Tử vi tuổi Dậu, Tuất, Hợi năm 2021: 1 con giáp nhìn đâu cũng thấy tiền, 1 con giáp cần đề phòng

Vận may - Ngày đăng : 11:40, 01/04/2021

Hãy cùng xem vận mệnh của những người tuổi Dậu, Tuất, Hợi trong năm Tân Sửu 2021 sẽ như thế nào nhé.

Tuổi Dậu

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Dậu thường là những người có tính cách rất phức tạp. Bên ngoài, họ dường như rất mạnh mẽ, nhưng sâu thẳm bên trong, họ lại cần tới sự trợ giúp và công nhận từ những người thân yêu.

Tử vi tuổi Dậu, Tuất, Hợi năm 2021: 1 con giáp nhìn đâu cũng thấy tiền, 1 con giáp cần đề phòng - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa)

Trong công việc, họ cực kỳ nghiêm túc. Họ thẳng tính và khá quyết đoán trong hành động. Họ sẽ trực tiếp phê phán những gì mà họ cho là không phù hợp, vì họ là những kẻ theo chủ nghĩa hoàn hảo. Khả năng logic của họ rất tốt, họ cũng giỏi trong việc quản lý nhân sự.

Đối với người tuổi Dậu, gia đình là 1 thiên đường, 1 bến trú ẩn an toàn của họ. Họ thường mong ước có 1 đại gia đình, vì điều đó đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều người khuyến khích và trợ giúp họ hơn.

Tuổi Dậu là những người rất kiên cường. Dù cho có gặp phải chuyện gì, họ cũng sẽ không bỏ cuộc. Nếu có ai đó ngáng đường họ, họ sẽ thể hiện ra mặt tính cách quyết liệt của mình. Khi giận dữ, tuổi Dậu trở nên đáng sợ vô cùng.

Nếu như năm Canh Tý 2020 đã là 1 năm may mắn của tuổi Dậu, thì trong năm Tân Sửu 2021, họ sẽ còn gặp được nhiều may mắn hơn, vì tuổi Dậu là 1 trong số các con giáp nhận được nhiều sao tốt chiếu rọi.

Do Sửu và Dậu là 1 cặp trong số 3 cặp con giáp Tam hợp, nên họ sẽ có nhiều cơ hội làm ăn, cuộc sống riêng được cho là cũng sẽ rất suôn sẻ. Những dự định mà người tuổi Dậu ấp ủ bấy lâu, nếu thực hiện trong năm nay, cũng được cho là sẽ có khả năng thành công rất cao, nhìn đâu cũng thấy tiền.

Đặc biệt, năm 2021 cũng được cho là thời điểm vô cùng thuận lợi để đầu tư kinh doanh vì sẽ mang lại lợi nhuận lớn. Dĩ nhiên, không có thành công nào tự chạy đến với bạn, như người ta vẫn nói, "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa", phải có sự nỗ lực, chăm chỉ, óc quan sát và phân tích tốt thì bạn mới có thể biến những điều tuyệt vời trên đây trở thành sự thật.

Tử vi học có nói, ngay từ tháng 3 âm này, tuổi Dậu đã có vận đỏ rực rỡ, và điều quan trọng nhất là nó sẽ còn kéo dài qua cả tháng 4 âm. Vì thế, tuổi Dậu không nên bỏ qua cơ hội kiếm tiền hiếm có khó tìm này. Nếu không, họ sẽ phải đợi đến tháng 11 âm thì mới có lại được khoảng thời gian tốt tương tự.

Trong khi đó, tháng 2, tháng 5 và tháng 9 âm lại được coi là thời khắc tương đối chững lại của tuổi Dậu, nên cẩn trọng mọi chuyện, nhất là tài chính và sức khỏe thì sẽ tốt hơn.

Tuổi Tuất

Chân thật và tử tế, có trước có sau là những tính cách nổi bật nhất của người tuổi Tuất. Họ luôn là những người bạn thực sự, là người chồng, người vợ chung thủy, đáng tin cậy. Dù gặp phải chuyện gì, họ cũng sẽ không bỏ rơi bạn bè hay gia đình của mình. Có một người bạn hay bạn đời tuổi Tuất là một điều vô cùng may mắn.

Tử vi tuổi Dậu, Tuất, Hợi năm 2021: 1 con giáp nhìn đâu cũng thấy tiền, 1 con giáp cần đề phòng - Ảnh 3.

(Ảnh minh họa)

Cũng giống tuổi Dậu, năm ngoái, tức năm Canh Tý 2020 chính là thời điểm cực kỳ may mắn của tuổi Tuất. Là một trong những con giáp được thần tài ưu ái nhất với 6 tháng kiếm tiền suôn sẻ và chỉ có 2 tháng tương đối khó khăn, có lẽ tuổi Tuất đã có thể xây dựng cho mình 1 cơ ngơi kha khá.

Tuy nhiên, năm nay, do Tân Sửu thuộc hành Kim, tuổi Tuất có hạn Thái Tuế nên mọi chuyện sẽ khó khăn hơn 1 chút. Họ có thể gặp phải 1 số trở ngại trong các mối quan hệ, có thể là trong công việc, cũng có thể là đời sống riêng tư.

Chính vì thế, trong năm nay, tuổi Tuất được khuyên là nên cẩn thận hơn trong các hành xử hàng ngày để tránh gặp rắc rối. Cố gắng bỏ qua những mâu thuẫn càng nhiều càng tốt, hãy tập trung vào việc cải thiện bản thân, bạn sẽ từ từ vượt qua được những khoảng thời gian khó khăn và tiến tới 1 thời kỳ tươi sáng hơn. Đặc biệt, nếu có người giúp đỡ, tuổi Tuất nên vui vẻ nhận lấy, đừng vì lòng tự trọng mà từ chối họ.

Ngoài ra, năm nay tuổi Tuất cũng không nên đầu tư nhiều. Hãy tiết kiệm nhiều hơn, và đầu tư 1 cách chọn lọc.

Tử vi học có nói, đầu năm nay là thời gian tương đối khó khăn với họ, đặc biệt là các tháng 3, 6 và 7, nên cần phải thận trọng nhiều hơn để tránh hao tài, tốn của. Trong khi đó, phải đợi đến cuối năm, cụ thể là tháng 10 và tháng 11 âm thì vận hạn của họ mới qua đi, tuổi Tuất sẽ đón chờ nhiều cơ hội thuận lợi cho việc kiếm tiền, gia tăng tài lộc.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi thường là những người có tính cách vô tư, hào sảng, rất tốt bụng. Nhiều khi bị đánh giá là "lơ ngơ với thời cuộc", thế nhưng, nếu bạn để ý kỹ một chút, sẽ thấy vận mệnh của những người tuổi Hợi quả thật không tồi, và không thể xem thường.

Tử vi tuổi Dậu, Tuất, Hợi năm 2021: 1 con giáp nhìn đâu cũng thấy tiền, 1 con giáp cần đề phòng - Ảnh 5.

(Ảnh minh họa)

Nếu để phân tích tính cách của tuổi Hợi, sẽ thấy họ là kiểu người rất thú vị. Tuổi Hợi thực tế, đặc biệt là trong vấn đề tài chính, tiền nong, họ đã tính toán là đâu ra đấy, rất rạch ròi. Thế nhưng, họ cũng lại là những người vô cùng rộng rãi, thấy người khác gặp chuyện khó khăn, có thể cho mượn hoặc cho không mà không tính toán.

Chính vì thế, tuổi Hợi có nhiều bạn tốt, quý nhân xuất hiện ở khắp nơi, chỉ cần biết tuổi Hợi gặp khó khăn, liền tìm tới giúp đỡ.

Ngoài ra, tuổi Hợi còn rất chăm chỉ, hiếm khi thấy họ "ăn không ngồi rồi", luôn tự nghĩ ra việc để làm. Có thể nói, có 1 người tuổi Hợi ở trong nhà, may mắn giống như có 1 ông Bụt vậy.

Theo quan điểm của Ngũ hành, Sửu tương ứng với Thổ, theo thuyết Âm-Dương thì Sửu là Âm, Hợi tương ứng với Thủy, theo thuyết Âm-Dương thì Hợi là Dương, Sửu và Hợi không có gì khắc chế nhau, do đó trong năm Tân Sửu 2021, tuổi Hợi được cho là sẽ có 1 năm khá suôn sẻ, bình yên, không gặp phải biến cố gì, công việc tuy không có những bước tiến vượt bậc nhưng sẽ mang lại cho bạn 1 nguồn thu ổn định, đảm bảo cho cuộc sống.

So với năm Canh Tý 2020, năm nay tình hình tài chính sẽ có nhiều khởi sắc hơn, tuổi Hợi cũng có thể mạnh dạn đầu tư, tuy nhiên cần phải xem xét kỹ các nguồn lực và không đầu tư tràn lan. Hãy lên kế hoạch cụ thể, nỗ lực và làm việc chăm chỉ, thành quả nhất định không khiến bạn thất vọng.

Tử vi học có nói, ngay từ tháng 2 âm này, tuổi Hợi đã được sao tốt chiếu rọi, chuyện làm ăn có thể thành công lớn, không nên bỏ phí thời cơ. Tháng 6 và tháng 10 âm cũng là khoảng thời gian tốt để bắt đầu thực hiện các dự án lớn.

Trong khi đó, tháng 4, tháng 7 và tháng 8 âm lại được coi là những khoảng thời gian không tốt cho tuổi Hợi. Họ nên cẩn trọng nhiều hơn, đặc biệt là trong chuyện tài chính, sức khỏe, đi lại.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.