Bị nhà chồng vay tiền không trả còn nhục mạ 'cau điếc không biết đẻ', nàng dâu làm ra hành động cực gắt nhưng điều quyết tâm cuối cùng mới quan trọng

Ngẫm nghĩ - Ngày đăng : 16:21, 03/09/2020

Mình nghe vậy ức lắm, mới cãi lại vài câu thì chồng mình đánh, mẹ chồng và em chồng thì thi nhau chửi', nàng dâu uất ức kể lại.

Trong hôn nhân và gia đình, một khi cảm thấy không còn chung đường được nữa thì chuyện ly hôn là điều nên nghĩ tới. Vấn đề mẹ chồng nàng dâu bao giờ cũng là một gánh nặng thực sự đối với nhiều người khi quyết định kết hôn.

Chẳng phải ai cũng gặp được nhà chồng thấu hiểu, yêu thương. Đôi lúc, chỉ vì gia đình chồng mà cuối cùng một cuộc hôn nhân tan vỡ.

Mới đây, người phụ nữ đăng tải bài viết để chia sẻ về chuyện ly hôn của mình. Chuyện như sau:

"Mình mới cãi nhau với mẹ chồng, biết là láo nhưng ức chế quá.

Mình lấy chồng xa nhà. Ngày xưa yêu thì toàn màu hồng ai ngờ cưới về nó lại thành màu cháo lòng. Chồng mình lười và vũ phu, ngày xưa khi yêu bố mẹ mình đã cấm nhưng tao không nghe lời chạy theo tình yêu giờ thì quá hối hận.

Bọn mình lấy nhau được 2 năm nhưng chưa có con, nguyên nhân là do mình thế nên mình chịu rất nhiều áp lực và sự soi mói.

Mình buôn bán để dành được hơn 100 triệu để cuối năm nay đi chữa hiếm muộn.

Bị nhà chồng vay tiền không trả còn nhục mạ

Bài viết được đăng tải trên mạng xã hội.

Đợt Tết vừa rồi mẹ chồng có việc hỏi vay tạm vài tháng sẽ trả, mình thì nghĩ mình có mà không cho vay cũng mang tiếng, muốn cho vay để đỡ bị soi mói vấn đề con cái nữa.

Ấy vậy mà mình đã nhầm, mẹ chồng định quỵt số tiền đó, số tiền để mình đi chữa hiếm muộn.

Mẹ chồng, em chồng và chồng hùa vào bảo không có tiền trả, mà có đưa cho mình cũng chẳng chữa được, cứ ở vậy là được rồi, còn nếu không muốn thì ly hôn cho chồng mình lấy vợ khác.

Mình nghe vậy ức lắm, mới cãi lại vài câu thì chồng mình đánh, mẹ chồng và em chồng thì thi nhau chửi.

Chửi cả bố mẹ mình, bảo bố mẹ mình không biết đẻ, đẻ ra một đứa cau điếc như mình và nhiều lời thậm tệ.

Chửi mình thì được chứ chửi bố mẹ mình thì không nhịn được nên mình đẩy mẹ chồng một cái rồi bỏ đi. Mình cũng chán ngán cuộc hôn nhân này rồi, chắc chắn là không sống tiếp nữa. Mình sẽ đòi lại tiền và quyết định ly hôn.

Giờ thì mình đang lang thang, chẳng dám về nhà, sợ bố mẹ biết chuyện lại buồn. Chồng mình gọi điện mãi mình không nghe, nó vừa nhắn tin bảo về ký đơn ly hôn".

Đây là câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội, một cuộc hôn nhân thật sự buồn làm sao.

Người phụ nữ lấy chồng mà không sinh được con đã là một điều bất hạnh. Trong những trường hợp đó, người chồng nên cùng vợ tìm cách để có được con chứ không phải chỉ nhục mạ, chửi bới rồi thôi.

Bị nhà chồng vay tiền không trả còn nhục mạ

Ảnh minh họa.

Chẳng phải phụ nữ nào cũng gặp được người đàn ông thấu hiểu. Nếu như rơi vào trường hợp đó, phụ nữ phải thật mạnh mẽ, tự chủ để đưa ra con đường đi chính xác cho mình. Cố gắng bám lấy mối quan hệ hôn nhân mà người chồng và gia đình chồng coi thường thì chẳng để làm gì cả.

Trong câu chuyện trên, người phụ nữ quyết tâm đòi lại tiền và ly hôn. Đó có lẽ là kết quả đúng đắn nhất cho mối quan hệ ấy. Tiền bạc phải phân minh, ái tình dứt khoát, sau tất cả nếu không có được hôn nhân mĩ mãn thì ít nhất tiền của cô vẫn được giữ lại.

Hi vọng rằng, cô sẽ nhận được kết quả tốt đẹp cho những sự cố gắng của mình, sai vài năm còn hơn sai nửa đời người, rời xa rồi biết đâu cô sẽ có tương lai tốt đẹp hơn.