2 tiếng 'ngủ bất thường' bóc trần sự dối trá của gã đàn ông tệ bạc, nửa đêm cô vợ bất thình lình về nhà và chứng kiến cảnh tượng khó quên

Ngẫm nghĩ - Ngày đăng : 06:30, 28/10/2020

Đến hôm thứ 7 của chuyến công tác tôi bắt xe chạy hơn 60km về nhà với tâm trạng thấp thỏm. Đến 1 giờ sáng mới về đến nơi. Tôi tự bấm mật khẩu cửa, vào nhà', người vợ kể.

Nhiều người đàn ông đam mê chuyện đưa phụ nữ lạ về nhà khi vợ đi công tác. Và cũng vì điều ấy, họ đã bị bắt quả tang hành vi tồi tệ, dối trá của mình.

Những người vợ trong tình yêu và hôn nhân luôn vô cùng nhạy cảm, tinh ý. Chỉ cần cho họ một dấu hiệu thôi, cả "vụ án" sẽ có lời giải.

Mới đây, một người phụ nữ đăng tải bài viết chia sẻ chuyện bắt quả tang chồng ngoại tình. Chuyện như sau:

"Yêu nhau 3 năm, kết hôn 6 tháng, thế mà cuối cùng tôi lại phải chứng kiến cảnh anh ta 'trai trên gái dưới' với người phụ nữ khác. Nhiều lúc nghĩ lại tôi vô cùng căm hận. Người đàn ông ấy được tôi yêu chiều nhất, lo toan cho chẳng thiếu một thứ gì nhưng cuối cùng lại nhẫn tâm cắm cho tôi một cái 'sừng' thật to.

Sau khi kết hôn, anh ta chuyển đến sống trong căn chung cư của tôi. Toàn bộ căn nhà đó là do tôi thiết kế, tự tay mua sắm đồ đạc từ những chi tiết nhỏ nhất. Vậy mà sau sự việc hôm đó, tôi đã phải thay mới 1 loạt đồ bởi cảm giác tởm lợm dâng lên mỗi lúc nghĩ đến.

2 tiếng

Ảnh minh họa.

Tôi là kiến trúc sư, thường xuyên phải đi công tác. Cách đây một thời gian, tôi nhận thiết kế cho một công trình ở thành phố bên cạnh. Bình thường, tôi vẫn hay đi đến các thành phố khác để chồng ở nhà một mình.

Tôi tin tưởng anh ấy tuyệt đối. Chúng tôi mới chỉ cưới nhau được vài tháng thì làm sao có chuyện gì được cơ chứ. Bố mẹ tôi là người thành phố này còn anh ấy từ miền quê lên thành phố lập nghiệp. Người chồng luôn yêu chiều, nói lời ngọt ngào cuối cùng lại khiến tôi quá đau.

Mối nghi ngờ của tôi đến từ ngày công tác thứ 3. Chuyến đi này của tôi dự định kéo dài 10 ngày. Bình thường hai vợ chồng vẫn nhắn tin, gọi điện với nhau hằng đêm. Hôm đó 8 giờ tối tôi nhắn cho anh ấy nhưng anh ấy không trả lời. Đến 9 rưỡi thì nhắn lại với tôi rằng mình vừa ngủ gật mất. Sau khi nói chuyện được một lát thì lại im bặt. Rồi đến gần 12 giờ đêm mới trả lời là anh ngủ xong dậy đi vệ sinh.

Ban đầu tôi không nghi ngờ gì. Công việc mệt mỏi nên chuyện anh ấy ngủ gật là điều quá bình thường. Thế nhưng sau đó, tôi cảm thấy hơi lấn cấn. Cái mật độ ngừng nghỉ này thật sự rất lạ.

Tôi nhớ đến thói quen bình thường của anh ấy. Thường thì khi hai vợ chồng trên giường và có 'quan hệ' thì anh sẽ gạt hết tin nhắn của bạn bè sang 1 bên. Xong xuôi 'một hiệp' thì trả lời 1 lượt, kể cả là của sếp với đủ loại lí do như mới sạc dở điện thoại, vừa ngủ gật...

Sau đó, khi hai vợ chồng tiếp tục thì anh lại vứt điện thoại qua một bên. Sau khi xong xuôi mới tiếp tục trả lời 1 lượt như thế. Nói thế nào cũng thấy quen quen.

Đêm tiếp theo cũng như vậy. Chồng tôi bảo rằng anh vừa mải mê làm dự án quá nên không mở điện thoại. Sau đó 1-2 tiếng im lặng rồi lại trả lời khi tôi đã ngủ say.

Đến hôm nay thì tôi nghi ngờ thật sự rồi. Hôm thứ 7 của chuyến công tác tôi bắt xe chạy hơn 60km về nhà với tâm trạng thấp thỏm. Đến 1 giờ sáng mới về đến nơi. Tôi tự bấm mật khẩu cửa, vào nhà.

Mọi người có biết chuyện gì không, ngay khi tôi vừa mở cửa phòng ngủ thì thấy chồng mình và một người phụ nữ khác ôm nhau nằm ngủ mà không mảnh vải che thân. Tôi cố hết sức bình tĩnh, chụp 2-3 bức ảnh với đèn flash. Họ ngủ rất say, tôi bỏ ra phòng khách, gọi điện cho anh trai mình qua đây. Lúc đó muộn quá, tôi không muốn kinh động đến bố mẹ.

Tôi cố gắng kìm chế hết sức, đầu óc như muốn nổ tung. Tôi không rơi nước mắt, cứ im lìm như vậy, đèn nhà thậm chí còn không bật lên nữa. Đầu óc tôi toàn là câu hỏi tại sao mọi chuyện lại như thế này.

2 tiếng

Ảnh minh họa.

Khoảng 15 phút sau anh trai đến, bố mẹ tôi theo sau. Có lẽ thấy nửa đêm mà anh ra ngoài lại đến nhà em gái nên bố mẹ không yên tâm.

Thấy bố mẹ tôi mới khóc òa lên rồi chỉ vào phòng khách. Anh trai tôi ập vào nhìn thấy những hình ảnh kia thì bật đèn, lôi cổ chồng tôi dậy và đấm mấy phát.

Cô ả kia cũng sợ hãi, ngơ ngác vơ chăn đắp lên người. Lúc này tôi bước vào, chồng tôi mở to mắt, hoảng hốt hết sức. Tôi ngăn anh trai mình ra và bảo rằng để tự mình giải quyết. Tôi nhờ anh quay clip lại toàn bộ sự việc để làm bằng chứng trước tòa cùng như để người phía nhà anh được biết. Tôi không cao thượng đến mức bỏ qua trong im lặng được.

Ngay sau đó tôi tuyên bố ly hôn, bắt buộc anh ta biến khỏi nhà mình ngay trong đêm. Cô ả kia tôi chẳng muộn đụng đến, sợ bẩn tay. Chẳng hiểu sao tôi lại bình tĩnh để đối mặt như thế được nữa.

Ngày hôm sau tôi làm đơn luôn, không muốn hòa giải, bỏ qua lời xin xỏ từ anh ta và bên nội. Đúng là tôi mù mắt, chọn nhầm chồng nên mới đau đớn như thế".

Đôi khi, đàn ông tham lam chẳng biết thế nào là đủ. Họ sẵn sàng đạp lên tổ ấm hạnh phúc để thỏa mãn chuyện trăng hoa, trai gái của mình.

Cũng may, anh ta chưa đủ thông minh để kín kẽ tất cả các dấu hiệu, bị "lòi đuôi" từ một thói quen của mình. Cách xử lý gọn ghẽ, dứt khoát của cô vợ khiến người ta phải khen ngợi mãi.