Diệp nhưng ngày nào cô ấy cũng nhắn rất nhiều tin tình cảm. Tôi thật không biết có nên tiếp tục tình yêu với cô ấy nữa không đây? Mọi người cho tôi lời khuyên với?